Blog Du Lịch Thái Bình: Ăn Ở Đâu, Món Gì Là Ngon Nhất Tại Thái Bình
cover

Du Lịch Thái Bình: Ăn Ở Đâu, Món Gì Là Ngon Nhất Tại Thái Bình

avatar
ĐanTrương dot Thứ 3, 25/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Thái Bình nên ăn quán nào, ăn món gì ở đâu? Cùng tham khảo những món ăn nhất định phải thử khi du lịch Thái Bình nhé,
Du lịchThái Bình không chỉ có đất và lúa, có thiên thiên tươi đẹp, hữu tình, con người hiền hòa, thân thiện mà đây là quê hương ẩm thực đặc sắc, một thiên đường ẩm thực ăn uống dân dã, bình dị mà các bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Bài viết này chia sẻ các bạn ăn ở đâu, món gì là ngon nhất khi du lịch Thái Bình.
Thái Bình

Canh cá Phúc Tửu

Một trong những quán ăn ngon thành phố Thái Bình chính là quán canh cá Phúc Tửu ở địa chỉ 118 Hai Bà Trưng. Có thể nói, canh cá Phúc Tửu là một món ăn mang đậm hương vị quê nhà. Món ngon đậm đặc vị ngọt tự nhiên cuả cá, cá được rút hết xương, đem chiên giòn, ăn không quá dai giòn mà lại rất hợp khẩu vị.

Bánh cuốn Cầu Máy Miến

Là một quán ăn sáng ngon ởThái Bình, bánh cuốn Cầu Mái Miến nằm tại đường Ngô Quang Bích là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Bánh cuốn được tráng theo phương pháp thủ công nên khá mỏng, bánh nhiều nhân, có mùi thơm rừng. Khi bánh tráng xong, được rắc thêm một lớp hành khô vàng ruộm bên trên thật không có gì hấp bằng. Để tận hưởng được hết vị ngon của món ăn này, thực khách có thể dùng kèm với chả hoặc giò nạc rất ngon.

Canh cá tươi - quán ăn ngon Thái Bình

Đến Thái Bình mà chưa thưởng thức qua món ăn ngon rẻ Thái Bình - Canh cá tươi 73 Trần Hưng Đạo thì coi như bạn chưa tới Thái Bình rồi. Vậy món canh cá tươi này có gì hấp dẫn? Điểm đặc biệt là món ăn không cần chế biến cầu kì, nguyên liệu cao sang hay chế biến phức tạp mà vẫn có hương bị ngon đậm đà. Nước dùng từ cá rô đồng, pha chút vị cay nồng của rừng, thịt cá tươi, mềm, không tanh khiến thực khách ai thưởng thức cũng phải xuýt xoa.
hình ảnh

Bánh mì thịt xiên

Thêm một quán ăn mà các thực khách khó lòng có thể bỏ qua chính là quán bánh mì thịt xiên, một quán ăn ngon nổi tiếng ở thành phố Thái Bình, địa chỉ tại 24 Minh Khai. Đều là thịt nạt, được tẩm ướp gia vị vừa ăn, sau khi đem nướng có mùi thơm hấp dẫn. Điều này đã taọ nên một hương vị đặc biệt khó quên cho chiếc bánh mì. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhật được thịt xiên cùng chút nước sốt, dưa chuột, rau sống...thì còn gì tuyệt vời bằng.

Gà rán Tuk Tuk

Một quán gà rán khá là ngon tại thành phố Thái Bình mà thực khách nên ghé qua là quán gà rán Tuk Tuk ở số 11 Nguyễn Thái Học. Là một trong những thương hiệu gà rán của Hàn Quốc, Tuk Tuk thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức mỗi ngày. Thịt gà rán được tuyển chọn thật kỹ nên thịt không những mềm mà khi rán lại có hương vị thơm ngon. Chẳng trách mà giới trẻ Thái Bình coi đây là một trong những địa chỉ "ruột" để thưởng thức món gà rán này.
hình ảnh

Bún cá Bà Dần

Đối với nhiều người, tuy bún cá không phải là một món ăn quá xa lạ, vậy nhưng đã là người Thái Bình, không ai là không biết đến quán bún cá bà Dần trên đường Ngô Quang Bích. Thịt cá được tẩm gia vị vừa ăn, cá chắc thịt, xương được lọc bỏ. Miếng cá khi chiên vàng giòn, có màu vàng rượm bắt mắt, hương vị cá đậm đà khiến thực khách chỉ ăn một lần đã nhớ mãi.
hình ảnh

Bún bung

Về đến quê hương Thái Bình, các bạn nhất định phải đến quán ăn trưa ngon ở Thái Bình, bún bung nằm đối diện địa chỉ 213 Hai Bà Trung để thưởng thức. Món ăn bạn sẽ được nếm qua vị chát của chuối, hương thơm của lá xương sông, vị béo ngậy của thịt và chân giò khiến thực khách nhớ mãi không quên. Khác với bún bung nhiều nơi, món ăn được ăn kèm với hoa chuối để thưởng thức.
hình ảnh

Phở Vương

Nằm tại số 12 Lê Quý Đôn là quán phở Vương, một địa chỉ ăn sáng khá tuyệt dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích món này. Nước dùng của phở thơm ngon, đậm đà, ngọt vị của xương. Bánh phở to, ăn mềm, thịt bò được thái lát mỏng. Tất cả hương vị của món ăn như hóa quyện vào với nhau một cách hài hòa, khiến thực khách đã ăn một lần chỉ muốn thưởng thức lại lần sau.
hình ảnh

Bánh bột lọc

Có thể nói, quán bánh bột lọc nằm ở địa chỉ 209 Lê Đại Thành là nơi nổi danh là bán bánh ngon. Bánh được nặn khéo léo sao cho vừa miệng ăn, bên ngoài phủ thêm lớp bột trắng ngần, lấp ló phía trong là chú tôm đỏ au, cả thịt và mộc nhĩ.

Quán đồ Hàn

Cũng là một quán ăn nằm trên đường Hai Bà Trưng, quán đồ Hàn ở địa chỉ 104 là một quán quen thuộc của nhiều tín đồ phim ảnh và idol xứ kim chi. Một số món ăn tiêu biểu tại quán mà các bạn có thể thưởng thức là kimbap chiên, mỳ cay 7 cấp độ, gà chiên giòn... Món ăn nào cũng được chế biến hết sức công phu, sao cho có thể đem đến cho thực khách những món ăn chuẩn vị Hàn.
hình ảnh
Vừa rồi là danh sách nhữngquán ăn, món ăn ngon khi du lịch Thái Bình. Bạn đã sẵn sàng đến vùng đấy yên bình, mộc mạc này chưa? Để lại ý kiến đóng góp của bạn ngay bên dưới nhé.
- Du lịch Đà Nẵng nhất định phải thử bay dù lượn ngắm cảnh thành phố
ẩm thực địa điểm ăn uống tonghop foody thái bình thái bình Thái Bình Lâu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.