Blog Du lịch Đà Nẵng nhất định phải thử bay dù lượn ngắm cảnh thành phố
cover

Du lịch Đà Nẵng nhất định phải thử bay dù lượn ngắm cảnh thành phố

avatar
Thúy Nguyễn dot Thứ 7, 22/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hôm nay mình được ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao, rất cao...
Đà Nẵng là thành phố biển ở Miền Trung nước ta và là thành phố lọt vào top những thành phố đáng sống nhất ở Đông Nam Á nhờ vào điều kiện tự nhiên thuận lợi, cơ sở hạ tầng, chính sách pháp luật tốt cũng như môi trường sống thân thiện. Chính vì vậy, những năm gần đây, Đà Nẵng ngày càng thu hút khách du lịch hơn, từ khách trong nước tới khách nước ngoài đều muốn tới đây một lần. Và khi đã đến đây một lần rồi thì hầu hết đều muốn quay trở lại nhiều lần hơn nữa để cảm nhận từng hơi thở của thành phố trẻ này.
Thời điểm Đà Nẵng đẹp nhất
Thời điểm đẹp và thời tiết thuận lợi nhất ở Đà Nẵng cũng như đa số các tỉnh thành du lịch biển khác ở Việt Nam là vào mùa HÈ. Chính xác hơn là từ khoảng đầu tháng 4 đến hết tháng 8 dương lịch. Bởi vào khoảng thời gian này, ở Đà Nẵng ít mưa, nắng nhiều nên cực kì thuận lợi cho việc đi tham quan cũng như các hoạt động vui chơi ngoài trời.
Phương tiện đi và về Đà Nẵng
Để du lịch đến Đà Nẵng du khách có thể sử dụng các phương tiện: máy bay, tàu hỏa, xe khách.
Đặc sản Đà Nẵng
- Mì Quảng, Gỏi cá Nam Ô, Bún chả cá, Bánh tráng thịt heo, Bánh xèo, Bánh bèo, Bê thui Cầu Mống, Chè xoa xoa hạt lựu, Ốc hút, Mít trộn...
– Khám phá bán đảo Sơn Trà
Một ngày ở Đà Nẵng - du lịch Đà Nẵng 1 ngày
Bán đảo Sơn Trà được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng bởi nơi đây có cả rừng, cả núi và cả biển. Các bạn có thể chạy xe một vòng bán đảo Sơn Trà, ghé thăm chùa Linh Ứng – ngôi chùa có địa thế đẹp nhất ở Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng nằm trên một ngọn đồi có hình con rùa hướng ra biển cả, từ khuôn viên của Chùa các bạn có thể nhìn thấy Bãi Bụt trải dài ở bên dưới. Đây được coi là nơi hội tụ linh khí của đất trời, mang đậm dấu ấn kiến trúc và nghệ thuật Phật giáo nước ta. Trên Chùa có tượng Quan Thế Âm Bồ Tát 67m, bức tượng cao nhất Việt Nam, với đường kính đài sen tới 35m, trong lòng tượng được chia thành 17 tầng, mỗi tầng đều có bệ thờ 21 tượng Phật với hình dáng và tư thế khác nhau.
Ngoài ra, nếu muốn ngắm cảnh hoàng hôn trên bán đảo Sơn Trà thì các bạn có thể chạy xe lên đỉnh Bàn cờ. Để lên đến đỉnh Bàn Cờ, các bạn phải trèo một đoạn bậc thang đá khá dốc. Nếu bạn không muốn leo trèo thì có thể ngắm cảnh ở ngay Đồi Vọng Cảnh trên đường lên đỉnh núi.
Bạn là người ưa thích sự trải nghiệm, khám phá, đặc biệt là độ cao và sự mạo hiểm thì nhảy dù lượn bán đảo Sơn Trà là một hoạt động mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi đến với thành phố Đà Nẵng. Chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố xinh đẹp này từ góc nhìn mới lạ, “có một không hai” sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đó!
Nhảy dù Đà Nẵng hoàn toàn là hoạt động tự do, không phải dịch vụ hay một phần trong tour du lịch nào. Hoạt động này do duy nhất câu lạc bộ dù lượn Đà Nẵng – Danang Paragliding tổ chức tại đỉnh núi Sơn Trà. Vì số lượng người tham gia trải nghiệm khá đông mà người trong CLB có thể hướng dẫn lại rất hạn chế nên bạn cần liên hệ với phi công để đặt bay trước tối thiểu là 2 tuần đến 1 tháng. Trong CLB, anh Hoàng – chủ nhiệm của Danang Paragliding là người thường xuyên trực tiếp hướng dẫn, đào tạo cũng như đồng hành với các bạn trẻ muốn thử sức với trải nghiệm thú vị này.
Chi phí cho một lần bay là 1.300.000 đồng/người/lượt chưa kể phí di chuyển lên đỉnh núi. Thời gian bay trung bình từ 10-15 phút, phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời tiết, đặc biệt là gió.
Nếu các bạn muốn trãi nghiệm bộ môn mới mẻ này các bạn có thể liên hệ : https://www.facebook.com/duluondanang/
Địa chỉ :
123 Le Van Luong, Son Tra Dis., Da Nang City
Đà Nẵng
SĐT : +84.905018009
Cầu Vàng Bà Nà Hills ( Golden Bridge ) Bà Nà Hills Chùa Linh Ứng Bãi biển Mỹ Khê Homestay Đà Nẵng Nhà Thờ Chính Tòa Đà Nẵng Chợ đêm An Thượng Đà Nẵng Làng bích họa Đà Nẵng Hội An Đà nẵng Bán đảo Sơn Trà Cầu Vàng Bà Nà Hills ( Golden Bridge ) Bà Nà Hills Chùa Linh Ứng Bãi biển Mỹ Khê Homestay Đà Nẵng Nhà Thờ Chính Tòa Đà Nẵng Chợ đêm An Thượng Đà Nẵng Làng bích họa Đà Nẵng Hội An Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Thúy Nguyễn
0 Quốc gia
40 Tỉnh thành
2,238 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Câu chuyện của những con người yêu những chuyến đi - yêu hành trình như những hơi thở!
Các địa điểm du lịch ở Tây Nguyên luôn có một sức hút không hề nhỏ đối với những người thích du lịch bụi. Những nét đẹp đơn sơ mộc mạc của nơi đây không chỉ xuất phát từ không gian thiên nhiên núi rừng đại ngàn, mà còn bởi nét văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc vùng Tây Nguyên.
Hòn Khô nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km.
Trước khi trở thành vườn quốc gia, Bạch Mã được nhiều người quan tâm vì sự nổi tiếng về tài nguyên đa dạng sinh học của nhiều loài động – thực vật quý hiếm. Với những người thích tìm về với thiên nhiên, yêu thích sự hoang sơ, đơn giản, tĩnh lặng thì vườn quốc gia Bạch Mã đúng là vật báu.
Tới Ninh Bình mà không ở homestay thì xem như phí cả chuyến đi.
Tây Bắc mùa nào cũng đẹp và là điểm đến mơ ước níu chân biết bao du khách trong và ngoài nước. Vùng đất Tây Bắc luôn chào đón bạn với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những cung đường tuyệt đẹp, những đèo dốc huyền thoại cùng nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.
Nếu Hạ Long mang vẻ đẹp hiện đại thì Quan Lạn lại hoang sơ, mộc mạc đến nỗi khiến lòng người cũng cảm thấy yên bình.
EasternStay là một ngôi nhà trong ngõ, mà còn là nơi dành cho những ai muốn tìm một góc riêng yên bình giữa lòng Hà Nội.