Blog Bảng Giá Vé Tham Quan Điểm Du Lịch Ở Phú Quốc
cover

Bảng Giá Vé Tham Quan Điểm Du Lịch Ở Phú Quốc

avatar
ĐanTrương dot Thứ 2, 27/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Phú Quốc luôn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch gần xa, Phú Quốc luôn biết cách lấy lồng du khách bởi những điểm tham quan hấp dẫn. Bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Cội Nguồn, KDL Suối Tranh, Nhà tù Phú Quốc... Phú Quốc còn rất nhiều điểm tham quan khác đang chờ bạn khám phá.
Để có một kế hoạch du lịch Phú Quốc hoàn hảo, các bạn cần có một lịch trình vui chơi cụ thể để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mà được đến nhiều điểm tham quan ở Phú Quốc. Sau đây chia sẻ đến các bạnbảng giá vé tham quan du lịch Phú Quốc.
Đảo ngọc Phú Quốc

Giá vé tham quan các địa điểm du lịch ở Phú Quốc

Ở Phú Quốc sẽ có một số điểm tham quan trả phí và một số điểm tham quan được miễn phí. Để thuận tiện cho việc tìm hiểu của các bạn, bài viết này liệt kê theo các điểm du lịch được miễn phí và các điểm điểm du lịch mất phí.

Các địa điểm du lịch ở Phú Quốc miễn phí phí tham quan

- Nhà tù Phú Quốc.
- Các khu đền chùa ở Phú Quốc đều không mất phí. Như là: Chùa Hộ Quốc, Sùng Hưng Cổ Tự, Dinh Cậu, Dinh Bà, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Thánh Thất Dương Đông chùa Sư Muôn, Hùng Long tự, Chùa Pháp Quang, chùa Hùng Nhĩ Sơn...
- Nhà thùng nước mắm.
- Cơ sở ngọc trai.
- Vườn tiêu.
- Vườn Quốc gia Phú Quốc.
- Làng chài Rạch Vẹm.
- Làng chài Hàm Ninh.
- Cơ sở sản xuất rượu sim.
- Hòn Một.
- Khu du lịch suối Đá Bàn.
- Một số bãi biển như: bãi Rạch Vẹm, bãi Rạch Tràm, bãi Thơm, bãi Ông Lang, bãi Trường...
hình ảnh

Các địa điểm du lịch ở Phú Quốc mất phí

- Bảo tàng Cội Nguồn: 20.000 VNĐ/ khách (miễn phí cho khách ở khách sạn Cội Nguồn)
Khu du lịch suối Tranh: 10.000 VNĐ/ khách.
- Trang trại bảo tồn chó xoáy Phú Quốc ( trường đua chó địa hình ) 40.000 VNĐ/ 1 khách; xem đua chó 240.000 VNĐ / lượt đua.
- Vinpearl Land: Chơi tất cả các trò chơi trong khu vui chơi. Người lớn (1,4 m trở lên): 500.000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em (1m – 1,4m): 400,000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.
- Vinpearl Safari: Tham quan công viên bán hoang dã. Người lớn (1,4 m trở lên): 600.000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em (1m – 1,4m): 500,000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em dưới 1m: Miễn phí. Người cao tuổi (trên 60 tuổi): 500.000 VNĐ/ khách/ lượt.
- Combo Vinpearl Land và Safari: Bao gồm tham quan và vui chơi ở Vinpearl Safari và Vinpearl Land trong vòng 1 ngày. Người lớn (1,4 m trở lên): 850.000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em (1m – 1,4m): 700,000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em dưới 1m: Miễn phí. Người cao tuổi (trên 60 tuổi): 700.000 VNĐ/ khách/ lượt.
- Thom Nature Park: Người lớn và trẻ em cao từ 1,3 m trở lên: 500.000 VNĐ/ người. Trẻ em từ 1 m đến dưới 1,3 m: 350.000 VNĐ/ người. Trẻ em dưới 1 m: Miễn phí.
Ngoài những điểm tham quan trên, ở Phú Quốc bạn có thể thuê tàu, thuyền cano, hoặc mua tour du lịch để đi ra các đảo nhỏ, câu cá, lặn ngắm san hô hay câu mực đêm. Trên là những điểm tham quan tại Phú Quốc hi vọng các bạn có một lịch trìnhdu lịchcụ thể, tiết kiệm chi phí và thời gian.
hình ảnh
Suối Tranh Nhà tù Phú Quốc Bãi Sao - Đảo Phú Quốc Bãi Dài - Đảo Phú Quốc Dinh Cậu - Đảo Phú Quốc Vinpearl Safari Phú Quốc Bãi Khem - Đảo Phú Quốc Chùa Hộ Quốc - Đảo Phú Quốc Hòn Thơm (Phú Quốc) Hòn Trang (Phú Quốc) Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc Suối Tranh Nhà tù Phú Quốc Bãi Sao - Đảo Phú Quốc Bãi Dài - Đảo Phú Quốc Dinh Cậu - Đảo Phú Quốc Vinpearl Safari Phú Quốc Bãi Khem - Đảo Phú Quốc Chùa Hộ Quốc - Đảo Phú Quốc Hòn Thơm (Phú Quốc) Hòn Trang (Phú Quốc) Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.