Blog Hành Trình Chinh Phục Jeju Hàn Quốc Cùng Gody.vn
cover

Hành Trình Chinh Phục Jeju Hàn Quốc Cùng Gody.vn

avatar
ADMIN GODY dot Thứ 5, 31/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tạo hành trình chinh phục đảo Jeju Hàn Quốc cùng Gody.
Đảo Jeju hay còn gọi là Jejudo là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và cũng là tỉnh nhỏ nhất của đất nước xứ kim chi. Hòn đảo Jeju hình thành từ những đợt phun trào núi lữa trên đảo, từ đó ra đời một đảo Jeju đẹp lãng mạn, trong lành và bình yên. Jeju được tạo hóa ưu ái, với địa hình phong phú gồm rừng, biển, thác... Tất cả kết hợp hài hòa, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.
Tại đảo Jeju có rất nhiều điểm tham quan được hình thành tự nhiên, xung quanh là những danh lam thắng cảnh như thác Cheonjiyeon, núi Hallasan, thác Jeongbang… Ngoài cảnh quan thiên nhiên đẹp, ở đây có phố ẩm thực rất hấp dẫn cùng chợ địa phương lớn và nổi tiếng.
Vậy một hành trình chinh phục đảo Jeju Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm "Free" có đủ sức hấp dẫn với bạn không? Tham gia cuộc thi "hành trình chinh phục Jeju Hàn Quốc" ngay dưới đây để có cơ hội chịnh phục đảo Jeju các bạn nhé!

I. Giới thiệu về cuộc thi "hành trình chinh phục Jeju Hàn Quốc"

Hành Trình Chinh Phục Jeju Hàn Quốc! là cuộc thi chia sẻ hành trình du lịch khám phá đảo Jeju Hàn Quốc do Gody.vn - Mạng xã hội du lịch Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju, Hàn Quốc hợp tác tổ chức.
Cuộc thi sẽ diễn ra từ 8:00 ngày 1/11/2019 - 23:59 ngày 25/11/2019, thời gian công bố kết quả: 26/11/2019. Thông báo sẽ có trên Fanpage của Gody và trên trang chủ cuộc thi. Tham gia cuộc thi bạn sẽ có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 20.000.000 đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác (xem giải thưởng: https://gody.vn/hanh-trinh-jeju-2019/terms).
Bên cạnh những giải thường hấp dẫn, cuộc thi còn là cơ hội để bạn chia sẻ những hành trình chinh phục đảo Jeju 3 ngày 2 đêm. Hơn thế nữa cuộc thi hy vọng có thể giúp mọi người tìm hiểu về vẻ đẹp đảo Jeju, khám phá con người, ẩm thực văn hóa Hàn Quốc.
Cuộc thi "hành trình chinh phục Jeju Hàn Quốc" được hệ thống fanpage Gody mạng xã hội du lịch và cục xúc tiến Du lịch Jeju tổ chức, và được truyền thông từ các trang mạng xã hội Gody.

II. Thể lệ cuộc thi

1. Thời gian và phạm vi nhận bài dự thi
Thời gian tổ chức cuộc thi: diễn ra từ 1/11/2019 - 25/11/2019
Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc.
Bài dự thi được đăng kí upload và bình chọn hợp lệ tại địa chỉ: https://gody.vn/hanh-trinh-jeju-2019
2. Cách thức tham gia
Bước 1: Đọc kĩ thông tin cuộc thi tại https://gody.vn/hanh-trinh-jeju-2019/terms
Bước 2: Tạo hành trình du lịch Jeju trong mơ của bạn tại https://gody.vn/plan/created
Bước 3: Cập nhật thông tin cá nhân
Bước 4: Chia sẻ lên Facebook / Instagram và mời bạn bè vào Vote (bình chọn)
Lưu ý cách thức Vote (bình chọn):
- Chỉ chấp nhận bình chọn trên trang thông tin chính thức của cuộc thi: https://gody.vn/hanh-trinh-jeju-2019. 01 lượt bình chọn tương ứng với 01 điểm.
- Mỗi tài khoản chỉ được bình chọn duy nhất 01 lần / 01 bài dự thi trong vòng 01 ngày.
- Mỗi tài khoản được bình chọn cho nhiều bài dự thi trong cùng 01 ngày.
- Thời gian bình chọn từ 01/11/2019 - 25/11/2019
3. Tiêu chí đánh giá bài dự thi
- Thí sinh gửi bài dự thi về BTC trước ngày 25/11/2019
- Mỗi tài khoản chỉ được tạo hành trình duy nhất 01 lần.
- Hành trình chinh phục Jeju 3 ngày 2 đêm
Yêu cầu và điều khoản dành cho ứng viên chiến thắng
Sau khi hoàn thành chuyến đi, gửi lại toàn bộ hoá đơn của chuyến đi. Nếu chi phí chuyến đi > 20,000,000 VND ứng viên sẽ tự chi trả chi phí tiêu vượt hạn mức. Nếu chi phí chuyến đi < 20,000,0000 VND, chi phí dư sẽ được gửi lại cho BTC.
BTC chỉ nhận các hoá đơn: vé máy bay, khách sạn, vé thăm quan, vé xe bus, vé quán ăn nếu quán ăn được đặt từ Klook hoặc KKday. Nếu ứng viên sử dụng chi phí cho các mục đích khác thì ứng viên sẽ phải tự chi trả chi phí. Chú thích: BTC sẽ hỗ trợ thí sinh đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay, đặt vé thăm quan trên Klook dựa trên nền tảng của Gody.vn - Mạng xã hội du lịch Việt Nam.
Sau khi chuyến đi kết thúc, ứng viên lên website www.gody.vn viết 1 bài review về chuyến đi du lịch Jeju kèm theo hashtag #godytravelambassador #travelforfree #jejujourney và chia sẻ LINK bài viết lên Facebook cá nhân.
Nếu ứng viên không hoàn thành đúng các điều khoản đặt ra thì ứng viên sẽ phải đền bù 100% giá trị hợp đồng.
Còn chần chờ gì mà không đăng kí tham gia dự án "hành trình chinh phục Jeju Hàn Quốc" ngay để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn tại Gody.vn và khám phá trinh phục đảo Jeju Hàn Quốc.
travelforfree GodyTravelAmbassador

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
13 Bình luận
avatar
ADMIN GODY

Chuyên trang tổng hợp các bài của Admin hướng dẫn và hỗ trợ Cộng đồng GODY.VN

5 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,639 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Thích dạ, để em phấn đấu chơi game :))) giành đi Jeju
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngọc Anh Nguyen đã tạo plan rồi nha, mọi người vào vote giúp mình với https://gody.vn/hanh-trinh/chi-tiet/hanh-trinh-jeju-3n2d-1307
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Đình Phong Đã quá, đã đăng kí
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Phạm Thái Sơn Hahaha, mình có cả bộ ảnh Jeju
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhu cầu thuê xe ô tô tự lái khi đi du lịch Mỹ ngày càng nhiều, đặc biệt là các bạn thích di chuyển, chủ động đi lại và muốn khám phá nhiều nơi trong thời gian du lịch, tham quan Mỹ. Một vài kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái tại Mỹ như sau
Hướng dẫn chi tiết thủ tục làm hộ chiếu, passport dành cho người làm lần đầu, làm lại và trẻ em, người dưới 14 tuổi mới nhập dành cho mọi người. Lưu ý đây là các thủ tục làm hộ chiếu bắt buộc.
Thủ tục làm hộ chiếu, passport online hiện đã được thực hiện tại Cổng dịch vụ công quốc gia, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thủ tục cần thiết để tiến hành làm hộ chiếu 1 cách nhanh nhất
Hướng dẫn chi tiết kinh nghiệm xin Visa du lịch Hàn quốc mới nhất.
Tờ khai nhập cảnh Úc ( Australia ) - Incoming Passenger Card (IPC) là tờ khai bắt buộc cho du khách khi nhập cảnh Úc/Australia
Bắt đầu từ 27/03/2020, Singapore áp dụng việc khai báo tờ khai nhập cảnh hoàn toàn bằng hình thức online/qua app thay vì các tờ khai giấy như trước đây. Nào cùng GODY khám phá và tìm hiểu chi tiết cách khai tờ khai nhập cảnh Singapore mới nhất
Hướng dẫn chi tiết cách khai tờ khai nhập cảnh Canada mới nhất dành cho khách du lịch, du học sinh, thường trú nhân ... khi nhập cảnh vào Canada
Hướng dẫn chi tiết cách khai tờ khai hải quan khi nhập cảnh Mỹ ( USA ) cho tất cả các trường hợp như đi du lịch, công tác, thặm nhân thân ...
Hiện rất nhiều bạn khi đi du lịch nước ngoài vào thời điểm này đang phát sinh rất nhiều chi phí và đôi khi vướng vào những rủi ro ngoài ý muốn. Hãy cùng Ad lưu ý một vài điểm sau.
Với tình hình dịch bệnh Covid như hiện nay, việc mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài, trong nước gần như là việc cần thiết và tối thiểu trước khi đi. Cùng GODY tìm hiểu cách mua và hiểu rõ về Bảo hiểm du lịch