Blog NGÔI LÀNG PHÁP THU NHỎ Ở HÀN QUỐC
cover

NGÔI LÀNG PHÁP THU NHỎ Ở HÀN QUỐC

avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN dot Thứ 4, 08/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Petite France là một công viên theo phong cách Pháp được xây dựng vào tháng 7 năm 2008 tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Nếu bạn là một fan hâm mộ của K-drama, thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến địa điểm nổi tiếng này.
Petite France là một làng văn hóa Pháp nằm ở vùng nông thôn Hàn Quốc, gồm những công trình kiến trúc đẹp kiểu Pháp, giống như một ngôi làng trên dãy núi Alps. Người tạo ra Petit France đã bị cuốn hút bởi nền văn hóa Pháp lãng mạn và đậm chất nghệ thuật. Năm 2008, công viên giải trí đầu tiên của Pháp ra đời với khái niệm là hoa nở, ngôi sao sáng và nhân vật nổi tiếng, hoàng tử bé.
Hoàng tử bé là câu chuyện kể về một phi công phải hạ cánh khẩn cấp trên sa mạc. Sau khi hạ cánh, người phi công gặp một cậu bé, cậu chính là hoàng tử từ hành tinh khác đến. Hoàng tử kể về những cuộc phiêu lưu của mình trên Trái đất và về bông hồng quý giá trên hành tinh của hoàng tử. Và hoàng tử thất vọng khi phát hiện ra hoa hồng là loài bình thường như bao loài khác trên Trái đất. Rồi một con cáo ở sa mạc khuyên hoàng tử nên yêu thương chính bông hồng ở hành tinh của mình và tìm kiếm trong đó ý nghĩa của cuộc đời mình. Nhận ra điều ấy, hoàng tử quay trở về hành tinh của chính mình. Tác phẩm này đã nhận được sự quý mến của rất nhiều thế hệ độc giả ở Pháp. Chính vì vậy, khi bước qua cổng làng Petite France, bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy bức tượng hoàng tử bé chào đón mình.
Những bức ảnh theo từng năm tháng.
Các điểm tham quan khác trong làng bao gồm một phòng tưởng niệm dành riêng cho Saint-Exupery, tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Pháp, Le Petit Prince (1943); Orgel House nơi chiếc hộp âm nhạc 200 năm tuổi cất lên giai điệu ngọt ngào; một cuộc triển lãm nhà ở Pháp; phòng trưng bày các tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ le coq gaulois (gà trống Gallic), biểu tượng quốc gia của Pháp; và nhiều phòng trưng bày cùng với cửa hàng khác để trải nghiệm văn hóa Pháp. Những phòng lớn có thể chứa tới 200 khách tham quan trong các phòng có sức chứa từ 4 đến 10 người mỗi phòng.
Làng Pháp Petite France nằm ở Gapyeong cách Seoul khoảng 2 tiếng đi xe. Ngôi làng mở cửa tham quan quanh năm nên bạn sẽ không bị bỏ lỡ cơ hội nào khi có dịp đến đây thăm quan. Bạn có thể thực hiện giấc mơ “khám phá Châu Âu” của mình qua quần thể gồm 16 tòa nhà mang kiến trúc Pháp cùng các nét văn hóa đặc trưng sẽ đưa bạn lạc vào hơi thở của một vùng làng quê Châu Âu. Bước vào ngôi làng hình ảnh đầu tiên bạn có thấy ngay là bức tượng lớn của “Hoàng Tử Bé” nằm ngay cổng chính và rất nhiều bức tranh trên tường miêu tả cuộc sống của người Pháp.
Không chỉ đơn điệu về các mô hình ngôi nhà kiểu Pháp, đến đây bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa Pháp qua những buổi biểu diễn múa rối đậm chất nước Pháp, những bản nhạc du dương mang nhịp sống của đất nước Pháp, các cửa hàng trưng bày rất nhiều những hiện vật mang đậm phong cách Pháp như đồ ăn, quần áo, đồ lưu niệm, đồ trang trí trong gia đình…Điều thú vị nữa là bạn còn có thể chiêm ngưỡng cả mô hình tháp Eiffel thu nhỏ có tại nơi đây.
Và một nơi mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thăm Làng Pháp Petite France là cây cầu gỗ dài 130 mét bao quanh ngôi làng và được che phủ bởi những bóng cây tươi xanh rợp mát, hãy cảm nhận vẻ đẹp nên thơ lãng mạn của ngôi làng khi không khí được bao trùm bởi mùa hoa anh đào nở rộ.
Điểm tham quan tiếp theo là phòng triển lãm sứ cổ mang phong cách châu Âu. Các bức tường của nó được sơn bằng màu đỏ vàng và cam, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí cổ kính theo thời gian của khu vực miền Nam nước Pháp.
Nếu bạn muốn nghỉ qua đêm tại ngôi làng để trải nghiệm bầu không khí về đêm cũng như tìm hiểu phong cách ngủ Châu Âu như thế nào thì bạn cũng có thể đặt phòng và nghỉ tại một số tòa nhà ở đây.
Làng Pháp Petite France còn nổi tiếng qua bộ phim “Vì sao đưa anh đến”
Là một tín đồ của Phim Hàn, bạn sẽ bị cuốn hút tại ngôi làng nyaf bởi nơi đây là trường quay của các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Vì sao đưa anh đến, Khu vườn bí mật, Bản giao hưởng định mệnh, chương trình Running man…
Nếu có dịp ghé thăm ngôi làng vào mùa xuân khi trăm hoa đua nở, bạn sẽ vỡ òa cảm xúc như ngôi làng đang say giấc chợt tỉnh giấc lộng lẫy như trong chuyện cổ tích. Và không thể bỏ lỡ những bức ảnh selfie vô cùng độc đáo và xinh đẹp.
Các buổi biểu diễn âm nhạc đường phố vẫn thường được điễn ra ở đây. Không chỉ vậy, bạn có thể xem chương trình múa rối marionette, hay một buổi trình diễn orgel.
Thế giới ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những món ăn truyền thống của Pháp với hương vị rất đặc trưng. Bạn cũng có thể gọi những món Hàn Quốc truyền thống hay rất nhiều những đồ ăn vặt được bán trong các cửa hàng ở đây.
Cuối cùng như thường lệ, chúc các Bạn có những trải nhiệm thật thú vị bên cạnh những người thương yêu. Hẹn mọi người vào những trải nhiệm tiếp theo nhé.~~~ bai bài... ^^
*** Cảm ơn các Bạn đã luôn đồng hành với mình trong từng bài viết xin chào hẹn và gặp lại các Bạn trong các bài viết lần sau.
*** À!... Đừng quên nhấn like share và theo dõi mình để mình có thêm động lực review cho các Bạn nhiều địa điểm thú vị khác nữa nhé. ^^
*** Kết nối với mình để có thể thường xuyên cập nhật những thông tin cuộc sống hàng ngày của mình nè. ^^
- Facebook: Bien Khanh Huyen
- Instagram: Bienkhanhhuyen
- Youtube: Brenna bien
- Tiktok: Brenna Bien
- Blogger: Brenna Bien
- Podcast: BB's podcast
- Kakaotalk ID: Huyenhyeon
- Email: bienhuyen1295@gmail.com
seoul South Korea ( Hàn quốc ) south korea ( hàn quốc )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN travel blogger

ANYEONG!!! Xin chào các Bạn. ^^ Mình tên là Biện Khánh Huyền, hiện tại mình đang sống ở Seoul, Hàn Quốc.~~~ Trước tiên Mình Xin cảm ơn tất cả các Bạn đang theo dõi kênh Blog của Mình. Tuy mình là một tay chụp ảnh và làm mẫu nghiệp dư nhưng vì đam mê du lịch, trải nghiệm, khám phá và chụp hình. Chính vì thế nên mình đã lập nên một kênh blog du lịch để có thể giúp mọi người biết đến nhiều hơn những địa điểm thú vị mà mình đã đi qua. Và nếu các Bạn thấy hay thì hãy ấn LIKE và SUBSCRIBER kênh blog của mình nhé xin cảm ơn các Bạn rất nhiềuuuuuuuu...... ^^ ------------------------------------------------------------------ ANYEONG !!! Hello guys ^^ My name is BIEN KHANH HUYEN, I currently live in Seoul, South Korea. First of all, I would like to thank all of you who are watching my Blog channel. Despite being an amateur photographer and model, but because of her passion for travel, experience, discovery and photography. That's why I have created a travel blog channel to help people learn more about the interesting places I have been to. And if you feel good, please like LIKE and SUBSCRIBE my blog channel, thank you very much ... ^^

2 Quốc gia
5 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Anh dễ thương quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN Cảm ơn bạn đã đọc bài ^^
avatar
Xu Xu đẹp xỉu luôn bạn ơi. outfit dễ thương
Trả lời
Chia sẻ
avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN Mùa hè nên dễ mặc đồ bạn à. ^^
avatar
Nhi Nhí Nhảnh ui màu hình xinh quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
BIỆN KHÁNH HUYỀN Cũng may có cảnh đẹp nên mới được xinh ạ. ^^
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khu phố Tàu của Incheon là khu phố Tàu chính thức duy nhất của Hàn Quốc. Nó nằm ở Jung-gu và được hình thành vào năm 1884. Nó được coi là khu phố Tàu lớn nhất ở Hàn Quốc và có cổng vào kiểu Trung Quốc cao 11 mét, hay còn gọi là paifang. Tính đến năm 2007, một số ít người gốc Hoa sống ở Khu Phố Tàu Incheon.
Một hòn đảo gắn liền với Yeongheung - myeon, Ongjin- gun, Incheon. Seonjae-ri, Yeongheung-myeon, Ongjin-gun, Thành phố đô thị Incheon. Nằm giữa đảo và Daebudo Yeongheungdo cách Incheon và Ansan thuộc Sở Daebudo. Là một hòn đảo xinh đẹp đứng đầu trong số 33 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc do CNN bình chọn.
McDonald's gần đây đã giới thiệu thực đơn mới nhất của người nổi tiếng hợp tác với BTS. được CNN gọi là "nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới" vào năm 2019, là một trong những người nổi tiếng đắt giá nhất tại thời điểm hiện tại. Nhóm nhạc nam được trả từ 3 tỷ won (2,69 triệu USD) đến 5 tỷ won (4,48 triệu USD).
Cửa hàng tiện lợi hàn quốc dần dà trở thành nét văn hóa đậm sắc của người dân bản địa. Không cầu kỳ, sang chảnh hay hào nhoáng, loại cửa hàng này vẫn thu hút lượng lớn khách mua hàng nhờ giá thành rẻ và cực kỳ tiện.
Lò bánh mì bánh kẹo Touzuru' sử dụng các sản phẩm nông nghiệp địa phương không có phụ gia hóa học để nướng bánh mì tốt cho sức khỏe. Bạn có thể mua bánh mì từ các kệ ở tầng 1 của cửa hàng và thưởng thức cùng đồ uống trong không gian quán cà phê ở tầng 2.
Common Ground là một trong những địa điểm như vậy ở Seoul, nơi bạn có thể có được những trải nghiệm như vậy. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới được làm hoàn toàn từ các container vận chuyển. Trung tâm mua sắm pop-up được xây dựng bằng cách sử dụng 200 container có thể được sửa đổi và sắp xếp lại theo bất kỳ số lượng cấu hình nào.
Tại Common Ground, trung tâm mua sắm bật lên bằng container lớn nhất ở Hàn Quốc, bao gồm 200 container, Bạn sẽ có nhiều trải nhiệm thú vị mà bạn không thể cảm nhận được trong các trung tâm mua sắm thông thường. Tại Common Ground, một không gian văn hóa phức hợp dành cho THANH NIÊN yêu thích văn hóa trẻ trung và độc đáo
Tháp Namsan được khởi công xây dựng vào năm 1969 và hoàn thành ngày 3/12/1971 với chi phí đầu tư vào khoảng 2,5 triệu USD, và mở cửa với công chúng vào năm 1980. Tại thời điểm hoàn thành, bên trong tháp chưa có tiện ích gì đáng kể, nhưng đến năm 1975, đài quan sát ở tầng 3 đã mở thêm bảo tàng, cửa hàng lưu niệm và nhiều tiện ích khác.
N Seoul Tower N서울타워, chính thức là YTN Seoul Tower và thường được biết đến với tên Namsan Tower hoặc Seoul Tower, là tháp truyền thông và là quan sát nằm ở núi Namsan trung tâm Seoul Hàn Quốc. Nó được đánh giá là nơi cao nhất Seoul.
Công viên hồ Ilsan nằm ở Goyang-si, Kyeonggi-do, là công viên có hồ nhân tạo lớn nhất Hàn Quốc. Chiều dài đường đi dạo là 4,7km . Ở đây có rất nhiều thứ để xem và thưởng thức chẳng hạn như, một loạt các tiện ích đài phun nước trong hồ, khu nghỉ ngơi, học tập sinh thái và trong hồ.