new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Xin E-visa Ấn Độ chưa bao dễ dàng như thời điểm hiện tại. Xin chiếc visa, book chiếc vé, và sẵn sàng khám phá quốc gia với nền văn hoá độc đáo bậc nhất này nào.
Khách nước ngoài đã tiêm đủ hai mũi vaccine được miễn cách ly khi nhập cảnh Hàn Quốc.
Từ bình dân cho đến sang chảnh - cứ biển xanh cát trắng cùng những bài hát sôi động ắt sẽ tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi trẻ trong mùa hè này. Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc siêu chi tiết từ A - Z sẽ cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết nhất cho chuyến đi.
Luxembourg là một quốc gia tuy nhỏ bé nhưng nó lại là một trong những quốc gia xinh đẹp nhất Châu Âu, cùng một nền ẩm thực đặc sắc với nhiều món ăn, thức uống ngon nổi tiếng. Đây là yếu tố quan trọng để thu hút được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều khách du lịch nước ngoài.
Đến Ecuador bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các món ăn đầy màu sắc, một số trong đó thậm chí còn có tuổi đời hơn cả người Inca. Dưới đây là những món ăn truyền thống của đất nước này mà bạn nên thử khi đến đây.
Ngoài việc thận trọng với những ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động, đến Ecuador, du khách có thể tham khảo thêm một số điều dưới đây để hiểu rõ hơn về đất nước Nam Mỹ này.
Top 10 địa điểm du lịch ở Miền Bắc nên đi trước khi kết hôn, đặc biệt điểm thứ 10 không thể không đi.
Một chuyến đi hết sức tuyệt vời. Lệ Giang - nơi được thiên nhiên quá đỗi ưu ái. 1000 lời khen mĩ miều nhất dành cho Vân Nam - đặc biệt là Lệ Giang.
Mũi Nghê là địa điểm tương đối lạ đối với những tín đồ du lịch. Với vẻ hoang sơ vốn có, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm ngắm bình minh tuyệt đẹp tại nơi này khi đến Đà Nẵng.
Tìm ra những thôn quê bí ẩn ở Trung Quốc, mộng mơ như trong những thước phim của cô nàng thôn quê Lý Tử Thất!