Du lịch Địa điểm

Top những điểm du lịch & trải nghiệm miễn phí tại Singapore

avatar
Lam NG dot CN, 05/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Singapore là một trong những điểm đến phổ biến nhất trên thế giới dành cho những người đang muốn mở rộng “travel map” của mình. Mặc dù Singapore cũng là một điểm đến được đánh giá là đắt đỏ để tham quan và sinh sống, nhưng nơi đây cũng có nhiều điểm tham quan du lịch mà du khách có thể ghé thăm và trải nghiệm miễn phí. Dưới đây là top những điểm du lịch miễn phí nổi tiếng tại Singapore.

Top những điểm du lịch & trải nghiệm miễn phí tại Singapore

Đi dạo tại Gardens by The Bay

Nơi đầu tiên phải kể đến trong danh sách là Gardens by the Bay. Không chỉ là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất và là công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng, Gardens by the Bay còn là nơi tuyệt vời để chứng kiến ​​những thành tựu công nghệ và làm vườn của Singapore.

Tại đây, du khách có thể dạo quanh Supertree Grove miễn phí và còn có thể thưởng thức chương trình biểu diễn Garden Rhapsody diễn ra tại đây vào mỗi buổi tối trong khoảng thời gian từ 7 giờ tối đến 8 giờ tối. Tại Gardens by the Bay, du khách có thể ghé thăm khu vườn di sản, Bay East Garden và Sun Pavilion và chụp một số bức ảnh tuyệt vời để làm kỷ niệm.

Lưu ý: Vào cửa Gardens by the Bay là miễn phí nhưng đối với các điểm tham quan như Cloud Forest và Flower Dome và OCBC Skywalk, du khách sẽ phải mua vé để tham quan.

Địa chỉ: 18 Marina Gardens Drive, Singapore

Giờ mở cửa: 5h00 - 2h00 hôm sau

Xem chương trình biểu diễn ánh sáng và nước nổi tiếng tại Marina Bay Sands’ Spectra

Với 15 phút chiêu đãi mãn nhãn, Marina Bay Sands Spectra là chương trình biểu diễn ánh sáng và nước nổi tiếng diễn ra tại Marina Bay Sands. Đây là một hoạt động tuyệt vời mà du khách có thể tận hưởng cùng gia đình và bạn bè.

Show rất độc đáo với bản giao hưởng tuyệt đẹp của đèn laser và hình ảnh chiếu trên các vòi phun nước cao tới bốn tầng kết hợp các hiệu ứng dung nham và sương mù…Spectra của Marina Bay Sands là địa điểm miễn ohis không thể bỏ qua ở Singapore và chắc chắn sẽ khiến du khách chìm trong “bữa tiệc thị giác”.

Khung giờ: 20h đến 20h15, 21h đến 21h15h các ngày trong tuần và cuối tuần có thêm suất chiếu từ 22h đến 22h30.

Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

Esplanade, thưởng thức các buổi biểu diễn miễn phí

Nếu thích xem nhạc sống, sân khấu, buổi hòa nhạc và nghệ thuật thì du khách nên đến Esplanade để thưởng thức miễn phí những buổi biểu diễn tuyệt vời của các nghệ sĩ địa phương và quốc tế tại Singapore. Tại Esplanade Outdoor Theatre, du khách có thể đến xem buổi biểu diễn miễn phí vào mỗi buổi tối và có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

Địa chỉ: 18, S.N. Banerjee Road, Kolkata

Giờ mở cửa: 6 giờ sáng - 3 giờ sáng hôm sau

Đi dạo tại Công viên Merlion

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Singapore mà du khách có thể tham quan miễn phí là công viên Merlion mang tính biểu tượng. Công viên Merlion là nơi có bức tượng Merlion thần thoại nổi tiếng thế giới là nàng tiên cá đầu sư tử đang chơi đùa dưới nước. Đây không chỉ là địa danh nổi bật của Singapore mà còn là nơi tuyệt vời để chụp ảnh lưu niệm. Tại đây du khách có thể đi dạo xung quanh, ghé thăm các quán cà phê và nhà hàng tuyệt vời cũng như mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm sau đó. Du khách cũng có thể ghé thăm công viên Merlion vào ban đêm và chiêm ngưỡng biểu tượng quốc gia được bao phủ bởi ánh sáng rực rỡ, đầy màu sắc này.

Địa chỉ: Marina Bay Sands

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Đến Marina Barrage và tận hưởng thời gian vui vẻ ngoài trời

Một địa điểm khác để tham quan miễn phí ở Singapore là Marina Barrage, một con đập được xây dựng ở khu vực phía nam Singapore, nơi đã trở thành điểm nóng cho các hoạt động giải trí. Con đập này là một trong những thành tựu lớn nhất của Singapore và năm 2009, nó cũng được Viện Kỹ sư Môi trường Hoa Kỳ trao tặng Giải thưởng Thành tựu Xuất sắc.

Du khách có thể đến đây và thưởng thức các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, đua thuyền rồng, và thả diều... Đó là một địa điểm tuyệt vời để đi dã ngoại và tận hưởng ánh nắng mặt trời trong khung cảnh xanh

mát.

Địa chỉ: 8 Marina Gardens Dr, Singapore

Giờ mở cửa: cả ngày

Tham quan Hell’s Museum tại Haw Par Villa

Đối với tất cả những người hâm mộ nghệ thuật và bảo tàng, Haw Par Villa là nơi hoàn hảo để du khách tham quan miễn phí tại Singapore. Đây là một phòng trưng bày ngoài trời độc đáo dựa trên khái niệm về cái chết và niềm tin về thế giới bên kia của nhiều nền văn hóa, lịch sử, triết học và tôn giáo khác nhau ở Châu Á.

Tại đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những tác phẩm điêu khắc được chế tác tinh xảo khi đi dạo qua Đường mòn Di sản của Haw Par Villa. Du khách cũng có thể tham gia một chuyến tham quan và tìm hiểu về nhiều cấp độ khác nhau cũng như những câu chuyện phổ biến từ nền văn hóa châu Á và Trung Quốc

Địa chỉ: 262 Pasir Panjang Rd, Singapore

Giờ mở cửa: Từ chủ nhật đến thứ năm: 9 giờ sáng đến 8 giờ tối với lượt vào cuối cùng lúc 7 giờ 30 tối. Vào thứ Ssu và thứ bảy, thời gian là 9 giờ sáng đến 10 giờ tối với lượt vào cuối cùng lúc 9 giờ 30 tối.

Ghé thăm Kampong Glam và trải nghiệm di sản Mã Lai

Nổi tiếng là Khu phố Hồi giáo của Singapore, Kampong Glam là một địa điểm tuyệt vời khác mà du khách có thể ghé thăm miễn phí. Tại Kampong Glam, du khách có thể trải nghiệm di sản phong phú của Singapore, chủ yếu chịu ảnh hưởng của cộng đồng Ả Rập, Mã Lai và Bugis.

Tại đây, du khách sẽ được ghé thăm Nhà thờ Hồi giáo Sultan mái vòm vàng nổi tiếng của Singapore cũng như Trung tâm Di sản Mã Lai và tìm hiểu thêm về lịch sử địa phương. Ngoài ra, khách du lịch có thể dạo quanh tham quan nhiều cửa hàng quần áo tuyệt vời và các quán cà phê thời thượng nằm dọc đường Haji Lane và chiêm ngưỡng nghệ thuật đường phố đáng kinh ngạc. Du khách cũng có thể thử các món đặc sản địa phương nữa.

Địa chỉ của Nhà thờ Hồi giáo Sultan: 3 Muscat, Singapore

Giờ mở cửa của Nhà thờ Hồi giáo Sultan: 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa, sau đó là 2 đến 4 giờ chiều hàng ngày, vào thứ sáu là 2h30 chiều đến 4 giờ chiều

Tận hưởng cuộc sống về đêm của Singapore tại Clarke Quay

Clarke Quay là một điểm đến phổ biến đối với khách du lịch đến thăm Singapore. Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức tham quan cũng như chụp những bức ảnh tuyệt vời tại Clarke Quay Riverside. Khu vực này thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn vào ban đêm khi khu vực này tràn ngập ánh sáng cổ tích rực rỡ và mặt nước phản chiếu nó.

Đây cũng là một điểm đến phổ biến để tận hưởng cuộc sống về đêm của Singapore. Ở đây có rất nhiều nhà hàng và quán bar để thưởng thức đồ ăn ngon và âm nhạc. Du khách cũng có thể đi xem các công trình kiến ​​trúc độc đáo ở đây như Đồn cảnh sát phố Old Hill, Cầu Cavenagh, Nhà Raffles…

Địa chỉ: Singapore River Planning Area

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Clarke Quay


Ghé thăm khu Little India - khu cộng đồng người Ấn Độ tại Singapore

Để trải nghiệm truyền thống lâu đời và di sản phong phú, hãy ghé thăm khu Little India ở Singapore, nơi du khách có thể trải nghiệm nền văn hóa tươi đẹp của cộng đồng người Ấn Độ ở Singapore. Đây là một nơi tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon và mua sắm những loại gia vị truyền thống và quà lưu niệm tuyệt vời.

Little India là điểm đến được khách du lịch yêu thích và là nơi tuyệt vời để tận hưởng sự hối hả và nhộn nhịp của một khu phố hiếu khách cũng như những công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp như tượng Phật ở Đền Ngàn Đèn và Nhà thờ Hồi giáo Abdul Gafoor, và du khách nhất định phải tham quan ngôi đền Hindu cổ nhất Singapore - Đền Sri Mariamman tại đây.

Địa chỉ: Serangoon Road

Giờ mở cửa: cả ngày

Tham quan công viên Fort Canning

Là một cột mốc quan trọng trong lịch sử Singapore, công viên mang tính biểu tượng này hiện là công viên thân thiện với trẻ em, nơi du khách có thể đến và tận hưởng vô số hoạt động vui chơi như đi bộ đường dài, tham quan và chụp những bức ảnh tuyệt vời giữa những điểm đến tuyệt đẹp. Đây cũng là một trung tâm phát triển mạnh về hòa nhạc, nghệ thuật và văn hóa.

Các điểm tham quan chính của công viên Fort Canning là Cổng Fort, Keramat Iskandar Shah, Maritime Corner@Fort Canning, Pháo 9 pound, Cổng Gothic và Pháo 9 pound. Đối với tất cả những du khách có đam mê làm vườn thì phải ghé thăm Vườn Gia vị, Vườn Nghệ nhân, Vườn Farquhar, Vườn Raffles và Vườn Sang Nila Utama.

Địa chỉ: River Valley Rd, Singapore

Giờ mở cửa: cả ngày

Tham quan Chùa Xá Lợi Răng Phật ở Chinatown, Singapore

Nằm ở Chinatown, đây là một ngôi chùa Phật giáo Trung Quốc và đặc biệt nổi tiếng với khách du lịch. Trong ngôi chùa này, du khách có thể thấy nhiều đồ tạo tác và thánh tích được các Phật tử tôn kính và hòa mình vào văn hóa Phật giáo và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc được thiết kế tinh xảo của ngôi chùa này. Du khách có thể khám phá các triển lãm khác nhau về nghệ thuật và lịch sử Phật giáo cũng như ghé thăm nhà hát và quán trà ở đây.

Điểm thu hút chính của Chùa Xá lợi Răng Phật là chiếc răng nanh bên trái của Đức Phật được trưng bày ở đây. Người ta tin rằng nó đã được tìm thấy từ giàn thiêu của Đức Phật ở Kushinagar, Ấn Độ. Đừng bỏ lỡ Chùa Xá lợi Răng Phật xinh đẹp khi đến thăm Singapore vì đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời đấy.

Địa chỉ: 288 Đường South Bridge, Singapore

Giờ mở cửa: 7 giờ - 7 giờ tối hàng ngày

Giờ mở cửa vào Bảo tàng và Phòng Bảo tháp: 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày

Bãi biển Siloso trên đảo Sentosa

Rời xa thành phố nhộn nhịp, Bãi biển Siloso là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời để tận hưởng chút ánh nắng trên vịnh cát sạch sẽ trong khi ngắm nhìn khung cảnh bờ biển tuyệt đẹp. Bãi biển Siloso là bãi biển nhân tạo và thậm chí cát ở bãi biển này cũng được nhập khẩu từ Úc. Nó được giữ rất sạch sẽ và mọi người đến đây cùng bạn bè và gia đình để vui chơi. Vào ban đêm, bầu không khí của bãi biển mang đến cảm giác tiệc tùng và mọi người đều có những điệu nhảy và âm nhạc vui vẻ.

Bãi biển Siloso cũng gần với các địa điểm du lịch khác như chương trình nghe nhìn Wings of Time, Sentosa 4D Adventureland và iFly Skydiving (không miễn phí) ở Singapore để du khách có thể lên kế hoạch cho ngày của mình phù hợp. Vào cuối tuần, du khách có thể đến thưởng thức chương trình biểu diễn đa giác quan đầy mê hoặc mang tên Magical Shores tại Siloso.

Địa chỉ: Bãi biển Siloso, Đảo Sentosa, Singapore

Giờ mở cửa: cả ngày

Giờ mở cửa của Magical Shores Show: 7h30 tối đến 10h30 tối

Vườn bách thảo Singapore

Một trong những điểm thu hút khách du lịch chính của Singapore là Vườn Bách thảo Singapore và du khách có thể tham quan miễn phí. Là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận nổi tiếng, Vườn Bách thảo Singapore có một trong những bộ sưu tập động thực vật tráng lệ nhất. Nơi này còn có danh hiệu khác là vườn thực vật nhiệt đới đầu tiên và duy nhất của Singapore và việc ghé thăm khu vườn này là giấc mơ tuyệt đối của mọi người đam mê nghề làm vườn.

Du khách phải ghé thăm Vườn Bách thảo Singapore không chỉ vì nó miễn phí mà còn vì đây là một trải nghiệm vô giá. Dạo quanh những khu vườn trăm năm mươi năm tuổi này và ngắm nhìn một số loài thực vật quý hiếm nhất ở đây là một trải nghiệm đáng nhớ mà du khách không nên bỏ lỡ!

Địa chỉ: 1 Cluny Rd, Singapore 259569

Giờ mở cửa: 5h sáng - nửa đêm

Đắm chìm trong nghệ thuật đương đại tại Gillman Barracks

Nếu du khách thích tham quan các phòng trưng bày nghệ thuật và khám phá nghệ thuật đương đại thì Gillman Barracks là nơi hoàn hảo để ghé thăm. Doanh trại Gillman ban đầu là một khu quân sự nhưng giờ đây, nơi đây có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật và trở thành điểm nóng cho những người tìm kiếm một chút nghệ thuật đương đại. Không chỉ nghệ thuật mà du khách còn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời ở đây tại nhiều quán ăn, quán cà phê và nhà hàng…

Địa chỉ: 9 Lock Rd, Singapore

Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 11 giờ tối mỗi ngày, Chủ nhật từ 11 giờ sáng đến 12 giờ sáng

Đã cập nhật vào ngày 5/11/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Singapore là một đất nước "trẻ", và là nơi mang trong mình sự đa văn hoá: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc. .., vì thế, nền ẩm thực ở Singapore cũng cực kỳ "ra gì và này nọ". Khi đi tản bộ quanh những con đường và ngõ ngách, niềm đam mê ẩm thực của những tín đồ sành ăn sẽ lộ rõ ngay lập tức. Cho dù đó là mùi hương lan toả qua ngưỡng cửa của những ngôi nhà phố cổ, sự huyên náo của những quầy bán hàng rong hay các quán bar chật kín người. Vì vậy, du khách có thể tham khảo lịch trình 3 ngày của Gody để được thưởng thức nhiều món ngon tại Singapore.
Singapore – Quốc đảo sư tử luôn là điểm hẹn du lịch hàng đầu của du khách quốc tế nói chung và du khách Việt Nam nói riêng. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch bởi nét văn hóa đa dạng, lối sống hiện đại và văn minh thuộc top đầu. Đất nước mang hình dạng tựa như viên kim cương có rất nhiều điều thú vị đang chờ du khách khám phá. Du lịch Singapore tháng 9 hứa hẹn mang đến trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời.
Câu hỏi "Ăn sáng ở Sapa có gì ngon?" luôn là câu hỏi được nhiều khách du lịch quan tâm khi đến Sapa. Để giúp du khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các món ăn cũng như các quán ăn sáng ở Sapa, xin được chia sẻ bài viết dưới đây. Cùng Gody khám phá và thưởng thức qua các quán ăn sáng ngon nhất Sapa, nơi du khách có thể thưởng thức hương vị địa phương đậm đà và thơm ngon. Từ những món bánh canh nóng hổi đến bát phở bò ấm áp.
Là một điểm đến lịch sử và văn hóa của miền Trung Việt Nam, Quảng Trị không chỉ ghi dấu bằng những di tích lịch sử đặc biệt mà còn là một điểm du lịch thú vị với các trải nghiệm về đêm. Khi mặt trời lặn, bầu trời Quảng Trị bắt đầu lung linh với vô vàn ánh đèn màu sắc, tạo nên một bức tranh đầy mê hoặc và lôi cuốn. Từ những phố đi bộ nhộn nhịp đến các khu vui chơi giải trí và những quán ăn đặc sản, Quảng Trị về đêm đem đến cho du khách một trải nghiệm đầy hứng khởi và độc đáo. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và bất ngờ trong thế giới đêm sáng rực rỡ của vùng đất này.
Sapa nói riêng và Lào Cai nói chung, không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn là thiên đường ẩm thực với những đặc sản độc đáo. Từ những món ăn đường phố đến các bữa tiệc tối tại nhà hàng, Sapa mang đến một bảng màu ẩm thực phong phú, phản ánh sự đa dạng của các dân tộc sinh sống tại đây. Mỗi món ăn ở Sapa không chỉ là sự thưởng thức về mặt hương vị mà còn là những trải nghiệm khám phá về văn hóa và truyền thống. Từ thịt lợn xông khói đến cá hồi nướng, từ các loại rau đặc sản đến những tô thắng cố ấm nóng, ẩm thực Sapa hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên trong từng món ăn.
Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp hay khung cảnh trữ tình, lãng mạn thì ẩm thực của Đà Lạt cũng nổi tiếng không kém. Nền ẩm thực ở Đà Lạt rất đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon và nổi tiếng như: bánh căn, sữa đậu nành, lẩu bò, lẩu gà lá é,.. Đồ nướng là một trong những nét ẩm thực vô cùng hấp dẫn của thành phố sương mù. Với tiết trời se lạnh, cùng bạn bè, người thân vừa thưởng thức các món nướng nóng hổi, thơm phức vừa tận hưởng bầu không khí cũng như vẻ đẹp nơi đây là một trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt.
Dù đi du lịch ở bất cứ quốc gia nào ở Châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản hay các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, việc mua sim du lịch là điều cần thiết để giữ kết nối. Tuy nhiên, Ấn Độ gần đây đã áp đặt các quy định chặt chẽ hơn với việc bán thẻ sim, nhằm để đảm bảo quá trình nhận thẻ sim an toàn và bảo mật hơn. Dưới đây là một số các kinh nghiệm mua và sử dụng sim ở Ấn Độ cho những ai đang cần. 
Tháng 4 ở Philippines là khi mùa hè bắt đầu đến, với nắng ấm áp, bầu trời xanh trong và cơ hội lý tưởng để khám phá vẻ đẹp rực rỡ của đất nước này. Với hơn 7.100 hòn đảo, từ những bãi biển cát trắng mịn màng, vùng biển trong xanh đến những khu rừng nhiệt đới xanh tươi, đi du lịch Philippines trong tháng 4 là lựa chọn mà rất nhiều người mong ước. Đây cũng là thời gian khi du lịch nước này ở thời gian cao điểm, nhờ vào thời tiết tuyệt vời và hàng loạt lễ hội đặc sắc diễn ra. Từ những lễ hội văn hóa phong phú cho đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, tháng 4 mở ra cánh cửa khám phá không giới hạn cho bất kỳ ai đặt chân đến Philippines. Hãy cùng chuẩn bị hành trang và sẵn sàng để khám phá những điều tuyệt vời mà Philippines mang lại trong tháng 4.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 5 ở Nhật Bản là khoảng thời gian chuyển mùa, khi mùa xuân bắt đầu qua và nhường chỗ cho mùa hè đến. Đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản và khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của đất nước mặt trời mọc khi mà khắp đất nước Nhật Bản bừng lên với sắc hoa rực rỡ và không khí tươi mới, từ những những khu vườn hoa lộng lẫy và lễ hội truyền thống náo nhiệt. Du lịch Nhật Bản tháng 5 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.
Những ngày tháng 4 đến, Thái Lan lại rộn ràng không khí cho lễ hội Songkran - một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất và đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Songkran được biết đến là Tết của Thái Lan, đây không chỉ là dịp để người dân địa phương chào đón năm mới với niềm hy vọng và hạnh phúc mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm đầy màu sắc và náo nhiệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, văn hóa, và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người Thái Lan.
Tháng 3 ở Trung Quốc, với sự khởi đầu của mùa xuân, mở ra một chương mới đầy sắc màu và sôi động trên khắp đất nước rộng lớn này. Từ những lễ hội hoa đào rực rỡ ở Thượng Hải đến tuần lễ thời trang quốc tế ở Bắc Kinh, tháng này là thời điểm lý tưởng để chứng kiến sự đa dạng và phong phú của văn hóa Trung Quốc. Mùa xuân không chỉ mang lại khí hậu dễ chịu mà còn mở ra cơ hội để khám phá những điểm đến hấp dẫn, trải nghiệm các sự kiện văn hóa độc đáo và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nở rộ.