Blog QUẢNG BÌNH THÁNG 3
cover

QUẢNG BÌNH THÁNG 3

avatar
Hoài Nguyễn dot Thứ 5, 29/06/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu một cô gái bỗng nhiên muốn đi du lịch thì có thể cô ấy đang buồn, còn nếu cô ấy muốn kết hợp đi du lịch, đi trekking, đi chạy marathon thì là do cô ấy thích thôi.
Ngày 09/03/2023: 11h mình đáp xuống sân bay Đồng Hới, di chuyển bằng taxi từ sân bay về Homestay ở Phong Nha, mình thuê xe máy ở homestay đi ăn uống và đến Sông Chày Hang Tối chơi zipline, khám phá hang Tối, chèo thuyền trên sông. (Vé trọn gói: 450.000 VND/ người) sau đó về lại homestay ăn tối, nghỉ ngơi.
Ngày 10/03/2023: Tham gia trekking khám phá Hang Tiên 1 của Oxalis Adventure.
Ngày 11/03/2023: Buổi sáng Tham quan động Phong Nha (vé tham quan 150.000VND/ người, vé đi thuyền vào động là 500.000 VND/ thuyền, mỗi thuyền có 12 chỗ ngồi, nếu bạn muốn tiết kiệm có thể ghép chung với người khác, nhưng hôm mình đi đa số là khách đoàn nên họ sẽ đi với nhau, cũng khó mà tìm được người ghép nên mình bao cả thuyền luôn).
Buổi chiều tham quan động Thiên Đường (vé tham quan 250.000 VND/ người, vé xe điện 100.000VND/ người/ 2 chiều, nhưng bạn phải đi bộ thêm một đoạn đường dốc nữa mới tới được động).
Ngày 12/03/2023: Tham gia Quảng Bình Discovery Marathon với 21km đầu đời, vừa chạy vừa ngắm cảnh, vừa tận hưởng cơn mưa phùn và thời tiết se lạnh.
Ngày 13/03/2023: Tham quan vườn thực vật, trekking trong rừng, chinh phục thác Gió.
Buồi chiều bay về Sài Gòn kết thúc chuyến đi.









Phong Nha Kẻ Bàng Động Phong Nha quảng bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/06/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Hoài Nguyễn

"Tuổi trẻ có hai điều ưu tiên, một là đọc sách, hai là đi du lịch."

0 Quốc gia
22 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Trip Song Thác Gió đẹp quá bạn ơi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoài Nguyễn Hôm mình đi trời mưa nên băng qua thác hơi trơn và chụp không nhiều ảnh, nếu đi ngày nắng chắc sẽ đẹp hơn nữa.
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuyến đi 4 ngày khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mù Cang Chải. Sắc vàng của lúa, sắc xanh của những rừng cây, tiếng chim hót, tiếng thác đổ và nụ cười hiền của người dân, nét đẹp lao động trên những thửa ruộng bậc thang, những bản làng của người Mông, người Thái, tất cả ấm áp nơi đây đã tạo cho mình những trải nghiệm thú vị và một chuyến đi đầy kỉ niệm.
Hạnh phúc là khi có thể làm chủ cuộc sống của chính mình. Mùa hè khám phá đảo Phú Quý cùng những người bạn, đi đến nơi có gió, có nắng, có tiếng sóng vỗ, có vị mặn của biển và tận hưởng những ngày tự do.
Mùa thu Hà Nội với những con đường đầy hoa với tiết trời mát mẻ với con đường ngạt ngào hoa sữa luôn là một trong những giấc mơ của mình. Và rồi mùa thu ấy mình và nhỏ bạn thân cũng đã thực hiện được chuyến di du lịch miền Bắc đầu đời. Đi giữa lòng thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến và tìm về cố đô Hoa Lư.
Trekking Hồ Tà Đùng, cắm trại bên bờ hồ, sáng thức dậy trong màn sương mờ ảo giăng kín mặt hồ, thưởng thức tô nui với chiếc view xịn, trải nghiệm chèo sup, tất cả tạo nên một cuối tuần nhiều niềm vui, lại thêm một trang kí ức tuyệt vời của tuổi trẻ.