new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Tuổi trẻ có hai điều ưu tiên, một là đọc sách, hai là đi du lịch."

icon Theo dõi
0 Quốc gia
22 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

2 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Chuyến đi 4 ngày 3 đêm khám phá vẻ đẹp của Mù Cang Chải vào cuối tháng 9.Sắc vàng của lúa, sắc xanh của núi rừng, nét đẹp lao động trên những dãy ruộng bậc thang, những bản làng yên bình, tiếng thác đổ, tiếng chim ca... tất cả mang lại cho mình một mùa thu tuyệt vời. Xin mang về những bức ảnh để lưu lại vẻ đẹp nơi đây.
Chuyến đi 4 ngày khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mù Cang Chải. Sắc vàng của lúa, sắc xanh của những rừng cây, tiếng chim hót, tiếng thác đổ và nụ cười hiền của người dân, nét đẹp lao động trên những thửa ruộng bậc thang, những bản làng của người Mông, người Thái, tất cả ấm áp nơi đây đã tạo cho mình những trải nghiệm thú vị và một chuyến đi đầy kỉ niệm.
Hạnh phúc là khi có thể làm chủ cuộc sống của chính mình. Mùa hè khám phá đảo Phú Quý cùng những người bạn, đi đến nơi có gió, có nắng, có tiếng sóng vỗ, có vị mặn của biển và tận hưởng những ngày tự do.
Mùa thu Hà Nội với những con đường đầy hoa với tiết trời mát mẻ với con đường ngạt ngào hoa sữa luôn là một trong những giấc mơ của mình. Và rồi mùa thu ấy mình và nhỏ bạn thân cũng đã thực hiện được chuyến di du lịch miền Bắc đầu đời. Đi giữa lòng thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến và tìm về cố đô Hoa Lư.
Khám phá Hang Tiên qua tour Trekking 1 ngày Hang Tiên cùng Oxalis Adventure.Tour guide nhiệt tình, dễ thương, chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ, bữa ăn trưa giữa rừng chất lượng.Thiên nhiên hùng vĩ. Một ngày về với thiên nhiên, chữa lành tâm hồn tuyệt vời.Cuộc đời đâu chỉ là những ngày chấm công, phải có lúc đến một nơi mới, gặp những người bạn đồng hành mới, khám phá những điều mới, để thêm yêu thiên nhiên và hiểu về bản thân nhiều hơn.
Trekking Hồ Tà Đùng, cắm trại bên bờ hồ, sáng thức dậy trong màn sương mờ ảo giăng kín mặt hồ, thưởng thức tô nui với chiếc view xịn, trải nghiệm chèo sup, tất cả tạo nên một cuối tuần nhiều niềm vui, lại thêm một trang kí ức tuyệt vời của tuổi trẻ.
Nếu một cô gái bỗng nhiên muốn đi du lịch thì có thể cô ấy đang buồn, còn nếu cô ấy muốn kết hợp đi du lịch, đi trekking, đi chạy marathon thì là do cô ấy thích thôi.
Mùa hè với hương gió biển của đảo Cát Bà, một chút nắng, một chút gió. Phong cảnh tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú, con người hiền hòa.Một địa điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè.