Blog Hồ Tà Đùng

Hồ Tà Đùng

Hoài Nguyễn dot Thứ 5, 29/06/2023
Trekking Hồ Tà Đùng, cắm trại bên bờ hồ, sáng thức dậy trong màn sương mờ ảo giăng kín mặt hồ, thưởng thức tô nui với chiếc view xịn, trải nghiệm chèo sup, tất cả tạo nên một cuối tuần nhiều niềm vui, lại thêm một trang kí ức tuyệt vời của tuổi trẻ.
Mình tham gia tour trekking cùng với 52Hz. Khởi hành tối thứ 6 kết thúc vào chiều chủ nhật lên xe về lại Sài Gòn. Sáng sớm ngày thứ 7 tụi mình thức dậy ở Đắk Nông khởi đầu hành trình trekking. Cung này tương đối nhẹ, tuy nhiên ngày 1 mình trekking trên rẫy cà phê nên hơi nóng và tốn sức. Ngày chủ nhật mình trekking trong rừng nên mát mẻ và dễ chịu hơn.
Lại một nơi nữa in dấu chân của mình, những ngày còn trẻ, đi lang thang về với thiên nhiên để hiểu về chính mình.
Đắk nông Hồ Tà Đùng

Đã cập nhật vào ngày 1/07/2023
Hoài Nguyễn

"Tuổi trẻ có hai điều ưu tiên, một là đọc sách, hai là đi du lịch."

Katy Chan bạn đi hồi tháng mấy mà nắng đẹp vậy ah
Trả lời
Chia sẻ
Hoài Nguyễn Mình đi hồi tháng 9.2022 á bạn
Jessica Diep tour này đi mấy ngày vậy bạn, và giá bao nhiêu ah
Trả lời
Chia sẻ
Hoài Nguyễn Tour này 2 ngày cuối tuần á bạn (tối t6 khởi hành và ngủ trên xe giường nằm và 1 đêm cắm trại tối t7, 3h chiều chủ nhật về khoảng 10h tối tới lại SG), mình đi hồi tháng 9.2022 giá là 2.990.000 của bên 52Hz.vn
Chuyến đi 4 ngày khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mù Cang Chải. Sắc vàng của lúa, sắc xanh của những rừng cây, tiếng chim hót, tiếng thác đổ và nụ cười hiền của người dân, nét đẹp lao động trên những thửa ruộng bậc thang, những bản làng của người Mông, người Thái, tất cả ấm áp nơi đây đã tạo cho mình những trải nghiệm thú vị và một chuyến đi đầy kỉ niệm.
Hạnh phúc là khi có thể làm chủ cuộc sống của chính mình. Mùa hè khám phá đảo Phú Quý cùng những người bạn, đi đến nơi có gió, có nắng, có tiếng sóng vỗ, có vị mặn của biển và tận hưởng những ngày tự do.
Mùa thu Hà Nội với những con đường đầy hoa với tiết trời mát mẻ với con đường ngạt ngào hoa sữa luôn là một trong những giấc mơ của mình. Và rồi mùa thu ấy mình và nhỏ bạn thân cũng đã thực hiện được chuyến di du lịch miền Bắc đầu đời. Đi giữa lòng thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến và tìm về cố đô Hoa Lư.
Nếu một cô gái bỗng nhiên muốn đi du lịch thì có thể cô ấy đang buồn, còn nếu cô ấy muốn kết hợp đi du lịch, đi trekking, đi chạy marathon thì là do cô ấy thích thôi.