new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Du lịch Đà Nẵng ghé ngay đến 7 địa chỉ hải sản tươi gần biển Mỹ Khê này thưởng thức hải sản ngon, rẻ nhé.
Điểm danh 7 điểm du lịch Bạc Liêu chiều lòng du khách khi đến miền Tây Nam Bộ.
Du lịch Quảng Bình ngày càng được nhiều du khách quan tâm, sự thu hút du khách chính là những hang động làm mê mẩn các bạn trẻ ưa mạo hiểm. Du khách đến đây không chỉ chiêm ngững khung cảnh thiên nhiên hữu tình, mà còn đó là hành trình khám phá những điểm tham quan hấp dẫn nơi đây.
Sri Lanka - một đảo quốc đẹp và còn khá hoang sơ, một địa điểm du lịch mới toanh tại Châu Á. Sau đây là một số kinh nghiệm cho những ai muốn tham quan Đảo quốc xinh đẹp Sri Lanka này lần đầu tiên.
Nhiều người vẫn nghĩ rằng Ả Rập không có gì khác ngoài xa mạc khắc nghiệt, thì tại Đất nước Hồi giáo giàu có này hằng năm vẫn thu hút hàng triệu khách du lịch đổ về bởi những ngôi nhà thờ Hồi Giáo thiêng liêng, những danh lam thắng cảnh đẹp và những món ăn thú vị. Sau đây là một số thông tin về Du lịch Ả Rập cùng những điều chưa biết.
Những ngôi nhà thờ Hồi Giáo thiêng liêng, những danh lam thắng cảnh đẹp và những món ăn thú vị cả đất nước này... Ả Rập những năm trở lại đây thu hút rất nhiều du khách tham quan. Trong bài chia sẻ này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Ả Rập cùng những điều chúng ta chưa biết đến.
Đất nước hình Lá Phong cũng là một địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn. Và để xin được visa du lịch Canada, bạn cần phải nắm rõ những giấy tờ cũng như thủ tục cần thiết. Dưới đây là một số kinh nghiệm vàng có thể giúp bạn tăng tỷ lệ đậu Visa Canada.
Nếu mùa thu ở Miền Bắc với nét lá vàng rơi thơ mộng, cổ kính, trầm buồn thì tại sao chúng ta không thử một lần thưởng thức Mùa thu Miền Tây - mùa nước nổi đẹp quên lối. Miền sông nước tràn trề nhựa sống với những gam màu xanh mát, nảy nở của thiên nhiên độ thu về.