Blog Khám phá bãi biển An Bàng - Điểm du hý Hội An đẹp cho các giáo đồ biển xanh
cover

Khám phá bãi biển An Bàng - Điểm du hý Hội An đẹp cho các giáo đồ biển xanh

avatar
52hz dot Thứ 3, 20/09/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu như là 1 tín đồ biển xanh, Hội An cũng sẵn sàng chiều lòng bạn sở hữu an Bàng - nơi vừa được bình chọn top 25 bãi biển hấp dẫn nhất châu Á. Cùng 52hz khám phá ngay điểm check in Hội An đẹp này đã lôi kéo các vị khách của mình như thế nào nhé!
Nếu như là 1 tín đồ biển xanh, Hội An cũng sẵn sàng chiều lòng bạn sở hữu an Bàng - nơi vừa được bình chọn top 25 bãi biển hấp dẫn nhất châu Á. Cùng 52hz khám phá ngay điểm check in Hội An đẹp này đã lôi kéo các vị khách của mình như thế nào nhé!
Sánh vai cùng biển Mỹ Khê của Đà Nẵng, biển An Bàng - nơi chỉ bí quyết trọng tâm phường cổ 7km - cũng đã lọt top 25 bãi biển cuốn hút nhất châu Á. Bãi biển rộng có sắc nước xanh trong như liền mạch sở hữu màu trời đã làm cho không ít du khách phải ngỡ ngàng trước điểm check in Hội An đẹp này.
hình ảnh
đặc biệt, biển An Bàng vẫn giữ được vẻ thanh bình, không xô người thương như một thiên đàng thầm lặng, hòa chung với không khí cực chill của phố cổ Hội An. Ví như bạn dự kiến đến An Bàng cho chuyến vi vu tiếp theo, hãy theo chân Siêu ứng dụng MoMo lên kế hoạch để khám phá hết mọi ngách ngóc của An Bàng trước nhé!

Có gì ở An Bàng? - Bãi biển nằm trong top 25 bãi biển cuốn hút nhất châu Á

Phương pháp di chuyển tới biển An Bàng
1 số hoạt động nên trải nghiệm tại biển An Bàng
Ẳn gì ở An Bàng?

1. Cách thức chuyển động tới biển An Bàng

Chỉ bí quyết trọng điểm phường cổ Hội An khoảng 7km, trục đường đi tới An Bàng chỉ mất 15 phút. Bạn có thể đi lại bằng xe đạp hoặc thú vị hơn là xe máy để chậm rãi ngắm nhìn đoạn con đường ven biển cực chill dẫn ra An Bàng nhé!
Bạn chỉ cần chạy dọc cung đường Lạc Long Quân theo hướng biển Cửa Đại. Gặp trục đường 2 Bà Trưng thì rẽ trái và chạy thêm khoảng 2km là sẽ gặp được An Bàng.
Bạn mang thể thuê xe máy tại các khách sạn mà mình lưu trú hoặc các shop cho thuê trong ngày. Giá thuê xe nghiêng ngả trong khoảng 80.000-150.000 VNĐ/ xe/ ngày.
Lãng mạn ngắm nhìn biển mang xe đạp
Thêm 1 tuyển lựa khác để đi lại đến An Bàng ấy là xe đạp. Không ít du khách đã chọn công cụ này để thật sự sở hữu thời kì thu giãn đường ven biển nên thơ và thái hoà. Rất tiện dụng để bạn mang thể thuê xe đạp mang giá thành từ 20.000 - 50.000 VND/ xe/ ngày. Hoặc nếu như resort của bạn với sẵn xe đạp thì bạn đừng quên tận dụng nhé.
đến An Bàng bằng taxi
không những thế, ví như du hý An Bàng cộng đông thành viên, bạn cũng mang thể chọn taxi để đi lại. Chi phí vận động bằng taxi trong khoảng trọng điểm xã cổ tới bãi biển An Bàng động dao khoảng 100.000 VNĐ/ 2 chiều.
Để tiện thể cho việc di chuyển, bạn có thể đặt khách sạn ở khu vực phường cổ hoặc ngay tại biển An Bàng. Siêu áp dụng MoMo luôn sở hữu các khuyến mãi quyến rũ dành riêng cho những giáo đồ vi vu tại tính năng du lịch - chuyển di ấy nhé!

2. Những hoạt động chẳng thể bỏ lỡ lúc đến An Bàng

An Bàng khi xưa vốn là bãi biển địa phương để người dân trong vùng đến tắm vào mỗi buổi sáng sớm. Bởi thế, nơi đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp yên lặng, hoang vu của bỗng nhiên chứ không quá lớn mạnh về du hý như các bãi biển Đà Nẵng nổi danh.
không những thế, An Bàng còn được lòng du khách với sóng biển rất êm
Bãi cát của An Bàng là cái cát trắng mịn nên sẽ là 1 “chiếc giường êm ái” để bạn trải 1 tấm thảm nhỏ và thu giãn 1 buổi sáng cực chill trên bãi biển đó nhé. Tuy nhiên, tại đây còn mang những ghế tắm nắng chuyên dụng. Ví như bạn ko muốn xuống nước thì hãy chọn thư giãn trên những hàng ghế, tắm nắng và đọc sách trên bãi biển nhé. Gió biển thổi nhẹ nhõm, tiếng rì rào dịu êm lại thêm một trái dừa ngọt lịm, vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
hình ảnh
Chính bãi cát này cũng là điểm check in Hội An đẹp xuất sắc sở hữu phông nền là biển xanh - trời trong - cát trắng. Thật khó mà bỏ qua những góc máy mang “biển vắng, nắng vàng” hoặc cảnh hoàng hôn nhuốm màu hồng tím thơ mộng cộng hội bạn thân đấy!
Trải nghiệm những hoạt động vui chơi trên biển
giả dụ đắm mình trong làn nước biển trong xanh chưa đủ khiến bạn chấp nhận, thì hãy thử ngay các trò chơi biển kích thích như lướt ván, ca nô, dù lượn,... Các thanh niên mê say hoạt động thể chất đừng bỏ lỡ nhé!
khi tham gia các hoạt động tại biển An Bàng, bạn cũng nên chuẩn bị 1 số trang bị cá nhân như kem chống nắng, nón rộng vành, kính mát,... Để khoảng thời gian vui chơi được thả phanh nhất.

3. Với một cái bụng đói tại An Bàng, ăn gì để tiếp sức?

Tuy là một bãi biển mộc mạc, đơn sơ nhưng những nhà cung cấp ăn uống tại khu vực biển An Bàng cũng phát triển muôn vàn nên bạn ko lo cái bụng của mình sẽ phải chịu đói đâu. Trên bãi biển sở hữu sẵn bàn ghế nên bạn mang thể dùng ngay những món ăn mà mình đem theo. Hoặc bạn cũng với thể tấp vào những nhà hàng, quán bar gần đó và “chén sạch” các món ngon phường.
Đi biển mà ko ăn hải sản thì chưa được gọi là đã tới biển. Tới An Bàng, hãy thử ngay các món ngon trong khoảng mực, tôm rồng và những loại cá biển tươi roi rói. Bên cạnh các nhà hàng hẳn hoi, bạn với thể thưởng thức hải sạn tại An Bàng trên những dòng ghế đẩu bằng nhựa ngay trên bãi cát, sắp sát mép thướng. Được thưởng thức đủ hương vị hải sản ngon ngọt trên những dãy bàn đủ màu sắc ngay tại bãi biển vững chắc sẽ giúp bạn cảm nhận An Bàng bằng đa số giác quan của mình.
Đặc sản Hội An
Sau khi đánh chén đại tiệc hải sản mà vẫn còn thòm thèm, đừng ngần ngại càn quét những món đặc sản Hội An như cao lầu, bánh canh cá, bánh xèo, bánh đập xào hến,... Tuy không hề là các món ăn mới lạ nhưng lúc được kết hợp sở hữu bầu ko khí thanh bình và cực chill của An Bảng, tất cả sẽ mang lại hương vị rất riêng và cực kỳ đặc thù của Hội An.
hình ảnh
có nhẽ một chút tươi mát của của rau xanh sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm màu sắc hơn. Chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút, du khách mang thể bắt gặp làng rau Trà Quế ở phía bên phải lúc men theo đường Lạc Long Quân.
Trà Quế là 1 trong các làng nghề truyền thống nức danh nhất ở Hội An. Nơi đây là nông trại rau tập thể của phổ thông gia đình nên chất lượng rau luôn đảm bảo tuyệt đối. Nếu bạn đã dành cả buổi sáng để trải nghiệm An Bàng thì làng rau Trà Quế sẽ là hoạt động thích hợp cho buổi chiều. Tại đây bạn có thể tham gia tour trải nghiệm trồng rau, thưởng thức các món ăn trong khoảng rau tươi ngon vừa được thu hoạch từ vườn. Giá cả cho các món ăn tại đây cũng rất tốt, khoảng 100.000 VNĐ/ người cho 1 bữa ăn cường thịnh soạn.
The Deckhouse Restaurant & Bar:
Địa chỉ: Bên Trái Bãi Biển An Bàng, Hội An
Giá dao động: 50.000 - 200.000 VND/ món
Moyo Beach Club
Địa chỉ: 22 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An
Giá dao động: 30.000 đồng - 390.000 VND/ món
The Hmong Sisters
Địa chỉ: Lô 7, bãi biển An Bàng, Hội An
Giá dao động: 30.000 - 500.000 VND/ món
Nhà hàng Năm Giã
Địa chỉ: Lô hai, bãi biển An Bàng , Hội An
Giá dao động: 50.000 đồng – 200.000 VND/ món

4. Một số bí kíp du hý An Bàng

Nên tới An Bàng vào mùa nào?
thời điểm tuyệt vời nhất để đến du lịch An Bàng là mùa hè, tính từ lúc tháng 6 đến tháng 9. Đây là khoảng thời kì biển êm, nắng đẹp, độ ẩm cao và cũng là mùa các mẫu hải sản được đánh bắt phổ quát nhất. Bạn nên tránh tới đây trong khoảng tháng 9 trở đi vì đây là các tháng bão về, mưa phổ thông, không dễ dàng cho việc dành cả ngày ở bãi biển đâu nhé!
Đặt khách sạn, homestay ở đâu để dễ dàng thăm quan biển An Bàng?
Theo kinh nghiệm check in Hội An, bạn hãy đặt khách sạn tại trọng điểm phường cổ Hội An dễ vận động tới bãi biển và còn nhân tiện cho bạn thăm quan vào buổi tối. Tại Hội An có phần nhiều khách sạn, homestay sở hữu phổ quát phong cách cùng chi phí đa dạng giúp bạn tiện dụng tuyển lựa.
Còn giả dụ chỉ tiêu của bạn là trải nghiệm trọn vẹn biển An Bàng thì khu vực này cũng có không ít khách sạn và homestay chất lượng đồng hành cùng chuyến đi của bạn. Gợi ý của Siêu áp dụng MoMo là bạn nên chọn một homestay An Bàng theo dạng bungalow, bắt mắt nhiệt đới. Đây vừa là cơ hội để hòa mình cộng bỗng dưng mộc mạc, vừa có các bức ảnh sống ảo cực chất.
, chọn mục du lịch - vận động, chọn lựa điểm giới hạn chân để đặt trước phòng khách sạn. Với vô vàn khuyến mại đang chờ bạn đó!
Biển An Bàng chỉ mới nổi lên trong danh sách những địa điểm check in Hội An đẹp vài năm trở lại đây nhưng cũng đã đủ sức hút để làm bao vị khách tò mờ tậu đến. Có vị trí kiêu hãnh thuộc Top 25 bãi biển cuốn hút nhất châu Á, kiên cố An Bàng sẽ luôn làm chấp thuận các giáo đồ biển xanh khó tính nhất. Kinh nghiệm đã phần đông, bạn sẵn sàng thẳng tiến An Bàng cộng 52hz chưa nào!
#baibienanbang52hz #baibienanbangdanang52hz #baibienanbangodau52hz #52hz #XuanTien52hz
Xem Thêm: Review biển An Bàng Hội An – Top 25 bãi biển hàng đầu châu Á



Biển An Bàng Quảng Nam quảng nam Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
52hz

52hz tin rằng qua những hành trình trekking độc thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thật tuyệt vời để trải nghiệm nhiên thiên và kết nối với những người bạn đồng hành. 106 Lương Ngọc Quyến, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đỉnh Hòn Bà – Nha Trang chắc cũng còn là 1 trong những Địa chỉ cửa hàng Du Lịch xa lạ. Mặc dù thế, với dân phượt thì Đỉnh Hòn Bà là một chiếc tên đầy lôi kéo không những một lần. Để 52hz reviews khát quát về đỉnh Hòn Bà ở Nha trang để khi có cơ hội ghé thăm chúng ta cũng có thể ghé thăm.
Tham khảo ngay lộ trình 2N1Đ Tour Hòn Sơn tự túc của 52hz, để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi chơi gần tới của bạn nhé.
Kiên Giang nằm ở cực Tây Nam của Tổ quốc, mang bờ biển dài và hàng trăm hòn đảo to nhỏ luôn và đang và sẽ phát triển thành điểm du lịch quyến rũ du khách thập phương. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch Kiên Giang để bạn tham khảo trước lúc tới với hòn đảo xinh đẹp này.
Bình định trước đây là kinh đô Vijaya (Đồ Bàn) của vương quốc Chăm pa. Chính vì vậy trên mảnh đất này với toàn bộ tháp thờ những vị thần đạo Bà la môn được cho xây dựng. Số lượng các tháp Chăm ở Bình Định (trừ Mỹ Sơn) là lớn nhất Việt Nam, đồng thời với một phong cách rất riêng trong tiến trình vững mạnh nghệ thuật của Chăm pa, bắt mắt Bình Định.
Bãi tắm Hoàng Hậu là một danh lam thắng cảnh lừng danh của Quy Nhơn. Bãi tắm này người ta còn gọi là Bãi Trứng bởi vì nó không sở hữu bãi cát dài như bao bãi biển khác. Bãi tắm lôi kéo du khách nước ngoài bởi cảnh vật bỗng dưng hoang vu và sự khác lạ của nó.
Review Ghềnh Đá Dĩa là một hành trình du lịch đang rất hot trong thời gian vừa qua. Gành đá đĩa rất được du khách ưa chuộng bởi quang cảnh thơ mộng của các dãy đá đen huyền bí với view biển ngắm hoàng hôn hay bình minh đều rất tuyệt. Theo chân 52hz để Phân tích chi tiết hơn nhé.
Vịnh Vũng Rô là 1 trong các cảnh đẹp lừng danh mà ai cũng phải đặt chân tới 1 lần nếu đi chương trình. Nơi đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hữu tình và cũng bởi các câu chuyện lịch sử hào hùng gắn liền sở hữu danh thắng này.
Hòn Nưa (Phú Yên) nằm ở dưới chân đèo Cả, Vị trí đây với vị trí địa lý nổi biệt lúc nằm giữa nhãi con giới địa phận tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Chính là một trong các những các hòn đảo hoang sơ, hầu hết tà tà chưa còn đó chịu sự ảnh hưởng tác động can hệ chuyển đổi của con người.
Cầu gỗ Ông Cọp Phú Yên còn được gọi bằng chiếc tên cầu Miếu Ông Cọp hay cây cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An thuộc địa phận những thôn phía bắc trực thuộc phố An Ninh Tây và thị xã Sông Cầu, quận Tuy An, tỉnh Phú Yên.
Phú lặng là 1 trong các địa điểm du hý thú vị lừng danh có khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp. Xịt thăm nơi đây, bạn sẽ thấy đất nước mình tươi đẹp, hùng vĩ đến nhường nhịn nào. Và một trong những địa điểm du hý lừng danh ở Phú yên ổn mà bạn không thể bỏ qua được đấy chính là Đầm Ô Loan.