Blog Du khách Việt có thể bay thẳng sang Triều Tiên từ tháng 6
cover

Du khách Việt có thể bay thẳng sang Triều Tiên từ tháng 6

avatar
Khải Minh dot Thứ 6, 29/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hãng lữ hành ở Hà Nội vừa ký kết hợp tác với công ty du lịch Triều Tiên, trong đó thúc đẩy các tour đến nước này bằng bay charter.
Chiều 28/3, đại diện lữ hành Hanoitourist và công ty Du lịch quốc tế Triều Tiên (KITC) đã ký biên bản thoả thuận hợp tác tại gian hàng của Triều Tiên tại hội chợ du lịch quốc tế VITM - Hà Nội. Ông Lê Hồng Thái, Phó giám đốc công ty trên cho biết hai bên đang xúc tiến để thúc đẩy các tour đi Triều Tiên bằng máy bay thuê bao nguyên chuyến (charter). Việc này được sự hỗ trợ từ phía Đại sứ quán Triều Tiên.
Theo đó, khách Việt bay thẳng Bình Nhưỡng sẽ chỉ mất hơn 4 tiếng, tương đương thời gian bay sang Hàn Quốc. Hiện nay, các tour Triều Tiên đều mất 3 tiếng bay sang Bắc Kinh quá cảnh, rồi bay tiếp hơn một tiếng đến thủ đô Triều Tiên.
hình ảnh
Đại diện hai công ty du lịch của Triều Tiên (trái) và Việt Nam ký thoả thuận hợp tác. Ảnh: Thuý Hà.
"Bay quá cảnh khiến khách cảm thấy bất tiện. Nếu đường bay charter thuận lợi, lượng khách sẽ nhiều hơn. Dự kiến đến tháng 6 chúng tôi bay chuyến charter đầu tiên. Giá vẫn như tour hiện nay, chưa đến 30 triệu cho hành trình 5 ngày nhưng thời gian bay được rút ngắn", ông Thái nói.
Tour Triều Tiên là một trong ba sản phẩm du lịch mới của Hanoitourist giới thiệu tại VITM năm nay. Đây cũng là một trong những tour giảm giá sâu và được nhiều khách quan tâm nhất tại gian hàng của HanoiRedtours. Hiện hành trình 5 ngày khám phá Triều Tiên của công ty này được bán với giá 26.900.000 đồng, giảm tới 40% so với thông thường, bay hãng hàng không Air China, quá cảnh ở Trung Quốc.
Ông Nguyễn Công Hoan, giám đốc HanoiRedtours cho biết mức giá trên là kết quả của cuộc đàm phán giữa ba bên, trong đó có KITC, để mang đến nhiều cơ hội cho du khách khám phá đất nước bí ẩn nhất thế giới.
Ngoài các tour mới, độc lạ, ghi nhận tại nhiều gian hàng cho thấy tour biển đảo trong nước vẫn được khách chuộng mua tại hội chợ, vì giá giảm sâu và sắp đến cao điểm du lịch hè. Trong đó, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang và Phú Quốc là top điểm đến của các gia đình và các đoàn khách.
hình ảnh
Khách tham khảo tour tại một gian hàng
Đại diện Fiditour cho biết riêng tuyến Phú Yên - Quy Nhơn, đơn vị đã bán ra 1/3 lượng vé trong ngày đầu hội chợ và đang tăng cường 30% số chỗ so với kế hoạch bán dự kiến.
Điểm mới của hội chợ năm nay là tỷ lệ khách chốt tour, đặt cọc sau khi tham quan các gian hàng tăng cao. Như tại Blue Sky, số lượng tour bán ra và được khách đặt cọc sau hai ngày 27 và 28/3 chiếm gần 80% so với kế hoạch. Trong đó, đáng chú ý là các tour phục vụ khách đoàn đi Hàn Quốc.
Sau hai ngày hội chợ, nhiều công ty ước tính doanh thu tăng 10-30% so với năm ngoái. HanoiRedtours đặt mục tiêu sẽ "cán đích" 30 tỷ đồng sau khi kết thúc 4 ngày hội chợ. Với Hanoitourist, doanh thu ước tính là 40 tỷ đồng.
Theo VNExpress
North Korea (Triều Tiên)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Khải Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt một tháng chi tiết về nên ở đâu, ăn gì và chơi ở đâu thì hợp lý. Mời các bạn cùng tham khảo.
Kinh nghiệm du lịch Sapa là cụm từ được tìm nhiều nhất trong năm, có được điều này là do Sapa trở thành điểm du lịch hội tụ yếu tố trải nghiệm, tham quan, khám phá và được hòa mình vào cuộc sống người dân đồng bào. Ở bài này, chúng ta sẽ tham khảo kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc về cách di chuyển, thời điểm, điểm tham quan, nghỉ ngơi tại Sapa.
Dự kiến trong tháng 10 này, các điểm văn hoá, du lịch, di tích sẽ gắn biển "không hút thuốc lá, cấm hút thuốc lá" đồng thời sẽ có người nhắc nhở và xử phạt tại chỗ nếu người dân và khách du lịch cố tình vi phạm.
30 điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội như Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Ngôi nhà di sản (phố Mã Mây), Trung tâm giao lưu phố cổ… sẽ là những nơi sẽ bị cấm hút thuốc lá, phạt tại chỗ trong thời gian tới.
Mùa du lịch đã qua nhưng phố cổ Hội An (Quảng Nam) vẫn là điểm đến yêu thích và được săn đón nhiều nhất. Dưới đây là gợi ý về lịch trình ăn uống ở nơi đây trong một ngày.
Làm thế nào để di chuyển lên Tam Đảo một cách dễ dàng nhất, cùng tham khảo bài viết hướng dẫn di chuyển lên Tam Đảo với nghìn lẻ một cách.
Nếu muốn tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và chụp những tấm ảnh check-in chất lừ ở bờ biển, hãy đến những quán bar được mệnh danh là có vị trí ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất Phú Quốc.
Sài Gòn chỉ có hai mùa: nóng và rất nóng, nên kem luôn là lựa chọn được yêu thích quanh năm. Dưới cái thời tiết này nhâm nhi được một món kem mát lạnh còn gì tuyệt bằng.
Những điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Dương thú vị, độc đáo mang lại nhiều trải nghiệm cho khách tham quan.
Cambodia – người bạn hàng xóm của Việt Nam, nổi tiếng với khu quần thể đền Angkor Wat hay thiên đường biển đảo Koh Rong – Kohrong Samloem, chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn vào mùa hè này.