Du lịch Địa điểm

Buổi tối ở Bali (Indonesia) chơi gì, đi đâu & ăn gì

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 5, 30/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Buổi tối ở Bali sôi động với nhiều hoạt động thú vị dành cho khách du lịch. Đặc biệt, nơi đây cũng nổi tiếng với nền văn hóa và ẩm thực đa dạng của đất nước Xứ sở vạn đảo.

Buổi tối ở Bali (Indonesia) chơi gì, đi đâu & ăn gì

Buổi tối ở Bali Indonesia thì ăn gì?

Hòn đảo Bali nổi tiếng với ẩm thực đặc sản mang hương vị kết hợp ấn tượng. Do đó du khách không nên bỏ lỡ những món ăn ngon ở Bali khi ghé thăm vùng đất này. Vào buổi tối ở Bali, khách du lịch có thể tham khảo những nhà hàng sau đây:

Warung Babi Guling Pak Malen: Warung Babi Guling Pak Malen là nhà hàng chuyên về món heo sữa quay, một đặc sản tại Bali. Món ăn này có tên gọi là Babi Guling, đầu bếp sẽ ướp cả con heo với các loại thảo mộc và gia vị riêng của địa phương, sau đó được đem đi nướng. Phần da giòn kết hợp với thịt mọng nước ăn cùng cơm trắng và rau hầm chắc chắn sẽ khiến du khách phải trầm trồ khi thưởng thức.

  • Giá: ~ 55.000 IDR
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Địa chỉ: Jl. Sunset Road no. 5 Depan Kuta Point, Seminyak, Bali, Indonesia.

Bebek Bengil Dirty Duck Diner: Bebek Bengil là vịt nướng theo kiểu Bali. Vịt được tẩm ướp gia vị rồi được hấp hoặc luộc trước khi đi đem đi nướng (được gọi là Bebek Goreng). Ngoài ra cũng có thể hun khói 24 giờ để tạo ra một món ăn khác gọi Bebek Betutu. Thịt vịt mềm mọng, không dính mỡ được ăn kèm với cơm, ớt, giấm, cà chua và các loại rau thơm.

  • Giá: 60.000 – 80.000 IDR
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Địa chỉ: Jalan Hanoman, Padangtegal, Ubud, Gianyar, Indonesia.

Warong Wahaha: Nhà hàng nổi tiếng với món BBQ Pork Ribs – sườn heo nướng tảng. Món ăn được tẩm ướp đậm đà sau đó nướng trên than tạo nên một hương vị đặc trưng khó cưỡng. Không chỉ vậy, nhà hàng còn được yêu thích nhờ không gian và thái độ phục vụ của nhân viên. Bất kỳ du khách nào đã ghé qua nơi này đều nhận xét là sẽ quay lại nếu đến Bali.

  • Giá: ~ 110.000 IDR
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Địa chỉ: Jl. Sunset Road Barat No. 1689, Seminyak, Badung, Indonesia.

Cretya Lite: Cretya Lite chuyên về những món châu Á từ Indonesia cho đến món Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là món ăn truyền thống Indonesia. Tuy có nhiều món ăn được biến đấu nhưng nhà hàng vẫn giữ được hương vị nguyên vẹn của từng món ăn. Do đó, khách du lịch đều rất hài lòng và đánh giá cao nơi này. Nếu chưa biết ăn gì vào tối nay thì có thể ghé qua nhà hàng này, chắc chắn sẽ không khiến du khách thất vọng.

  • Giá: 65 - 150 IDR
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
  • Địa chỉ: Jl. Raya Tegallalang, Gianyar, Bali, Ubud, Indonesia.

Maluku Contemporary Asian Cuisine: Maluku Contemporary Asian Cuisine là nhà hàng với nhiều món ăn được biến tấu từ nhiều nước từ u sang Á. Tuy đã được biến tấu theo công thức riêng nhưng những món ăn tại đây vẫn được đánh giá cao nhờ hương vị hòa hợp đến hoàn hảo. Ngoài ra, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cũng là một trong những lý do khiến du khách luôn muốn quay lại khi đặt chân đến Bali.

  • Giá: 65 - 145 IDR
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
  • Địa chỉ: Jl. Monkey Forest The Ubud Village, Ubud, Indonesia.

Waroeng Bernadette, Ubud: Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đặc sản của Indonesia. Tại đây có rất nhiều món ăn được chế biến theo công thức riêng và đảm bảo giữ nguyên được hương vị truyền thống. Điểm đặc biệt của nhà hàng là không gian mở với rất nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Du khách có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm cảnh hoàng hôn tại đây.

  • Giá: từ 20 IDR
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
  • Địa chỉ: Jl. Penestanan (Behind The Blanco Museum), Sayan, Ubud, Indonesia.

Sans Thai Cuisine: Nhà hàng Sans Thai Cuisine chuyên phục vụ các món ăn châu Á và nổi bật nhất là đồ ăn Thái Lan. Nơi đây được yêu thích nhờ vào không gian gần gũi thiên nhiên và thái độ phục vụ nhiệt tình. Không chỉ vậy, nhà hàng được rất nhiều thực khách đánh giá cao vì vẫn giữ được hương vị Thái Lan trong món ăn. Nếu du khách đang tìm kiếm một nhà hàng chuẩn Thái ngay tại Bali thì nhà hàng này là gợi ý rất đáng được cân nhắc.

  • Giá: 90 - 300 IDR
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
  • Địa chỉ: Banjar Pinjul, Kenderan, Kec. Tegallalang, Ubud, Indonesia.

Buổi tối ở Bali Indonesia đi đâu, chơi gì?

Buổi tối ở Bali trở nên hoàn toàn mới lạ và nhộn nhịp hơn với nhiều hoạt động vui chơi và tham quan thu hút nhiều khách du lịch. Một số hoạt động vào buổi tối tại đây bao gồm:

Tham gia hoạt động văn hóa truyền thống

Bali là hòn đảo có bề dày văn hóa lâu đời. Vào buổi tối, du khách có thể xem những tiết mục biểu diễn múa truyền thống tại đền Uluwatu, Cung điện Ubud, Làng Batubulan. Ngoài ra, khách du lịch có thể thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật âm nhạc tại Nhà hát Nusa Dua, công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana và Bảo tàng ARMA.

Một lưu ý là du khách cần tham khảo trước lịch biểu diễn của các tiết mục để sắp xếp thời gian di chuyển hợp lý.

Không chỉ vậy, các khu chợ đêm tại Bali cũng là một trong những văn hóa tại đây. Du khách có thể tham quan và mua sắm tại chợ với mức giá phải chăng.

Khám phá safari đêm

Khách du lịch có thể trải nghiệm safari sau khi mặt trời lặn tại Night Safari. Việc quan sát các con vật vào buổi đêm sẽ mang đến cho du khách nhiều kỷ niệm và trải nghiệm khó quên.

  • Giá vé tham quan: ~ 1.100.000 IDR/người
  • Thời gian: 17:45 – 21:00
  • Địa chỉ: Công viên Bali Safari và công viên Marine – Jl. IB Mantra KM 19,8 Gianyar, Bali, Indonesia.BThư giãn tại spa

Một trong những trải nghiệm khách du lịch nên thử khi đến Bali là trị liệu massage tại spa. Các liệu pháp spa tại Bali được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề, kết hợp các phương pháp chữa bệnh truyền thống với các nguyên liệu thiên nhiên.

  • Địa chỉ gợi ý: Zahra Spa – Jl. Raya Main Gate BTDC, Nusa Dua, Benoa 80361 Indonesia.
  • Giá: Từ 600 IDR
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Ngắm hoàng hôn trên biển

Bali có nhiều bãi tắm đẹp thích hợp ngắm hoàng hôn và cảnh điểm vào buổi đêm. Du khách có thể lựa chọn những bãi tắm yên tĩnh như Tegal Wang hoặc những bãi biển sôi động hơn tại Seminyak. Ngắm hoàng hôn và cảnh biển đêm là một trong những việc đáng trải nghiệm khi đến với Bali.

Các khu chợ đêm không nên bỏ qua tại Bali

Chợ đêm tại Bali mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá độc đáo và hấp dẫn. Khách du lịch có thể thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương và mua sắm các mặt hàng truyền thống với giá cả phải chăng tại chợ.

Một số khu chợ nổi tiếng tại Bali du khách có thể tham quan:

Chợ đêm Sanur (Sanur Night Market): Chợ đêm Sanur hay được gọi là chợ Sindhu là nơi bày bán ẩm thực địa phương với giá cả phải chăng. Vào ban ngày, nơi đây là những gian hàng cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân địa phương. Tuy nhiên khi đêm đến khu chợ trở nên nhộn nhịp hơn với thiên đường ẩm thực hấp dẫn. Khách du lịch đang tìm kiếm một địa điểm để khám phá các món ăn đặc sản Bali thì chợ đêm Sanur là một lựa chọn không nên bỏ qua.

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Địa chỉ: Jl. Danau Tamblingan No.10, Sanur, Denpasar Selatan, Denpasar City, Bali 80228, Indonesia.

Chợ đêm Gianyar (Pasar Senggol Gianyar)Chợ đêm Gianyar nằm ngay tại thị trấn Gianyar. Nơi đây tập trung lượng lớn khách du lịch và dân địa phương nhờ có nhiều mặt hàng với giá cả phải chăng. Du khách có thể ghé thăm khu chợ này để khám phá ẩm thực Bali với những món ăn như: satay, babi guling, betutu,... Ngoài ra, tại đây cũng bày bán quần áo, giày dép và phụ kiện đa dạng.

  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Địa chỉ: Jl. Ngurah Rai-Gianyar No.38, Gianyar, Gianyar Regency, Bali 80361, Indonesia.

Chợ đêm Kereneng (Pasar Rakyat Kreneng): Chợ Kereneng là khu chợ truyền thống lâu đời tại Bali. Nơi đây có hơn 1000 gian hàng được bày bán với rất nhiều các mặt hàng khác nhau như vải batik, đồ thủ công, trang sức,... Khách du lịch có thể ghé tại đây để mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo. Ngoài ra, tại chợ Kereneng còn có hai món ăn nổi tiếng nhất định phải thử là nasi babi guling và nasi campur.

  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
  • Địa chỉ: Jalan Hayam Wuruk, Dangin Puri, Denpasar City, Bali, Indonesia.

Chợ Taman Sari (Taman Sari Market): Chợ Taman Sari nằm ngay trung tâm Seminyak và là một trong những khu chợ nổi tiếng tại Bali. Nơi đây nổi tiếng với những mặt hàng thủ công độc đáo với giá cả phù hợp. Đặc biệt, chợ đêm được xem như thiên đường ẩm thực hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức món ăn đặc sản như satay, bakso, nasi goreng,... Ngoài ra tại đây còn thường xuyên có những hoạt động giải trí cho du khách như chơi nhạc và múa lân.

  • Giờ mở cửa: 5:00 - 23:00
  • Địa chỉ: Jl. Gn. Tangkuban Perahu No.1, Kerobokan Kelod, Kuta Utara, Badung Regency, Bali, Indonesia.

Chợ nghệ thuật Kuta (Kuta Art Market): Chợ Kuta được mệnh danh là thiên đường mua sắm đối với du khách yêu thích những mặt hàng thủ công độc đáo mang văn hóa Bali. Đến với khu chợ, khách du lịch có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều mặt hàng lưu niệm như tranh thêu, đồ gốm và batik,...

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Địa chỉ: Jl. Kuta Art Market No.18, Kuta, Badung Regency, Bali, Indonesia.

Khu mua sắm Garlic Lane (Garlic Lane Shopping Street): Chợ Garlic Lane lúc trước chỉ là một con hẻm nhỏ tại Legian với vài gian hàng lưu niệm thưa thớt. Tuy nhiên sau thời gian phát triển, nơi đây trở thành địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch và người dân địa phương đến tham quan và mua sắm. Khu chợ này bày bán những mặt hàng thủ công truyền thống của Bali và phụ kiện thời trang. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức món ăn đường phố với mức giá phù hợp tại đây.

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Địa chỉ: Jalan Sahadewa No.11, Legian, Badung, Bali, Indonesia.

Buổi tối ở Bali luôn thu hút khách du lịch bởi những hoạt động sôi nổi. Tuy nhiên, hòn đảo này cũng mang nhiều nét văn hóa của người dân Indonesia. Nếu du khách đang tìm kiếm một điểm đến nghỉ dưỡng nhưng vẫn mang nét truyền thống thì Bali là gợi ý đáng cân nhắc.

Đồng hành với bạn trong chuyến du lịch đảo Bali Indonesia không thể thiếu eSIM du lịch. Giải pháp kết nối internet xuyên suốt trong chuyến đi, đặt eSIM du lịch Indonesia ngay dưới đây:


Đã cập nhật vào ngày 30/05/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bali, hòn đảo xinh đẹp ở phía tây Indonesia, từ lâu đã là điểm đến mơ ước của du khách toàn cầu. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển hoang sơ, cánh đồng lúa xanh mướt, ngôi đền cổ kính và nền văn hóa độc đáo. Tuy nhiên, để có chuyến du lịch trọn vẹn, bạn cần lưu ý một số điều, bao gồm cả việc sử dụng ổ cắm điện.
Khi tháng 5 đến, Bali sẽ bước vào mùa khô, lúc này thời tiết có nắng ấm và bầu trời trong xanh, tạo điều kiện lý tưởng cho những chuyến du lịch trải nghiệm. Tháng 5 là thời điểm tốt để du lịch Bali khám phá những bãi biển trắng mịn, những lễ hội náo nhiệt, và trải nghiệm văn hóa độc đáo của hòn đảo này. Lễ hội Bahari Badung và Lễ hội Nghệ thuật Buleleng chỉ là hai trong số nhiều sự kiện văn hóa phong phú diễn ra vào tháng này, thu hút du khách với âm nhạc, nghệ thuật và ẩm thực đặc trưng. Thêm vào đó, điều kiện thời tiết khô ráo cũng là cơ hội lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như trekking, lặn biển hoặc chỉ đơn giản là ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời. Tháng 5 không chỉ là thời điểm tuyệt vời để khám phá những địa điểm tự nhiên tuyệt đẹp của Bali mà còn để trải nghiệm sự hòa quyện giữa thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của hòn đảo này.
Tháng 4 ở Bali mở ra một chương mới với bầu trời xanh trong và nắng ấm, là thời điểm lý tưởng để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp đa dạng của hòn đảo thiên đường này. Bali trong tháng 4 chào đón du khách với những bãi biển sạch đẹp, cánh đồng lúa xanh mướt và khí hậu dễ chịu, mở ra cơ hội khám phá không giới hạn. Đây là thời điểm hoàn hảo để tận hưởng không chỉ những bãi biển vàng óng ả mà còn là dịp để tham gia vào các lễ hội văn hóa, trải nghiệm ẩm thực địa phương và khám phá những ngôi đền cổ kính. Với sự pha trộn giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, tháng 4 tại Bali chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch khó quên, từ những phiên chợ địa phương nhộn nhịp đến những bữa tiệc bên bờ biển dưới ánh trăng. 
Bali là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp của quần đảo Indonesia. Kho tàng văn hóa và cảnh quan tuyệt đẹp có thể được tìm thấy xung quanh hòn đảo huyền diệu Bali. Có vô số ngôi đền mang đến sự thanh bình, những di tích lịch sử, những danh lam thắng cảnh mê hoặc lòng người với vẻ đẹp tự nhiên và những cuộc phiêu lưu thót tim khiến du khách thích thú. Bên cạnh đó, cảnh hoàng hôn không thể tìm được ở đâu khác của nơi đây cũng sẽ làm du khách thấy choáng ngợp. Tháng 3 là thời điểm tuyệt vời trong năm để đến Bali, cho dù du khách muốn nằm dài trên bãi biển Nusa Dua, ghé thăm ruộng bậc thang và chợ ở Ubud hay tận hưởng chút thời gian tại câu lạc bộ bãi biển tốt nhất thế giới, FINNS, luôn có điều gì đó thú vị ở Bali vào tháng 3 để du khách khám phá.
Bali có kế hoạch ban hành một số quy tắc áp dụng cho du khách nước ngoài, trong đó có quy định cấm khách du lịch thuê xe gắn máy. Lệnh cấm sẽ được thực hiện vào khoảng cuối năm nay.