Du lịch Tin tức

Thời gian bay từ Hà Nội đến Taipei (Đài Bắc) mất bao lâu?

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 7, 21/09/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Cập nhật thời gian bay từ Hà Nội đến Taipei (Đài Bắc) sẽ giúp bạn chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi, từ việc đặt vé máy bay đến sắp xếp xe đưa đón. Với thông tin chính xác về lịch bay, bạn có thể tối ưu hóa lịch trình, tránh lãng phí thời gian và đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ. Dưới đây là thông tin chi tiết thời gian bay, phương tiện di chuyển, các hãng hàng không, giá vé may bay từ Hà Nội đi Taipei.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Taipei (Đài Bắc) mất bao lâu?

Thông tin chuyến bay từ Hà Nội đến Đài Bắc, Đài Loan

Đài Bắc, với vị thế là trung tâm kinh tế và văn hóa của Đài Loan, luôn thu hút một lượng lớn du khách từ Việt Nam. Đường bay Hà Nội đi Đài Bắc ngày càng đa dạng, với nhiều hãng hàng không khai thác hàng ngày.

Khi đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc, hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay thẳng từ Vietjet Air, China Airlines, EVA Air và Starlux Airlines. Mỗi hãng có khoảng 2 chuyến bay thẳng mỗi ngày, khởi hành vào các khung giờ khác nhau, giúp hành khách dễ dàng sắp xếp lịch trình đến Đài Bắc.

Bên cạnh những chuyến bay thẳng, hành khách có thể chọn những chuyến bay quá cảnh từ các hãng hàng không như: Cathay Pacific, Hong Kong Express, China Southern Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines khai thác. Vì vậy, thời gian bay từ Hà Nội đi Đài Bắc sẽ khác nhau tùy vào việc chọn bay thẳng hay quá cảnh.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đến Đài Bắc cũng được các hãng hàng không cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Giá vé máy bay dao động từ 1.750.000Đ đến hơn 7.900.000Đ (đã bao gồm thuế phí). Giá vé khác nhau còn phù thuộc vào hãng hàng không, hạng vé, thời điểm và thời gian đặt vé. Hành khách nên chuẩn bị sớm và cập nhật thường xuyên lịch bay để tìm được chuyến bay phù hợp nhất đến Đài Bắc.

Lưu ý:

  • Giá vé tham khảo ở trên là vé một chiều dành cho hành khách bay hàng phổ thông và đã gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và ưu đãi từ các hãng hàng không.
  • Quý khách có thể đặt vé máy bay qua số tổng đài 0985.172.470 để được tư vấn lịch trình bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé máy bay đi từ Hà Nội đến Đài Bắc, hoặc có thể đặt vé trực tiếp dưới đây:


Hãng hàng không khai thác chuyến bay Hà Nội đi Taipei

Hiện tại có nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Taipei như: Vietjet Air, China Airlines, EVA Air và Starlux Airlines, Bamboo Airway.. Ngoài ra, chặng bay từ Hà Nội đến Taipei cũng có nối chuyến được khai thác bởi một số hãng như: Cathay Pacific, Hong Kong Express, China Southern Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines...

Tầng suất chuyến bay linh hoạt theo tình hình thực tế, trung bình khoảng hơn 15 chuyến/ngày. Hành khách nên đặt vé sớm từ 1 đến 3 tháng để có lựa chọn chuyến bay phù hợp với lịch trình cá nhân.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Taipei (Đài Bắc)

Khoảng cách giữa Hà Nội (Việt Nam) và Taipei (Đài Bắc, Đài Loan) theo đường hàng không là khoảng 1.650 km. Đây là một trong những tuyến bay quốc tế ngắn giữa Việt Nam và các điểm đến ở Đông Á, giúp kết nối lượng khách giữa hai thành phố lớn. Vì khoảng cách khá gần, nên thời gian bay trung bình từ Hà Nội đến Taipei chỉ khoảng 2 giờ 45 phút đến 3 giờ đồng hồ, phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và hãng hàng không khai thác chuyến bay.

Bên cạnh đó, thời gian bay dành cho các chuyến có điểm dừng giữa hai thành phố khoảng 4 giờ 45 phút đến 10 giờ đồng hồ, tùy vào điểm quá cảnh, và thời gian dừng. Hành khách nên chọn các chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian và có lịch trình ghé thăm Đài Bắc tối ưu nhất. Dưới đây là thời gian bay cụ thể của một số hãng hàng không:

  • Vietjet Air: 2 giờ 35 phút
  • China Airlines: 2 giờ 40 phút
  • EVA Air: 2 giờ 35 phút
  • Starlux Airlines: 2 giờ 40 phút
  • Thai Airways: 10 giờ 35 phút
  • Cathay Pacific: 4 giờ 45 phút
  • Hong Kong Express: 6 giờ 5 phút

Phương tiện di chuyển đến sân bay Nội Bài

Hành khách mua vé may bay đi Đài Loan từ Hà Nội phải di chyển đến sân bay Nội Bài. Đây là sân bay lớn ở khu vực miền Bắc, kết nối thủ đô Hà Nội với nhiều thành phố lớn trên thế giới. Sân bay Nội Bài cách Hà Nội khoảng 25km, hành khách có thể tới sân bay bằng nhiều phương tiện như:

  • Taxi: Là lựa chọn phổ biến nhất, mang lại sự riêng tư, di chuyển nhanh chóng. Thời gian di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài thường khoảng 30-45 phút, tùy vào tình hình giao thông. Giá cước thường dao động từ 250.000Đ đến 400.000Đ.
  • Xe bus: phương tiện di chuyển tiết kiệm chi phí, giá vé xe buýt chỉ từ 9.000Đ đến 35.000Đ/người. Thời gian hoạt động từ 5h sáng đến 20h tối hàng ngày, một số tuyến phổ biến như 07 (khởi hành từ Cầu Giấy), tuyến 17 (từ Long Biên), tuyến 90 (từ Kim Mã) và tuyến 86 (từ ga Hà Nội).
  • Xe công nghệ: bạn dễ dàng đặt xe qua các ứng dụng trên điện thoại, một số hãng xe công nghệ nổi bật như Grab, Be, Xanh SM.


Phương tiện di chuyển ở sân bay Đài Bắc

Hành khách bay từ Hà Nội đến Đài Bắc có thể đến sân bay Đào Viên, đây là sân bay lớn nhất và cũng là điểm trung chuyển phổ biến ở Đài Loan. Từ sân bay Đào Viên, hành khách dễ dàng chọn các phương tiện như taxi, xe bus, tàu điện ngầm để di chuyển vào trung tâm thành phố:

Taxi: tại sân bay Đào Viên có nhiều hãng taxi hoạt động bên ngoài sân bay, hành khách có thể bắt xe bất kể thời gian nào trong ngày. Giá cước thường giao động khoảng 900TWD đến 2.500TWD (tùy điểm đến trong thành phố, các vùng lân cận).

Xe bus: xe bus là phương tiện phổ biến, tiết kiệm chi phí khi di chuyển ở Đài Bắc. Giá vé chỉ từ 90TWD đến 145TWD/ khách. Một số tuyến phổ biến như:

  • Tuyến 1819 về ga Đài Bắc
  • Tuyến 1819A về ga MRT Yuanshan
  • Tuyến 1960 về tòa thị chính Đài Bắc
  • Tuyến 1961 về Tây Môn Đình…

Tàu điện ngầm: Tàu điện ngầm: Tại sân bay Đào Viên, hành khách có thể dễ dàng đón tàu điện ngầm từ khu vực nhà ga T1 và T2 để di chuyển về trung tâm Đài Bắc, giá vé chỉ từ 160TWD. Hành khách có hai lựa chọn: tàu Express Train (màu tím) tàu chạy rất nhanh và ít điểm dừng, và tàu Commuter Train (màu xanh) có nhiều điểm dừng hơn, thích hợp cho những ai muốn ghé thăm các khu vực khác trên đường đến trung tâm.

Vừa rồi là thông tin về thời gian bay từ Hà Nội đến Taipei (Đài Bắc), hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi một cách dễ dàng hơn. Để chuyến đi của bạn thêm thuận tiện, Gody.vn cung cấp các gói eSIM du lịch Đài Loan đa dạng số ngày và dung lượng. Với eSIM, bạn có thể kết nối internet ngay khi đến nơi mà không cần phải tìm mua SIM vật lý. Bạn có thể đặt mua eSIM du lịch tại Gody.vn ngay dưới đây:


Đã cập nhật vào ngày 21/09/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Đài Nam từ lâu đã nổi tiếng là thành phố du lịch, thu hút du khách bởi những khu phố mang nét truyền thống cổ kính và những con ngõ nhỏ hẹp bình dị. Giữa sự phát triển của nhịp sống thời đại, Đài Nam vẫn lưu giữ cho mình những nét truyền thống riêng biệt độc đáo của quốc đảo Đài Loan. Nếu là một tín đồ của những giá trị cổ điển thì Đài Nam chắc chắn là một địa điểm phải đặt chân đến bằng những chuyến du lịch tự túc. Một lịch trình du lịch Đài Nam 2 ngày là vừa đủ để du khách có thời gian ngắm nhìn và khám phá những điều thú vị và độc đáo ở Đài Nam.
Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía đông nam Trung Quốc, đây là điểm đến hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên hùng vũ, văn hóa ẩm thực phong phú đa dạng. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan, du khách cần đổi tiền Việt Nam Đồng (VND) sang tiền Đài Loan (TWD). Vậy đổi tiền Đài Loan ở đâu uy tín? Cần lưu ý gì khi đổi tiền Đài Loan? Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Taipei (Đài Bắc) là hành trình phổ biến trong khu vực Đông Nam Á. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch và thương mại giữa Việt Nam và Đài Loan, nhiều hành khách chọn Đài Bắc làm điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hoặc công việc. Trong bài viết này, mời các bạn tìm hiểu thời gian bay Tp.HCM đến Taipei (Đài Bắc) là bao lâu, các hãng hàng không, và những thông tin hữu ích giúp bạn có chuyến bay trọn vẹn.
Bangkok là điểm du lịch phổ biến ở Đông Nam Á, nằm bên bờ sông Chao Phraya. Thủ đô của Thái Lan nổi tiếng với nhiều ngôi đền lộng lẫy, giao thoa văn hóa, điểm tham quan và ẩm thực phong phú. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Bangkok tháng 10, dưới đây là những thông tin quan trọng về thời tiết, lễ hội, các địa điểm nên đi và món ăn không thể bỏ qua.
Vali size 24 có được xách tay lên máy bay không? đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vì vali là vật dụng không thiếu trong chuyến đi xa, giúp bạn chứa đựng hành lý, các vật dùng cần thiết. Vali size 24 inch có kích thước vừa phải, không quá to, và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi hãng hàng không lại có quy định về kích thước hành lý sách tay khác nhau, và để trả lời cho câu hỏi vali size 24 được xách tay lên máy bay không? Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Các hãng taxi Đại Từ ở Thái Nguyên mang đến dịch vụ chất lượng, uy tín và đưa đón đúng giờ. Mỗi hãng taxi có những điểm mạnh riêng như đa dạng loại xe, dòng xe hiện đại, nội thất tiện nghi... đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, và tạo sự thoải mái nhất cho hành khách. Vậy làm thế nào để lựa chọn hãng taxi phù hợp khi di chuyển tại Đại Từ, và liên hệ đặt xe qua số tổng đài nào, giá cước bao nhiêu? Mời các bạn theo dõi chi tiết dưới đây.
Sân bay quốc tế Penang (PEN), một trong những sân bay lớn nhất Malaysia, tọa lạc tại Bayan Lepas, cách thành phố George Town khoảng 16 km về phía nam. Với vị trí thuận lợi và các dịch vụ hiện đại, sân bay này đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Penang với thế giới, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế của hòn đảo. Sân bay Penang phục vụ chuyến bay nội địa và quốc tế, và nhiều tiện ích, dịch vụ hỗ trợ hành khách tại sân bay. Vậy sân bay Penang địa chỉ ở đâu, có mấy nhà ga, có những hàng hàng không nào đang hoạt động, và cần lưu ý những gì... Mời các bạn theo dõi các thông tin chi tiết dưới đây.
Sân bay Netaji Subhash Chandra Bose, tên chính thức là sân bay quốc tế Netaji Subhash Chandra Bose, là một trung tâm hàng không nhộn nhịp nằm ở Dum Dum, gần Kolkata, Tây Bengal, Ấn Độ. Sân bay gồm 2 nhà ga hành khách, cùng với các tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ mọi nhu cầu đi lại của hành khách quốc tế và nội địa. Ngoài ra, sân còn có nhiều khu vui chơi, giải trí và mua sắm, ăn uống... giúp chuyến đi của hành khách có nhiều trải nghiệm. Và để tìm hiểu thêm thông tin sân bay Netaji Subhash Chandra Bose như vị trí, cơ sở hạ tầng, các hãng hàng không, và những lưu ý... mời các bạn xem chi tiết dưới đây.
Sân bay Quốc tế Kempegowda (Bengaluru International Airport), hay còn gọi là sân bay Bengaluru, là một trong những sân bay lớn và hiện đại nhất ở Ấn Độ. Với thiết kế kiến trúc độc đáo và dịch vụ chất lượng cao, sân bay Kempegowda đã nhanh chóng trở thành cửa ngõ quan trọng cho thành phố Bangalore, một trong những trung tâm công nghệ và kinh tế hàng đầu của quốc gia. Và để biết thêm thông tin về vị trí, cơ sở hạ tầng, các hãng hàng không và những lưu ý quan trọng khi đến sân bay Kempegowda, mời các bạn theo dõi chi tiết dưới đây.
Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KUL) là một trong những trung tâm hàng không sầm uất nhất Đông Nam Á. Cách trung tâm Kuala Lumpur khoảng 50 km về phía nam, sân bay không chỉ phục vụ hàng triệu hành khách mỗi năm mà còn đóng vai trò trong việc kết nối Malaysia với thế giới. Chính vì kiến trúc hiện đại, sang trọng, và đầy đủ tiện nghi... sân bay Kuala Lumpur cũng là điểm tham quan thú vị của du khách trong thời gian chờ lên máy bay.
Taxi Đắk Nông là phương tiện di chuyển phổ biến của người dân địa phương và du khách. Nhờ vào cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, kèm theo đó là sự phát triển lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách. Hành khách khi đến Đắk Nông làm việc, công tác, du lịch có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus, xe khách, thuê xe tự lái, xe ôm... Nhưng taxi vẫn được lựa chọn phổ biến bởi sự an toàn, dịch vụ tốt. Và dưới đây là những hãng taxi ở Đắk Nông uy tín bạn có thể lựa chọn.
Sân bay Quốc tế Chennai, trước đây được biết đến với tên gọi Sân bay Madras, là một trong những trung tâm hàng không sầm uất nhất của Ấn Độ. Với kiến trúc hiện đại và hệ thống dịch vụ tiện nghi, sân bay này không chỉ là cửa ngõ vào thành phố Chennai mà còn là điểm trung chuyển quan trọng cho du khách khám phá miền Nam Ấn Độ. Vậy sâm bay Chennai ở đâu, di chuyến như thế nào, các hãng hàng không nào khai thác tuyến và cần lưu ý gì. Mời các bạn tìm hiểu các thông tin ngay dưới đây.