Blog Phát Hiện Homestay Thần Thánh Ở Chiang Mai (Thái Lan): Ăn Lẩu Ngắm Cảnh, Mây Vào Tận Giường!!
cover

Phát Hiện Homestay Thần Thánh Ở Chiang Mai (Thái Lan): Ăn Lẩu Ngắm Cảnh, Mây Vào Tận Giường!!

avatar
Diệp Phương Quân dot Thứ 2, 08/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thử ghé ngay đến Phu Doi Homestay (Chiang Mai - Thái Lan) để ôm trọn núi đồi bát ngát ở Chiang Mai nhé, một khung cảnh bình yên, gần gũi thiên nhiên núi rừng.
Khác xa sự nhộn nhịp và hiện đại của Bangkok (Thái Lan),Chiang Mailuôn mang đến sự yên tỉnh và ấm áp. Một buổi sớm thức dậy với view nhìn trọn núi đồi Chiang Mai là trải nghiệm khó quên tại khu homestay này đem đến cho mỗi du khách.
Nếu Bangkok quá quen thuộc với sự nhộn nhịp, bạn có thể đến Chiang Mai, thành phố phía Bắc xứ chùa vàng, taị đây bạn sẽ tìm thấy sự bình yên, chậm rãi hơn. Chiang Mai được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu ôn hòa và đồi núi thơ mộng. Và để tận hưởng cái đẹp của thiên nhiên núi rừng này, nhiều du khách chọn đến những khuhomestay nằm trên đồi cao. Trong đó phải kể tên Phu Doi homestay là một trong điểm nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa nhất Chiang Mai.
hình ảnh
Homestay nằm trên đỉnh núi Mon Jam, gần thung lũng Sa Mae, cách trung tâm thành phố Chiang Mai khoảng một tiếng đi xe. Khung cảnh bao quanh homestay này thu hút rất nhiều người dân bạn địa đến tham quan nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần vì còn nguyên nét hoang sơ. Di chuyển đến đây các bạn có thể đi các phương tiện địa phương hoặc thuê xe máy. Tuy nhiên, đường lên đỉnh núi khá hiểm trở nên không phù hợp với các tay lái yếu.
hình ảnh
Trên đoạn đường lên đỉnh Mon Jam, bạn sẽ thấy những túp lều trắng tinh khôi hiện lên dần sau đám sương mù. Đó chính là những căn lều homestay, khi check-in tại nơi này, bạn tha hồ đắm mình vào giữa cảnh núi rừng hoang sơ và những thửa ruộng xanh mướt ven thành phố Chiang Mai, bởi từng phòng của homestay đều sở hữu view bao trọn khung cảnh tuyệt đẹp này.
Phu Doi homestay có 3 loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Loại 1 là những căn lều du mục trắng muốt cho bạn cơ hội gần gũi tối đa với thiên nhiên, cây cỏ. Đây là loại nhiều du khách sử dụng nhất, một căn lều được thuê với giá khoảng 820.000-1,5 triệu đồng/đêm.
Loại 2 chính là những căn nhà gỗ hình hộp chắc chắn, phù hợp với ngày trời lạnh và những ai cần sự riêng tư. Giá thuê loại 2 là 1-1,7 triệu đồng/đêm. Loại 3 là những loại lều cắm trại thông thường dành cho những du khách muốn tiết kiệm kinh phí và thích tự do. Ưu điểm loại lều cắm trại này là bạn có thể chọn chỗ cắm trại bất cứ nơi đâu mà bạn thích trong khuôn viên homestay. Giá thuê lều dao động 370.000-600.000 đồng/đêm.
hình ảnh
Bữa ăn sáng cũng được tính kèm vào chi phí thuê phòng, chỉ riêng thực khách thuê lều cắm trại tự do mới phải tự túc phần ăn này. Tại đây, bạn nên thưởng thức món lẩu ngay tại phòng mình chính là trải nghiệm được yêu thích nhất tạiHomestay. Cả nhà lều và nhà gỗ đều có ban công và nhà vệ sinh riêng. Vì thế, bạn vừa có thể thoải mái giữa núi rừng và vẫn giữ được sự yên tỉnh tuyệt đối. Nếu bạn là người thơ mộng, yêu cảnh vật thiên nhiên xung quanh thì sao không thử một lần "săn mây" trên đỉnh ngọn núi Mon Jam xinh đẹp này khi có dịp đến với thành phố Chiang Mai?
Check-in thailand ( thái lan ) chiang mai

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Diệp Phương Quân
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu lần đầu "bị dụ" book Lee's House thì là lỗi rủ rê của đám bạn thân. Còn nếu lần thứ 2, thứ 3 bạn chủ động book Lee's House là do bạn mê mất rồi.
Đảo Bình Hưng ở đâu, đi như thế nào và có nên đi Bình Hưng chơi không...tất tần tần các thắc mắc sẽ giải quyết ngay trong bài kinh nghiệm sau đây của mình nha.
Cố đô Siem Reap là một trong những điểm du lịch trọng điểm tại Campuchia, tuy nhiên việc "xuất ngoại" đến Siem Reap rất dễ dàng. Kinh nghiệm du lịch Siem Reap mình tổng hợp sau đây hi vọng sẽ gợi ý cho bạn cách di chuyển cũng như những điểm tham quan tại đây.
Dạo gần đây Đà Lạt lại thu nạp thêm một thành viên vào mặt trận "các địa điểm check-in nhất định phải đến ở Đà Lạt". Cùng điểm sơ qua các góc máy sống ảo cũng như xem xem cái hồ bơi thú vị này nằm ở đâu nhé.
Ở Phú Quốc có rất nhiều điểm du lịch tham quan thú vị cho du khách. Để chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo, bạn cần tham khảo trước các điểm tham quan bạn sẽ đi, tham khảo giá vé để chuẩn bị chi phí một chuyến đi tốt nhất.