Blog Điểm Danh Homestay Chiang Mai Đẹp Khó Tưởng Khi Du Lịch Thái Lan
cover

Điểm Danh Homestay Chiang Mai Đẹp Khó Tưởng Khi Du Lịch Thái Lan

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 2, 03/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khi đến xứ Chùa Vàng thì bạn hãy chọn ngay một homestay Chiang Mai đẹp để "an cư" mà khám phá trọn vẻ đẹp thành phố này nhé.
Ngoài việc chuẩn bị giấy tờ, chi phí và kế hoạch du lịch Chiang Mai, Thái Lan thì một vấn đề bạn không thể không chuẩn bị trước đó là nơi ở khi đến đó.Chiang Mai, Thái Lan có rất nhiều khách sạn sang trọng cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi giao thoa cũ - mới thì hãy lựa chọn chổ ở bằng nhữnghomestay Chiang Mai đẹpkhó cưởng nhé.
Chiang Mai
Khi đến xứ Chùa Vàng thì bạn hãy chọn ngay mộthomestayChiang Mai đẹp để "an cư" mà khám phá trọn vẻ đẹp thành phố này nhé.

1. Kampong Coffee and Homestay

Chính xác thì đây là ngôi làng trên đồi Chiang Mai, vị trí nằm về hướng Đông Bắc khoảng 31 dặm. Khi đến đây, có thể bạn sẽ dành ra một vài giờ “thơ thẩn” ở các con đường phủ cây, nhâm nhi một ít cà phê địa phương nổi tiếng…trước khi đặt chân đến khu vực các homestay đẹp ở Chiang Mai của làng Kampong.
hình ảnh
Bạn sẽ mất thời gian khoảng 1 giờ đi xe từ sân bay quốc tế Chiang Mai đến làng. Ngôi làng đơn sơ và ít người này tọa lạc ở độ cao 1300 m so với mực nước biển, với không khí mát mẻ và rất nhiều không gian xanh. Khi đến Chiang Mai thì đừng bỏ qua cơ hội lưu trú trong những ngôi nhà homestay giá rẻ chính hiệu nơi đây, được dựng lên dọc theo sười đồi và có những dòng suối xinh đẹp bao quanh. Với cấu trúc và thiết kế đẹp lung linh của nó, đa phần kết hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, tại đây bạn có thể trải nghiệm đi bộ đường núi, đắm mình vào thiên nhiên.
- Địa chỉ: Làng Baan Mae Kampong, Huay Keaw, Mae On, Chiang Mai, Thái Lan.
- Giá từ: 71.000 VND / người / đêm (khoảng 100 THB).
Một số chi phí tham khảo:
- Homestay giá rẻ: khoảng từ 100 THB / người / đêm (tương đương 71.000 VND).
- Thức ăn: 50 THB / người / bữa ăn (tương đương 35-36.000 VND).
- Phí tham quan: 100 THB / người / ngày (tương đương 71.000 VND).
- Hướng dẫn viên địa phương: 200 THB / nhóm (4 người) (tương đương 140.000 VND).

2. Baannoi Nornmuan Home

Nếu bạn cảm nhận một không gian yên bình, thư thái của thành phố Chiang Mai thì Baannoi Nornmuan Home là địa chỉ dành riêng cho bạn. Baannoi Nornmuan Home là một homestay đẹp ở Chiang Mai, sở hữu không gian xanh mát, bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái và đặc biệt yên tĩnh. Tuy không là homestay giá rẻ, nhưng cũng đáng đồng tiền bác gạo khi bạn cảm nhận được sức hút của nơi lưu trú này đến từ đâu. Với mức giá dao động từ 800.000 VND – 1.200.000 VND / đêm.
- Địa chỉ: 7/6 Rat U­Thit soi 4, T.Watgate A.Muang, Chiang Mai, Thái Lan.
- Giá từ: 800.000 VND / đêm / phòng.
hình ảnh

3. Viva Chiang Mai

Nếu bạn muốn tìm một homestay ở Chiang Mai Thái Lan có không gian xanh "cả trong lẫn ngoài". Vậy còn chờ gì nữa mà không chọn ngay Viva Chiang Mai. Cả một khuôn viên xanh bao quanh Viva Chiang Mai Homestay, và ngay khi bước vào phòng, bạn cũng sẽ cảm nhận được màu xanh chủ đạo bên trong.
Cảm giác mà Viva Chiang Mai đó chính là sự thoải mái, mát mẻ trong không gian xanh thoáng đãng mang một chút hoài niệm, hoang sơ với cách bày trí không cầu kỳ, giản đơn. Ngoài khu vườn được mệnh danh là “thánh địa sống ảo”, bạn còn có thể sử dụng các không gian khác như phòng bếp, khu vực phòng khách, v.v… vô cùng đầy đủ và tiện nghi để check-in khoe bạn bè nữa đấy.

- Địa chỉ: 35/6 moo 5 soi Ruksa 6, Rumpoeng, Chiang Mai, Thái Lan.
- Giá từ: 1.750.000 VND / đêm / phòng.

4. 25 Hostel

25 Hostel là một nơi lưu trú khá lý tưởng cho chuyến du lịch Chiang Mai của bạn, với mức giá giao động dưới 500.000VNĐ/đêm/phòng, đây chính là một homestay đẹp ở Chiang Mai đầy đủ tiện nghi đáng để bạn lựa chọn.
hình ảnh
Một điểm công khác của 25 Hostel là nằm ngay trung tâm thành phố, rất tiện lợi cho bạn trong việc di chuyển đi lại và khám phá Chiang Mai. 25 Hostel là điểm thu hút nhiều khách du lịch đến với Chiang Mai, vì rất thuận tiện cho việc đi lại. Những phòng nghỉ thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian đảm bảo riêng tư để bạn có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất.
- Địa chỉ: 248/25, Manee Nopparat Rd., Si Phum, Maung Chiang Mai, Thái Lan.
- Giá từ: 500.000 VND / đêm / phòng.

5. Teen Tok Royal Project Development Centre

Không gian khu vườn xinh đẹp, gần một dòng suối đáng yêu được bao quanh bởi rừng rậm, những cabin bằng gỗ tại Trung tâm Phát triển Dự án Hoàng gia Teen Tok (Teen Tok Royal Project Development Centre) chính là một trong những khu homestay đẹp ở Chiang Mai – một nơi rất đáng để bạn lưu trú. Những ngôi nhà gỗ có cấu trúc đơn giản nhưng sẽ mang lại sự thoải mái, với âm thanh của núi rừng, không gian trong lành và bình yên cho bạn.
hình ảnh
Teen Tok chỉ cách làng Mae Kampong khoảng 5 phút đi xe, dễ dàng cho bạn khám phá và “phó nháy” các bức ảnh đẹp ở những vườn cà phê và làng Kampong. Ngoài ra, Teen Tok có khu vực nhà hàng với các món ngon địa phương vô cùng ngon miệng. Rau dùng để chế biến các món ăn đều được sản xuất từ dự án Teen Tok, đảm bảo xanh và sạch.
- Địa chỉ: Huay Kaew, Mae On, Chiang Mai, Thái Lan.

6. Tonnam Homestay Chiang Mai

Bạn cần một chỗ đẹp, sang trọng để check-in, bạn thích một cách rất Chiang Mai, hoặc là nơi mà khi nhìn vào, bạn sẽ biết ngay "À đang đi du lịch Thái Lan sao?" thì hãy thử chọn Tonnam Homestay. Những căn phòng bé bé xinh xinh, sắp xếp theo một phong cách rất đáng yêu với những họa tiết rực rỡ bắt mắt của Thái Lan, sẽ giúp bạn có một không gian lưu trú trên cả tuyệt vời. Điểm cộng ở homestay này chính là mỗi phòng đều có 2 cửa sổ lớn, giúp không gian căn phòng thông thoáng, luôn ngập tràn ánh sáng và “tiện bề” sống ảo cực kỳ luôn nhé!
- Địa chỉ: Patan Alley, Tambon San Phi Suea, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai, Thái Lan.
- Giá từ: 1.800.000 VND / đêm / phòng.

Bạn sắp tới Chiang Mai trong thời gian tới đây? Vậy thì hãy chọn cho mình một homsestay Chiang Mai ở trên và trải nghiệm thành phố Chiang Mai đẹp mê lòng người này ngay nhé.
Làng thủ công Baan Kang Wat (Chiang Mai) Công viên Grand Canyon (Grand Canyon Water Park, Chiang Mai) Vườn thú đêm mai (Chiang mai Night Safari / Zoo) Chợ đêm đi bộ chủ nhật Chiang Mai (Chiang Mai Sunday Walking Street Market) Chợ ẩm thực Pratu Chiang Mai Studio Naenna Chiang Mai chiang mai thailand ( thái lan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.