Blog Sixsense Đánh thức mọi giác quan
cover

Sixsense Đánh thức mọi giác quan

avatar
Nguyen Thanh Tung dot Thứ 3, 15/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sixsenses Ninh Vân Bay - Đánh Thức giác quan thứ 6
Nép mình ở vịnh Ninh Vân, 6s mang trong mình nét thô mộc mang đậm dấu ấn kiến trúc và văn hoá Việt Nam.
Sixsenses Ninh Vân Bay - Đánh Thức giác quan thứ 6
Nép mình ở vịnh Ninh Vân, 6s mang trong mình nét thô mộc mang đậm dấu ấn kiến trúc và văn hoá Việt Nam. Không hoành tráng và mang âm hưởng fashion như các khu reshort 6⭐️ như của Bill Benslay. 6s tôn chỉ giữ gìn nguyên trạng vẻ đẹp của vịnh Ninh Vân nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trải nghiệm đẳng cấp nhất VN, mặc dù được thiết kế bởi các KTS Thái Lan nhưng phải nói là họ quả là khéo léo và am hiểu văn hoá Việt Nam. Mọi chất liệu đều tối đa bằng nguyên liệu thân thiện môi trường, gỗ , thậm chí mái tranh cũng được cắt ghép lợp tỉ mỉ tạo nên một lớp cách nhiệt ấn tượng. Những căn nhà hài hoà trên vách đá, đêm ngủ mở cửa chẳng cần máy lạnh, chỉ có tiếng sóng và gió hài hoà đánh thức mọi giác quan.
Về phục vụ đương nhiên là không phải chê vì sự hiếu khách và tận tình, mỗi tội là trèo lên các ngọn đồi để đi xuống hơi xa nên nhân viên phục vụ khá mệt cho các bạn.
Đợt mình đi có cả Tóc Tiên, Hà Hồ, các chi tiết đều được cá nhân hoá tối đa, như biển chỉ dẫn nhà, biển tên xe đạp đều được in tên từng thành viên.
Ăn uống thì vì là khu vực tách biệt nên không có quá nhiều lựa chọn, nhưng nói chung là cũng đầy đủ, ai thích Spa thì có thể trải nghiệm vì 6s sở hữu 1 trong 10 spa đẹp nhất thế giới
Điểm ấn tượng cuối cùng là mình thấy cả một vùng rộng , trong nhà hay ngoài đường không hề thấy dây cáp viễn thông, hay điện, các chi tiết ốp lát trong nhà đều là gỗ ghép mộng, chẳng tìm thấy 1 cái đinh nào, ? Mình đã từng làm cty viễn thông thấy đi ngầm cáp ở đường đã khó đây cả vùng núi mà 6s xử lý khá mượt.
Lúc về được bố trí cả Mec chở ra sân bay. Đây gọi là hơn cả những gì khách hàng mong đợi nên cho 6s ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️❤️
cam ranh khánh hòa nha trang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Nguyen Thanh Tung
16 Quốc gia
33 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu như Iceland mang một vẻ đẹp siêu thực của mùa đông thì mùa hè Băng Đảo lại khoác cho mình một màu áo rực rỡ và kì vỹ trên những cung đường hoa nở tím ngắt cả chân trời .