Blog Cầu hoa giấy -Một chớm rực lửa đầu đông ở ngay sát sườn Hà Nội^^

Cầu hoa giấy -Một chớm rực lửa đầu đông ở ngay sát sườn Hà Nội^^

Trần Thị Ánh dot Thứ 3, 17/11/2020
Nghe thiên hạ đồn thổi đâu đó ở Ecopark có cây cầu hoa giấy đẹp lắm mà nay mới được diện kiến. Cách Hà Nội khoảng 50km, đi theo lối cầu Vĩnh Tuy, chúng mình xuất phát sang Hưng Yên vào lúc 1h chiều, và quả thực cảnh vật không khiến mình bị thất vọng một chút nào.
2 bên cầu là hàng hoa giấy hồng, đỏ xen lẫn trắng rực lửa, người người nhà nhà nô nức xúng xính váy vóc đẹp thướt tha đến sống ảo, riêng mình muôn đời muôn thuở vẫn chung thủy với phong cách của một con trẻ trou, quần jean, áo phông rộng nhưng vẫn cho ra được những con ảnh để đời.
Vâng, một vẻ đẹp không hề giả trân quý zị ạ. Mùa hoa giấy nở đẹp nhất và rực rỡ nhất chắc có lẽ là từ tháng 9 đến cuối tháng 10. Với kinh phí chưa hết 1 bình xăng, mình nghĩ đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho các thánh đam mê sống ảo, mang theo một con máy ảnh, mặc một chiếc váy trắng thướt tha, đôi mắt nhìn xa xăm.. tách. Vậy là lại có cái để khoe với bàn dân thiên hạ. HIHI thân ái! Cảm ơn các cậu vì đã dành thời gian đọc mấy câu xàm xí của mìnhhh
hưng yên

Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Trần Thị Ánh travel blogger

Thanh xuân ngủ vùi chăn ấm, đời mãi như mùa đông*

Mộc Châu thì không cần nói nhiều rồi vì rất nhiều địa điểm đẹp. Hí hí
hí các cậu, hôm nay mình cùng đặt chân đến núi đôi nhó
Là một chuyến đi có kế hoạch, xuất phát từ HN và khám phá vùng đất có cả biên giới và biển đến tận Hội An
và lần Tà Xùa thứ n+n tôi vẫn săn mây thành công anh em ạ. Lần này vẫn là tự lái xe đi nhưng tiến bộ hơn và đã khai sáng ra được một loài rượu đặc sản của địa phương là Hang Chú. Thôi thì nhớ núi nhớ rừng, mình lên làm xiên thịt quả ngô, xì sụp cốc trà nóng rồi về thủ đô bán chất xám
Không viết nhiều, đơn giản là rảnh lại đi Tà Xùa thôiiiiii
Kỉ niệm một vài chú ảnh lười chỉnh sửa trong chuyến đi Quảng Ninh một tuần của mình. Một tuần vừa học, vừa làm việc, vẫn tranh thủ đi sống ảo vài chú ảnh. Cảm ơn Quảng Ninh đã đón mình bằng một cái nắng cháy da cháy thịt và tặng cho mình một làn da không thể đen hơn_._
Hí anh em. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với anh em một địa điểm nằm cách HN chưa đầy 50km. Nơi mà chúng ta có thể tránh cái nóng oi bức của HN mà không cần lên Tam Đảo, nơi mà mỗi dịp tháng 10-11 lại nhuộm tà áo vàng của loài hoa Dã Quỳ rực rỡ. Let's go!!!
Chào mừng các bạn đến với một bài chia sẻ đầy tính Alone của mình. Người ta truyền tai nhau 4 năm đại học nhất định phải có một lần cùng người yêu tay trong tay đi dạo 1 vòng quanh hồ Tây. Đen đủi thay, giờ mình đã đi làm năm đầu tiên rồi mà vẫn chưa gặp được chàng trai xấu số đó
Hí anh em. Nay mình lại ngoi lên để review cho anh em một Sapa hoàn toàn mới, không phải xô bồ, ồn ào, nhộn nhịp với các hoạt động thương mại mà vô cùng bình yên và tĩnh lặng...