Blog Phan thiết luôn đẹp nhất trong tôi
cover

Phan thiết luôn đẹp nhất trong tôi

avatar
Le Thi Thuy Trang dot Thứ 3, 07/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lịch trình phan thiết
Bao nhiêu lần đi phan thiết thì bấy nhiêu lần chan đều yêu quý mảnh đất này, yêu từng con người, yêu màu nước biển, yêu sự yên bình. Nếu thi thoảng bạn chỉ cần nghỉ ngơi lấy lại sức thì phan thiết là điểm lý tưởng giúp bạn xóa đi mệt mỏi tìm lại 1 chút bản thân trong tiếng sóng vỗ rì rào và một chiều hoàng hôn thật yên bình.
Chan bắt xe từ Sài Gòn đến phan thiết, có khá nhiều xe đi phan thiết và cũng có khá nhiều khung giờ để lựa chọn phù hợp với lịch trình của bạn. Riêng mình thì chọn hãng Phương Trang với mức giá 280k khứ hồi di chuyển bằng ô tô ra phan thiết mất tầm 4-5 tiếng. chỗ ở thì mình chọn 2 homestay cũng đang hot dạo gần đây ở mũi né
1 cái là cesarhomestay gia tầm 580k/1 đêm phòng tiêu chuẩn còn phòng có view biển tầm 800k ở homestay này chưa có book được trên app nên có thể liên hệ đặt phòng qua instagram và sđt. phòng diện tích khá nhỏ vừa đủ để ngủ và 1 ít chỗ để đồ thôi ạ cách âm chưa tốt lắm tuy nhiên tối về được nghe tiếng sóng vỗ nên ngủ khá ngon. homestay năm ngay biển nên mở cửa ra là thấy biển rồi cảm giác thích lắm và đằng sau có setup view chụp hình khá đẹp nên rất đáng để thử 1 đêm
hình ảnh

hình ảnh
Cesarhomestay
1 cái là meraki oasis hotel cũng nằm ngay gần cesar nên mình di chuyển cũng dễ. Kiến trúc của nơi này được thiết kế khá hiện đại, có hồ bơi to và đẹp. ở đây có rất nhiều góc chụp hình đẹp dành cho team thích sống ảo như mình.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Buổi sáng ngày 1 tụi mình đi bãi rạng trước tiên vì gần ngay chỗ mình ở. Bài rạng cũng không to như mình tưởng tượng và khá vắng người tuy nhiên ở đây có trồng dừa nên chụp hình cũng đẹp.
hình ảnh
Sau đó tụi mình đi suối tiên, suối tiên khá thú vị vì chân trần bước trên cát có dòng nước chảy qua và đi đến cuối đường thì điều bất ngờ xảy ra có 1 con suối đang chảy nước róc rách rất tuyệt. dù trời hơi năng tuy nhiên đường đi vào có khá nhiều cây công với nước ở dưới chân nên dù có nắng hơi gắt nhưng bọn mình vẫn cảm thấy khá là mát mẻ.
hình ảnh
Buổi chiều tụi mình thuê xe máy chạy ra bàu trắng và đồi cát bay phan rí. Từ mũi né chạy xe máy ra bàu trắng tâm 1h đồng hồ đi với tốc độ của con gái mình nên có thể là hơi chậm =)) và sau đó đi qua bàu trắng tầm 7km thì sẽ tới chiếc xe màu vàng và đồi cát bay kinh nghiệm để đi đến đó là hỏi đồi cát bay phan rí hoặc hỏi người dân chiếc xe bán nước màu vàng thì họ sẽ chỉ cho bạn.
hình ảnh
hình ảnh
Mũi Né Làng Chài Mũi Né phan thiết

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Le Thi Thuy Trang
3 Quốc gia
30 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hè này tranh thủ đến với lý sơn nhé biển xanh cát trắng nắng vàng siêu thích
Xin chào Mình đã vừa có một chuyến đi Hà Giang rất đáng nhớ, vất vả. Tuy cũng đã đi được cũng hơi lâu rồi nhưng hôm nay mình muốn viết lại có lẽ là một chuyến đi đáng nhớ nhất của tuổi trẻ mà Trang đã từng có.
Chuyến hành trình 1 ngày của chan chan
review về chuyến đi 2 ngày 2 đêm của tụi mình