Blog Cuối tháng 8 này bạn có hẹn với Festival biển Vũng Tàu (free vé vào cửa)
cover

Cuối tháng 8 này bạn có hẹn với Festival biển Vũng Tàu (free vé vào cửa)

avatar
Anna Nguyen dot Thứ 4, 18/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu hè này bạn quá bận rộn chẳng thể đi đâu du lịch thì đừng lo, cuối hè này ngay xát xịt Sài Gòn có hẳn một Festival biển hoành tráng kéo dài tận 1 tuần cho bạn tha hồ quẩy tưng bừng. Cùng xem đó là sự kiện gì nhé!
Vũng Tàu hẳn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ miền Nam. Chỉ cách Sài Gòn chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ chạy xe, thành phố biểnVũng Tàuluôn là điểm đến lý tưởng cho những cuối tuần muốn đổi gió, hoặc chuyến du lịch ngắn ngày cho gia đình và nhóm bạn.
hình ảnh
Vũng Tàu ngày càng chuyển mình và phát triển xinh đẹp hơn bao giờ hết, các bãi biển được quy hoạch sạch sẽ hơn, ngày càng nhiều địa điểm chụp hình tham quan đẹp, các homestay, khách sạn ngày càng nhiều hơn, đồ ăn ngon, phong phú lại rẻ, nơi đây đáp ứng đủ nhu cầu của một thành phố biển du lịch hiện đại.
hình ảnh
Nếu hè này bạn chẳng thể đi xa để có một kỳ nghỉ đúng nghĩa thì đừng vội lo, cuối tháng 8 đầu tháng 9 này ngay tại Vũng Tàu có một Festival biển hoành tráng đang chờ bạn đến quẩy tưng bừng, đặc biệt là free vé vào cổng nữa nhé, tha hồ vui chơi mà không lo đau ví. Chỉ cần 2 ngày cuối tuần là bạn và gia đình hoặc bạn bè đã có thể hòa mình vào không khi lễ hội sôi động.
hình ảnh
Với chủ đề “Liên kết các tỉnh, thành phố biển Việt Nam - Phát triển bền vững thương mại - du lịch và kinh tế biển”, Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2018 là tập hợp chuỗi các hoạt động kinh tế - văn hóa - xã hội nổi bật của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm góp phần triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27/12/2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch chất lượng cao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2017 - 2020, định hướng đến năm 2030.
hình ảnh
Đây cũng là sự kiện tổng hợp các hoạt động văn hóa - du lịch - thương mại để tích cực quảng bá tiềm năng, thế mạnh thu hút đầu tư, phát triển ngành du lịch, thương mại và kinh tế Biển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và các tỉnh, thành phố có tiềm năng kinh tế biển nói chung, nhằm thu hút những nhà đầu tư và khách du lịch trong nước và quốc tế đến với tỉnh bà Rịa - Vũng Tàu và các tỉnh, thành phố Việt Nam, tạo ra cơ hội kinh doanh, thu hút lao động và giải quyết việc làm cho các ngành nghề truyền thống, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, vận tải và công nghiệp khai thác Biển (dầu khí, vận tải, cảng, hải sản, du lịch…).
hình ảnh
Festival biển Bà Rịa-Vũng Tàu 2018 quy tụ 28 tỉnh, thành phố ven biển, có tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - du lịch, với kinh phí tổ chức từ nguồn vốn 100% xã hội hóa. Dự kiến, Festiaval sẽ tổ chức 16 chương trình, gồm: lễ khai mạc, bế mạc; các triển lãm, hội chợ, biểu diễn diều nghệ thuật quốc tế, lễ hội Carnaval đường phố, lễ hội sắc màu - biểu diễn áo dài Việt Nam và thời trang quốc tế, thi hoa lan, sinh vật cảnh, ẩm thực Việt Nam và quốc tế, lễ hội bia, hội thảo phát triển kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường, đường hoa ánh sáng, thư pháp, giao lưu các doanh nghiệp. Địa điểm tổ chức Festivanl biển Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tập trung tại khu vực đường Thùy Vân - Bãi Sau và Điểm du lịch San Hô Xanh, TP. Vũng Tàu.
Festival biển 2018 được diễn ra từ ngày 28/8 – 5/9/2018, tại khu vực đường Thùy Vân, Bãi sau và khu du lịch San Hô Xanh, tp Vũng Tàu.
Lễ hội được đầu tư hoành tráng với nhiều chương trình hấp dẫn như lễ hội sắc màu, lễ hội bia, thả diều và lễ hội ẩm thực từ nhiều nước trên thế giới quy tụ về.

Nguồn: Tổng hợp
Hình ảnh: Internet

Xem thêm:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Anna Nguyen
0 Quốc gia
10 Tỉnh thành
4,568 Người theo dõi
168 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hội An đâu chỉ có mỗi phố cổ. Một trải nghiệm mới toanh mang hơi hướng Miền Tây đã xuất hiện tại Hội An rồi. Cùng tìm hiểu trải nghiệm độc đáo xuyên rừng dừa nước tại Hội An là như thế nào nhé!
Nếu bạn đã quá ngột ngạt với Hà Nội đông đúc khói bụi thì hãy làm một chuyến đi "trốn" ngay thôi. Chỉ cách thành phố vài giờ đồng hồ chạy xe là bạn đã có thể tận hưởng cảm giác trong lành yên bình rồi. Cùng mình note lại 5 khu nghỉ dưỡng sát vách Hà Nội nhé!
Gần Việt Nam có một hòn đảo gây thương nhớ với du khách bởi hình hài tựa một chiếc gương dáng vòng cung, viền là bãi cát trắng mượt trải dài như nhung, nước trong vắt hòa quyện với nền trời xanh thăm thẳm. Đặc biệt hơn cả, những đêm trăng tàn bạn sẽ được thưởng ngoạn hiện tượng biển lân tinh kỳ ảo.
Khác với những đồi chè ở Thái Nguyên, Mộc Châu hay Đà Lạt có thể dễ dàng đi đến bằng đường bộ, để tới được đảo chè Thanh An (Nghệ An), bạn sẽ phải đi thuyền. Bởi 'hòn đảo' này nằm giữa một con đập lớn, phong cảnh vô cùng hữu tình.
Nổi tiếng là thành phố hiện đại và phát triển, Jakarta - Thủ đô xinh đẹp của Indonesia còn níu chân du khách bởi ẩn chứa các nét đẹp truyền thống và giàu văn hóa. Cùng điểm qua các điểm đến "hot" nhất tại Jakarta mà bạn không thể bỏ qua nhé!
Bạn không cần phải nhất định ghé thăm quả táo lớn New York mới có được trải nghiệm đáng nhớ. Các thị trấn nhỏ ở Mỹ có rất nhiều thứ để khách du lịch vui chơi và khám phá, từ những buổi dã ngoại bên hồ, chơi golf với khung cảnh tuyệt đẹp cho đến việc di chuyển bằng xe ngựa qua những con đường rải sỏi trắng…
Bạn chuẩn bị du hý Malaysia nhưng vẫn còn lăn tăn về việc di chuyển như thế nào trong quốc gia này? Cùng tham khảo ngay các cách di chuyển trong Malaysia dưới đây nhé, cũng không khó để có thể khám phá Malaysia bằng phương tiện công cộng đâu.
Nơi được mệnh danh là “vương quốc hang động” với hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, Quảng Bình đang là một trong những tỉnh phát triển du lịch nhất cả nước. Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị chuyến thăm thú Quảng Bình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới nhé, cẩm nang siêu chi tiết (có cả giá tham khảo) cho bạn đấy.
Bạn chuẩn bị đi du lịch Singapore mà vẫn còn thắc mắc nhiều về cách di chuyển, đồ ăn, điểm tham quan,.. Đọc tham khảo ngay Kinh nghiệm du lịch Singapore đầy đủ và chi tiết nhất cho năm 2018 nhé!