Blog Du lịch tháng 10 - Tháng 10 này đi đâu là đẹp nhất?
cover

Du lịch tháng 10 - Tháng 10 này đi đâu là đẹp nhất?

avatar
Tòn Ten dot Thứ 2, 01/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh dễ chịu trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mùa hè rực rỡ ra thì có lẽ mùa thu là đẹp nhất để di du lịch. Cùng khám phá xem tháng 10 nên đi du lịch những đâu là đẹp nhất nhé!

1. Mộc Châu

Mộc Châu được biết đến như là 1 huyện rộng lớn nhất ở tỉnh Sơn La. Chỉ nằm cách Hà Nội khoảng 200km, khi đặt chân đến đây bạn chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh tuyệt đẹp.
hình ảnh
Những màn sương mây bao trùm toàn bộ không gian cùng với đó là sắc hoa cải đầy sức sống. Phong cảnh ngập tràn sự yêu thương chính là thứ thu hút được rất nhiều cặp đôi đến khám phá vùng đất này.
hình ảnh
hình ảnh

2. Phú Quốc

Phú Quốc vẫn luôn được biết đến như 1 điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh tuyệt đẹp, tận hưởng không khí biển cùng với những con gió biển mát rượi.
Ngoài ra ở Phú Quốc bạn còn được thoải mái thưởng thức những món ăn hải sản nổi bật nhất của vùng biển. Vì Phú Quốc mang khi hậu nhiệt đới do mùa và khoảng thời gian này thời tiết cũng không có quá nhiều biến động nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thực hiện chuyến đidu lịch Phú Quốcđầy mong đợi.
hình ảnh

3. Đà Lạt

Nếu bạn là người thích lãng mạn, hãy đếnĐà Lạtvào tháng 10. Đây là thời điểm mà hoa dã quỳ ở Đà Lạt nở rất đẹp và có rất nhiều du khách kéo đến đây để có thể được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời đó.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Nếu không bạn cũng có thể đi dạo ở những con đường quanh co và ghé thăm các trang trại trồng rau sạch để thưởng thức không gian thiên nhiên vô cùng trong lành và xinh đẹp nhé.

4. Đảo Phú Quý (Bình Thuận)

Gần đây, đảo Phú Quý đã được đầu tư bởi nhiều chuyến tàu cao tốc nên người dân, du khách đã dễ dàng ghé thăm đảo hơn trước. Dù vậy, đảo Phú Quý vẫn giữ được nét hoang sơ, sự bình yên vốn có.
hình ảnh
hình ảnh
Điểm đặc biệt nhất của đảo Phú Quý là các bãi biển xanh mướt, khí hậu mát mẻ vô cùng dễ chịu. Đến với đảo Phú Quý, du khách sẽ được tận hưởng làn gió mát lạnh, những con đường rợp bóng cây mát rượi, không khói bụi, lúc đó mới cảm thấy không uổng công vượt trùng dương xa xôi để đến với hòn đảo này.
hình ảnh
hình ảnh

5. Miền Tây

Tháng 10 là mùa nước nổi, cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thực hiện chuyến đi khám phá miền Tây. Các chợ nổi với những phong cách mua bán đặc trưng của miền Sông nước sẽ mang đến cho bạn không ít những điều bất ngờ và thú vị.
hình ảnh
hình ảnh
Nguồn: Theo N. Thoa
Hình: Internet

Xem thêm:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Tòn Ten

Nếu chúng ta được định sẵn sẽ chỉ ở một chỗ, thì chúng ta đã có rễ thay vì có chân

7 Quốc gia
20 Tỉnh thành
4,582 Người theo dõi
140 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lấy lại nguồn cảm hứng du lịch từ những bức hình du lịch siêu đẹp từ những tài khoản Travel Blogger mới nổi của Việt Nam này.
Ngày nay, nhờ có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn. Mặc dù có những quy tắc an toàn bay cần thiết nhất định mà bạn cần phải biết dù phi hành đoàn không bao giờ nhắc đến. Dưới đây là 11 điều bạn không bao giờ nên làm trên máy bay.
Dạo gần đây dân tình cứ gọi là sốt rần rần trước một “thánh địa sống ảo” mới tinh lên ảnh là bao ảo, bao lung linh luôn! Bật mí với các bạn đó chính là lò gạch cũ Cẩm Kim – Duy Vinh. Theo chân mình du hí đến đây khám phá liền thôi!
Nếu bạn sắp du hí Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ được chiêm ngưỡng mùa vàng đẹp ngất ngây ở nơi đây nhé, và Mù Cang Chải là gợi ý sáng giá nhất cho bạn. Cùng tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa vàng này thôi nào!
Có ai ngờ đâu giữa Tây Nguyên huyền thoại tưởng chừng chỉ có núi và rừng trập trùng lại tồn tại những còn đường đẹp nên thơ lãng mạn đến thế. Bạn nào chuẩn bị du lịch Tây Nguyên thì note ngay lại để làm 1 bộ hình "sống ảo" ngay nhé.
Sắp tới bạn có chuyến đi Côn Đảo nhưng vẫn lăn tăn chưa biết ở đâu? Đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây thôi, 4 homestay, hostel nhỏ xinh này đang chờ đón bạn đến thăm đấy.
Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Dưới đây là những địa điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua cho chuyến đi tới vùng đất Quảng Bình.
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Bạn sắp du lịch Hong Kong và vẫn không biết làm cách nào để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cho bạn những chỉ dẫn tóm tắt và dễ hiểu nhất để đi từ sân bay vào trung tâm.
Xen kẽ giữa những cao ốc là đường chân trời Singapore đầy quyến rũ. Những quán bar trên cao không chỉ có view đẹp mà còn mang lại cảm giác lãng mạn tuyệt đối khi hoàng hôn buông xuống và không khí bắt đầu hạ nhiệt.