new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Nếu chúng ta được định sẵn sẽ chỉ ở một chỗ, thì chúng ta đã có rễ thay vì có chân

icon Theo dõi
7 Quốc gia
20 Tỉnh thành
4,582 Người theo dõi
140 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có gạo trắng, nước trong, Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Lấy lại nguồn cảm hứng du lịch từ những bức hình du lịch siêu đẹp từ những tài khoản Travel Blogger mới nổi của Việt Nam này.
Ăn để sống và sống để ăn
Có ai ngờ đâu giữa Tây Nguyên huyền thoại tưởng chừng chỉ có núi và rừng trập trùng lại tồn tại những còn đường đẹp nên thơ lãng mạn đến thế. Bạn nào chuẩn bị du lịch Tây Nguyên thì note ngay lại để làm 1 bộ hình sống ảo ngay nhé.
Sắp tới bạn có chuyến đi Côn Đảo nhưng vẫn lăn tăn chưa biết ở đâu? Đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây thôi, 4 homestay, hostel nhỏ xinh này đang chờ đón bạn đến thăm đấy.
Ngày nay, nhờ có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn. Mặc dù có những quy tắc an toàn bay cần thiết nhất định mà bạn cần phải biết dù phi hành đoàn không bao giờ nhắc đến. Dưới đây là 11 điều bạn không bao giờ nên làm trên máy bay.
Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh dễ chịu trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mùa hè rực rỡ ra thì có lẽ mùa thu là đẹp nhất để di du lịch. Cùng khám phá xem tháng 10 nên đi du lịch những đâu là đẹp nhất nhé!
Bạn sắp du lịch Hong Kong và vẫn không biết làm cách nào để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cho bạn những chỉ dẫn tóm tắt và dễ hiểu nhất để đi từ sân bay vào trung tâm.
Xen kẽ giữa những cao ốc là đường chân trời Singapore đầy quyến rũ. Những quán bar trên cao không chỉ có view đẹp mà còn mang lại cảm giác lãng mạn tuyệt đối khi hoàng hôn buông xuống và không khí bắt đầu hạ nhiệt.
Bạn có biết ngay sát Việt Nam có một Vườn tượng Phật rất đẹp, mang vẻ kỳ bí nên đã cuốn hút được biết bao du khách từ khắp nơi trên thế giới viếng thăm không. Cùng khám phá Buddha Park độc nhất vô nhị này nhé!