Blog 7 TỌA ĐỘ ĂN UỐNG PHỦ PHÊ CỦA DÂN THỔ ĐỊA BANGKOK
cover

7 TỌA ĐỘ ĂN UỐNG PHỦ PHÊ CỦA DÂN THỔ ĐỊA BANGKOK

avatar
The Wolf dot Thứ 6, 23/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thái đã quá quen thuộc với người du lịch Việt Nam. Và một phần thu hút người du lịch đó chính là thiên đường ẩm thực đầy đa dạng và rẻ đến bất ngờ nơi đây. Việc tìm địa điểm ăn chơi ở Thái không hề khó, nhưng sau đây mình sẽ bật mí thêm cho bạn biết 7 tọa độ ăn uống nằm lòng của dân thổ địa Bangkok. Vừa ngon vừa căng bụng lại chẳng cần lo về giá.

1. Sân bay Suvarnabhumi (Sân bay quốc tế Bangkok)

Đối với những tín đồ mê xê dịch thì chắc chắn không lắc đầu khi nói Sân bay Suvarnabhumi chính là một thiên đường ăn uống thực thụ của Đất Thái. Lắp đầy chiếc bụng đói sau chuyến bay dài thăm xứ Chùa Vàng nào. Dọc các tầng đi từ nói hạ cánh xuống trạm bắt taxi hay xe điện bạn bắt gặp rất nhiều các hàng ăn nội địa cho đến Quốc tế. Nhưng điển hình nhất phải kể đến chính là khu "Magic Food Court" nằm ở Gate 8 tầng 1.
Khu ẩm thực Survanabhumi
Khu ẩm thực mở của 24/24. Giá chỉ giao động chỉ từ 25THB (~20.000VND) là bạn có được bữa ăn no nê sau chuyến bay dài. Để thưởng thức các món ăn của khu "Magic Food" bạn đến quày mua vé trước, nếu dùng không hết bạn có thể đổi lại vé để lấy lại tiền thừa.

2. Bánh chuối chiên

Bánh chuối chiên, một món có thể là món Streetfood đặc trưng tại Thái Lan. Vỏ bánh chuối giòn, chuối được cắt trộn chung với trứng sau khi hoàn thành sẽ đucợ cắt nhỏ thành miếng vuông và thêm một lớp sữa đặc hoặc chocolate tùy bạn lựa chọn.
hình ảnh
Bánh Chuối Thái
hình ảnh
Bánh chuối Thái
Trước khi thưởng thức món này bạn sẽ được chiêm ngưỡng quy trình làm từ A-Z. Giá một phần chỉ dao dộng từ 50THB (~40.000VND) ăn no 2 người. Bạn có thể tìm thấy món này ở bất kì khu chợ nào tại Thái, Chợ cuối tuần Chatuchak, khu vực Central World...

3. Inter Restaurant

Neeus bạn tìm kiếm mọt địa chỉ toàn những món Thái và nấu chuẩn vị Thái luôn thì hãy tìm đến Inter Restaurant. Đây là quán ăn của người bản xứ và không hề mnag tính quốc tế nên tất cả ngôn ngữ, menu ở đây toàn bằng Tiếng Thái. Các món nên thử khi đến Inter Restaurant: Gỏi cá trê, đậu hũ chiên giờn, hàu chiên trứng, gà xào hạt điều,...
Inter Restaurant Bangkok
Trung bình 1 món ở đây tầm 70.000VND ~ 80.000VND, nếu đi theo nhóm bạn gọi và chia ra sẽ rất rẻ mà lại no căng bụng luôn. Nhà hàng nằm đối diện Siam Square One, cứ đi BTS hoặc Tuk Tuk tới trạm Siam rồi đi bộ qua là thấy.

4. Thịt nướng xiên Moo Ping Hea Owen

Thịt thịt, nướng nướng luôn à món dễ ăn nhất khi đi du lịch. Thịt vừa chắc bụng cộng theeo cái nước sốt cay cay, ngọt ngọt của người Thái lại làm bạn mê mẫn hơn.
Một gợi ý cho bạn nơi bán món ăn thần thánh này đó chính là xe thịt xiên nho nhỏ nằm đối diện Soi 4 đường Silom, ngay trước cửa 7-Eleven. Giờ bán của anh chủ này khá oái oăm, chỉ bán từ 23h~2h hôm sau tuy nhiên lúc nào cũng đông nghịt khách. Một xiên như vậy là 12THB (~10.000VND).
#ansapsaigon

5. Khu chợ cuối tuần Chatuchak, Bangkok

Đây là khu chợ cuối tuần lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Có người nói đi 2 ngày cuối tuần cũng không đủ khám phá hết khu chợ qui mô khủng này. Ngoài đa dạng về đồ dùng, đồ mặc, chợ Chatuchak cũng là khu tập trung các món chuẩn THái vừa ngon vừa lạ vừa rẻ.
Chợ Chatuchak, Bangkok
Trung bình 1 món ở đây chỉ dao động từ 12THB/phần, bạn có thể tìn thấy rất nhiều món ăn như xiên nướng, trà sữa, bingsu cho đến các món hải sản, lẩu Thái...Bạn có thể gọi Taxi hoặc Tuk Tuk đến thẳng chợ Chatuchak hoặc đi bằng BTS xuống trạm Mochit theo lối số 1 là ra đến chợ.

6. Terminal 21

Trên tầng 5 của khu trung tâm Terminal 21 lại là một thiên đường món Thái. Không những khách du lịch đến đay ăn mà đây còn là khu vực ăn uống chính của người Thái Lan. Các món ăn ở đây cũng dao động từ 35THB trở lên một phần.
Bạn cũng phải mua thẻ ăn trước khi gọi món. Và tiền thừa cũng được trả lại nếu không dùng hết.
Bạn có thể đi BTS đến trạm Siam sẽ có lối dẫn trực tiếp đến trung tâm Terminal 21.

7. After You Dessert

Đây là tọa độ tráng miệng ngon và nổi tiếng nhất Thái Lan. Và đế After You nhất định bạn phải thử một tô Thai Tea Kakigori, bên ngoài là lớp đá bào siêu mềm mịn và trên cùng là lớp cream milkfoam phủ hạnh nhân.
hình ảnh
hình ảnh
Một phần như vậy là 225THB (~200.000VND), mặc dù giá hơi cao những thử một lần khi đến Thái là rất đáng. Bạn có thể tìm được cửa hàng After You Dessert ở rất nhiều nói trên đất Chùa Vàng như Terminal 21, Central World, MBK.
hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
The Wolf
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2,129 Người theo dõi
129 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Gợi Ý 4 Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Khiến Giới Trẻ Mê Mệt, Nếu Bạn Chưa có Dịp Đến Vạn Lý Trường Thành Ở Trung Quốc Thì Hãy Thử Ghé Đến Các Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Này Nhé.
Check-in liền tay 5 ngôi chùa miền Tây đẹp tựa cung điện cho bạn những bức ảnh đẹp và sang chảnh nhất.
"Ông trăng vàng lơ lững" mới toanh này chẳng ở đâu xa xôi mà nằm trong vườn Cẩm Tú Cầu khu trại Mát. Điểm check-in này có thể sánh ngang với những "chiếc cầu thang vô cực", "cổng trời" hay "những chiếc ghế cứ ngồi vào là triệu tấm ảnh" đã làm mưa làm gió ở Đà Lạt.
Đi du lịch mà không ở Homestay thì thật đáng tiếc nhất là ở những điểm đất trời gần như giao nhau như Sapa. Nắm bắt ngay 4 Homestay siêu chất, đẹp không góc chết ở Sapa cho bạn tha hồ sống ảo tại điểm du lịch được ưa thích nhất phía Bắc Việt Nam này.
Sóc trăng vốn dĩ khá nổi tiếng với những ngôi chùa có kiến trúc tựa như những ngôi chùa bên đất nước Thái Lan. Nếu chỉ lướt nhẹ qua những hình ảnh chụp tại những ngôi chùa này chắc chắn bạn sẽ bị lầm tưởng. Hãy cùng phá đảo những ngôi chùa "Thái" chỉ có ở Sóc Trăng.
Kon Tum là tỉnh xa nhất của Tây Nguyên, có cửa khẩu giao với Lào và Campuchia, đây được gọi là " Ngã 3 Đông Dương". Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa đặc sắc và con người nơi đây rất thân thiện, Kon Tum cũng là điểm đến thu hút du khách. Kinh nghiệm du lịch Kon Tum sẽ gợi ý cho bạn điểm ăn, chơi tại đây.
Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên bái nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp triền đồi, vào mùa lúa chín hay mùa nước đổ, Yên Bái được ví như "chốn thần tiên" thu hút bao dân phượt. Kinh nghiệm phượt Yên Bái sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật điểm ăn chơi thú vị tại đây.
Say đắm trong khung cảnh tuyết trắng phủ cả bầu trời, ngắm nhìn những bông tuyết rơi có lẻ sẽ là một trai nghiệm độc đáo và thú vị cho hoạt động mùa đông của bạn. Cùng khám phá những đất nước ngắm tuyết đẹp nhất trên Thế giới.
Giá cả phải chăng và việc xin visa Đà Loan cũng khá dễ dàng nên du lịch Đài Loan đang là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là khu Đài Bắc. Trong quá trình du lịch việc lưu trú khá được chú trọng, 10 Hostel Đài Bắc vừa rẻ vừa đẹp sau đây sẽ gợi ý cho bạn những nơi lưu trú lý tưởng khi đi du lịch.