Blog Lịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầu
cover

Lịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầu

avatar
GODY - Content Team dot Thứ 2, 24/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu đang chuẩn bị hoặc có chuyến du lịch Bangkok, vậy thì bạn phải xem ngay lịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầu dưới này là cái chắc. Bởi vì bài viết sẽ cho bạn biết tất tần tật những điểm check-in nổi tiếng ở Bangkok trong 5 ngày.
Mỗi chuyến du lịch, việc lên kế hoạch luôn là một điều cơ bản và quan trọng. Bởi nó không chỉ giúp phân bổ thời gian hợp lý mà còn có thể biết được ngày hôm đó sẽ đi đâu, làm gì. Không phải tốn thời gian nhiều trong chuyến đi. Nhưng nếu bạn còn đang lo lắng cho kế hoạch của bản thân, yên tâm đã cóLịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầubên dưới này nè.
Tham khảo cùngGODYnhé!

1. Ngày 1: MOCA - TERMIANL 21

- Bảo tàng nghệ thuật đương đại Moca:
Bảo tàng nghệ thuật đương đại Moca được trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bất cứ nhìn góc nào bạn cũng thấy bảo tàng này vô cùng nghệ thuật, khi lên hình thì đẹp chẳng bàn cãi nữa.
Vé vào cửa Bảo tàng nghệ thuật đương đại Moca đó là 250B/người. Nếu vào đây tham quan, bạn chú ý nhé, chỉ được mang dạng túi quai chéo hoặc balo mini qua cửa kiểm soát vào bảo tàng.
Tuy có vẻ như khá xa so với trung tâm thành phố nhưng đường đến đây cũng chẳng khó khăn lắm. Bạn có thể đi taxi một mạch là đến.
Bảo tàng nghệ thuật đương đại Moca là một trong những điểm không thể thiếu được trong Lịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầu.
- Terminal 21:
Điểm sau đó phải kể đến chính lòa Terminal 21 để ăn trưa và đi dạo. Terminal 21 được xây dựng theo dạng concept mall. Nơi đây đáng chú ý nhất đó chính là tầng Tokyo. Vì tầng này có trưng bày đầy rẫy những bộ quần áo xinh xắn, giá thì cũng ngang ngửa như hàng thiết kế ở Việt Nam thôi.
hình ảnh
Ảnh: @tokkie_paneewan

2. Ngày 2: WAT ARUN - SO HENG TAI - EAGLE NEST BAR - YAOWARAT - TALAD NEON

- Wat Arun:
Trong Lịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầu, bạn cũng phải kể đến điểm Wat Arun nữa.
Đến với Wat Arun, bạn sẽ thực sự phải choáng trước vẻ đẹp lộng lẫy của những nét trạm khắc, cùng với đó là nét độc đáo từ vẻ bề ngoài.
Nhưng nếu muốn lên hình đẹp, một lời khuyên cho bạn đó chính là mặc đồ trơn màu vàng hoặc đỏ nhé. Và quần áo phải kin đáo, nếu không thì choàng khăn ở ngoài cũng được. Với bạn nào muốn mặc đồ truyền thống thì có thể thuê ở cổng phía mặt sông, giá là 100B/bộ. Vé vào tham quan chùa là 50B/người.
Tham quan xong mà đói thì ra bến ngồi tàu 4B sang Tha Tian để bắt xe đi ăn trưa nhé.
Ảnh: @christinstefph, @natchikuma
- So Heng Tai:
Nếu bạn là người đam mê sống ảo và đang muốn điểm để deep deep, vậy thì chú ý đến cái tên So Heng Tai nhé. Với kiến trúc và nét cổ cổ của mình, So Heng Tai - căn nhà tứ hợp viện lâu đời nhất ở BangKok sẽ mang đến cho bạn ước mong đó.
Căn nhà này đã hơn 200 tuổi rồi đấy, để vào đây bạn phải di chuyển bằng tuk tuk, giá khoảng 100B/người nếu bạn xuất phát từ Hoàng Cung đến Talad Noi rồi xuống đi bộ vào bên trong theo Maps tầm trăm mét.
Đặc biệt, So Heng Tai có hẳn 1 khu vực cực nghệ để bạn thỏa đam mê sống ảo, nhìn có vẻ khá giống với Old Town Phuket ấy.
Ảnh: @pingmantana
- Eagle Nest Bar:
Eagle Nest Bar được đánh giá là vị trí ngắm hoàng hôn sông Chao Phraya tuyệt vời nhất.
Từ đây, bạn có thể nhìn sang Wat Arun luôn.
Giá cả thì cũng vừa phải không quá đắt đỏ như một số nhà hàng ven sông khác, tầm khoảng 100B-200B, tùy vào từng loại bạn uống.
Tuy nhiên vì nằm ở tầng 6 của Sala Arun Hotel, gần chợ Tha Tian mà lại chưa có thang máy nên bạn phải leo bộ lên đấy. Và thời gian lý tưởng để ngắm hoàng hôn đó là tầm 5 giờ sáng.
Ảnh: @esther881230, @suminss, @chaporn
- Yaowarat (Chinatown):
Nằm ở phía đông của Bangkok, Yaowarat từ lâu đã thành thiên đường cho những tín đồ ẩm thực. Tại đây, có tới hàng trăm món ăn đặc sắc, lại vô cùng bắt mắt.
Và để di chuyển đến đây bạn nên chọn MRT, vì đường ở đây hay kẹt xe, nên khi đi bằng taxi sẽ khó khăn lắm.
Ảnh: @wendc, @pennyanddash , @b3nzbenz
- Talad Neon:
Talad Neon là một khu chợ nhỏ. Ở đây cũng có bán đầy đủ những thứ cơ bản mà hầu như khu chợ nào cũng có, đó chính là các món ngon, quần áo,...
Ảnh: @kaypp, @ursweettime94

3. Ngày 3: CHATUCHAK MARKET - OR TOR KOR MARKET - BIG C

- Chatuchak Market:
Chatuchak Market là khu chợ cuối tuần lớn nhất tại Thái Lan, được mở cửa vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thường thì khoảng tầm 9 giờ tối, khu chợ mới thực sự đông đúc người.
Tại khu chợ này cũng bán khá là nhiều đồ, từ quần áo, đồ ăn, ...đủ thể loại. Đừng tin vào cái câu "chỉ đi dạo thôi" nhé. Bởi bạn chẳng thể nào kìm chế được cơn thèm thuồng mua hàng của bản thân đâu.
Ảnh: @f.a.t_panda, @tony.jmn, @han_n_yoo
- Or Tor Kor Market:
Ngoài ra, cũng còn có khu chợ Or Tor Kor nữa đó. Khu chợ này đối diện với Chatuchak luôn. Tuy nhiên, chợ này nhìn có vẻ sạch sẽ gọn gàng hơn nè. Còn có cả khu foodcourt. Từ đồ khô, gia vị,...cho đến sầu riêng.
hình ảnh
Ảnh: @duangrts
- Big C Rajdamri:
Nhắc đến cụm từ Big C, chắc cũng chẳng có gì xa lạ với bạn nữa phải không. Tại Big C Rajdamri cũng bán đầy đủ, từ đồ ăn, uống, gia dụng, đồ mặc,...Cơ mà có điểm cộng đó là ở Big C sẽ có nhiều chương trình sale cỡ lớn đấy.

4. Ngày 4: TỔ HỢP SIAM - CENTRALWORLD

- Siam:
Ở Siam cũng là khu mà được giới trẻ thích lui tới nhất khi du lịch Bangkok, bởi nơi đây có khá nhiều shop quần áo decor cực chất. Có thể, lên hình nhiều người cứ nghĩ đây là Myeong-dong ngay ấy chứ.
Ảnh: @helenng209 , @meoweijing, Thảo Tình
- Central World:
Chiều đến, bạn có thể chọn Central World làm điểm đến để shopping. Nơi đây cũng chẳng thiếu gì những thương hiệu đâu.
Còn có nhiều mẫu áo quần đẹp, những chương trình sale, và giá chỉ nằm ở từ 190, 290, 390B. Nên quá là lý tưởng cho tín đồ thời trang rồi.

5. Ngày 5: SOI ARI

Soi Ari là khu đô thị mới nổi, cách Siam không xa. Đây cũng là địa điểm không thể nào thiếu trong Lịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầu được.
Chỗ này giống khu Nimman của Chiang Mai, như một khu ăn chơi sang chảnh của giới trẻ ý.
VớiLịch trình du lịch Bangkok 5 ngày SIÊU CHI TIẾT cho team lần đầutrên này, GODY chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều đó. Save ngay về sổ tay liền, còn chần chừ gì nữa.


Tổng hợp bởi GODY.VN

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
GODY - Content Team

Nơi chia sẻ kinh nghiệm, review địa điểm hấp dẫn đến cộng đồng du lịch

0 Quốc gia
48 Tỉnh thành
4,500 Người theo dõi
174 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 5 bước cần làm để du lịch Thái Lan ở thời điểm hiện tại (năm 2022)
Thái Lan gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, cả người Thái và người nước ngoài dù đã tiêm chủng hay chưa. Dưới đây Gody sẽ Hướng dẫn cách xin Thai Pass chi tiết nhất cho bạn.
Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Và để có câu trả lời chính xác vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây.
Chia sẻ đến du khách những lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, mang đến những thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch.
Singapore chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các Thủ tục cần thiết để du lịch Singapore lúc này.
Ở Jeju, bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa bạn còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của người bản xứ. Không lập ngay hành trình du lịch mùa xuân trên đảo Jeju đi nhi?
Travel For Free - Tại sao không? Với Gody thì không gì là không thể. Chỉ cần trở thành 1 Gody-er và tích cực chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn thân, bạn đã có thể "Travel for free" rồi. Hàng trăm ưu đãi 100% các dịch vụ du lịch đang chờ đón bạn!
Mặc dù bạn đã tính toán thật kỹ cho kỳ nghỉ, nhưng bất chợt bạn sẽ gặp những tình huống xấu xảy ra bởi thời tiết ẩm ương ở một số nơi có mùa mưa bão bất chợt.
Cuộc vui chơi, gặp gỡ nào cũng có hồi kết thúc. Chúng tôi tiếc nuối vì thời gian đồng hành bên nhau còn quá ít nhưng chúng tôi tin rằng đâu đó trong mỗi thành viên tham gia chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2019 vẫn còn lưu lại nhiều kỉ niệm, vẫn nhớ những con người mà chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện.