new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Giá cả phải chăng và việc xin visa Đà Loan cũng khá dễ dàng nên du lịch Đài Loan đang là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là khu Đài Bắc. Trong quá trình du lịch việc lưu trú khá được chú trọng, 10 Hostel Đài Bắc vừa rẻ vừa đẹp sau đây sẽ gợi ý cho bạn những nơi lưu trú lý tưởng khi đi du lịch.
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có gạo trắng, nước trong, Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Gợi Ý 4 Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Khiến Giới Trẻ Mê Mệt, Nếu Bạn Chưa có Dịp Đến Vạn Lý Trường Thành Ở Trung Quốc Thì Hãy Thử Ghé Đến Các Vạn Lý Trường Thành Phiên Bản Việt Này Nhé.
Check-in liền tay 5 ngôi chùa miền Tây đẹp tựa cung điện cho bạn những bức ảnh đẹp và sang chảnh nhất.
Đi du lịch mà không ở Homestay thì thật đáng tiếc nhất là ở những điểm đất trời gần như giao nhau như Sapa. Nắm bắt ngay 4 Homestay siêu chất, đẹp không góc chết ở Sapa cho bạn tha hồ sống ảo tại điểm du lịch được ưa thích nhất phía Bắc Việt Nam này.
Ông trăng vàng lơ lững mới toanh này chẳng ở đâu xa xôi mà nằm trong vườn Cẩm Tú Cầu khu trại Mát. Điểm check-in này có thể sánh ngang với những chiếc cầu thang vô cực, cổng trời hay những chiếc ghế cứ ngồi vào là triệu tấm ảnh đã làm mưa làm gió ở Đà Lạt.
Châu Âu được mệnh danh là xứ sở cổ kính những không kém phần lãng mạn. Ước mơ của mọi cô gái là được một lần nắm tay người thương dạo quanh các khu phố Châu Âu hay qua các con Kênh đào đẹp đến ngỡ ngàng. 6 gợi ý sau đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút ngập trong tình yêu với những Thành phố Kênh đào lãng mạn nhất Thế giới.
Thế giới là quyển sách lớn, có rất nhiều điều kỳ bí và những quang cảnh kỳ lạ mà bạn có thể không nghĩ đến. Nếu như bạn đã biết đến những thửa ruộng bậc thang bạc ngàn trên miền núi Tây Bắc, Đông Bắc Việt Nam. Thì giờ đây khi đến Peru bạn có thể chiêm ngưỡng một màu sắc mới của ruộng bậc thang đó chính là ruộng bậc thang muối.
Sóc trăng vốn dĩ khá nổi tiếng với những ngôi chùa có kiến trúc tựa như những ngôi chùa bên đất nước Thái Lan. Nếu chỉ lướt nhẹ qua những hình ảnh chụp tại những ngôi chùa này chắc chắn bạn sẽ bị lầm tưởng. Hãy cùng phá đảo những ngôi chùa Thái chỉ có ở Sóc Trăng.
Kon Tum là tỉnh xa nhất của Tây Nguyên, có cửa khẩu giao với Lào và Campuchia, đây được gọi là Ngã 3 Đông Dương. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa đặc sắc và con người nơi đây rất thân thiện, Kon Tum cũng là điểm đến thu hút du khách. Kinh nghiệm du lịch Kon Tum sẽ gợi ý cho bạn điểm ăn, chơi tại đây.