Blog Cùng ngắm nhìn Hồ Trị An trong MV "Bài này chill phết" đang cực hot của Đen và Min
cover

Cùng ngắm nhìn Hồ Trị An trong MV "Bài này chill phết" đang cực hot của Đen và Min

avatar
Nguyễn Phước Thịnh dot Thứ 3, 28/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
MV "Bài này chill phết" dưới sự kết hợp của Đen Vâu và Min đang gây sốt trong giới trẻ, ngoài ca từ đẹp giọng hát hay, mv bài hát còn được nhiều người khen bởi khung cảnh thiên nhiên bên Hồ Trị An xinh đẹp, nào! hãy cùng mình ngắm nhìn lại cảnh đẹp ở nơi đây nhé!!!
hình ảnh
Một rapper chuyên rap về đề tài về tình yêu, tuổi trẻ, sống trọn sống chất với một phong cách rất phóng khoáng, tự do như Đen Vâu kết hợp với một giọng hát bay bổng nhẹ nhàng của như Min thì không có lí do gì mà MV mới nhất của họ không hot được.
hình ảnh
MV "bài này chill phết" đang gây sốt cộng đồng mạng
Ngoài ca từ đẹp, tạo cảm hứng, giọng rap của Đen và Min vô cùng hòa quyện vào nhau thì phần hình ảnh trong MV cũng góp một phần không nhỏ cho thành công của bài hát này.
hình ảnh
Những thước phim về cảnh sắc thiên nhiên được chau chuốt tỉ mỉ
Những cảnh quay trong MV nhận được vô số lời khen "có cánh" dành cho "nữ chính" xinh đẹp Phương Anh Đào và đặc biệt là những thước phim cuối cùng với phong cảnh Hồ Trị An hiện lên thật nên thơ, trữ tình cùng lời nhạc vô cùng chill khiến cho cảnh đẹp ở Hồ Trị An càng thêm lung linh trên màn ảnh.
Những cảnh đẹp mê hồn và rất "chill"
Nằm cách thành phố Hồ Chí Minhkhoảng 50km, Hồ Trị An từ lâu đã được xem là một địa điểm khá nổi tiếng tại Đồng Nai, thế nhưng lại ít được giới trẻ thành phố như chúng ta để ý đến. Đây là hồ nước nhân tạo trên sông Đồng Nai dùng để trữ nước cho nhà máy thủy điện Trị An, thuộc địa bàn các huyện Vĩnh Cửu, Định Quán, Thống Nhất, Trảng Bom và trải dài trên diện tích rộng lớn lên đến 323km vuông.
Hồ Trị An cũng đã được rất nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check in
Hình ảnh Hồ Trị An xuất hiện trong những thước phim cuối cùng của MV khi nhân vật nữ chính cùng nhóm bạn của mình rời bỏ những bộn bề nơi thành thị để có một chuyến dã ngoại cùng nhau. Từ cảnh quay toàn cảnh trên flycam đến hình ảnh hàng cây xanh mướt hai bên cũng đủ làm cho khán giả thấy hết độ "chill' của MV này.
Cắm trại là hoạt động rất được ưa thích ở Hồ Trị An
Vì nằm trong vườn quốc gia Cát Tiên nên khu vực Hồ Trị An có không khí vô cùng trong lành và mát mẻ thích hợp cho những buổi vui chơi, dã ngoại vào dịp cuối tuần. Và chắc chắn sau MV này khi đã chill hết mình với âm nhạc của Đen và Min thì sẽ có rất nhiều bạn trẻ sẽ chọn nơi đây là điểm dừng chân kế tiếp trong những chuyến vui chơi dã ngoại của mình và hội bạn thân đấy.
Nguồn ảnh: internet, Instagram
trảng bom biên hòa Đồng nai vĩnh cửu Trị An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Nguyễn Phước Thịnh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
14 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min thích bài này dã man :))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thiên Phúc Lâm Bên mình cho thuê lều trong chuyến đi này tại Tp. Hồ Chí Minh bạn nào cần thì ib hoặc gọi mình nhé :D
CỬA HÀNG CHUYÊN CHO THUÊ LỀU CẮM TRẠI
Địa chỉ: 230/14 Phan Văn Trị - Phường 12 - Bình Thạnh
Đặt lều: 0902.784.707 Lâm (Zalo; Call; SMS).
Web: www.thueleugiare.com
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ kinh nghiệm Lăng Bác dịp lễ 2/9 về di chuyển, giờ mở cửa và một số lưu ý quan trọng.
Đà Lạt là một thành phố du lịch nên việc tìm một căn homestay giữa Đà Lạt tưởng dễ mà lại khó. Dễ vì bạn có nhiều lựa chọn, nhưng khó vì không phải nơi nào cũng đủ hay cho du khách đắm chìm, nghiền ngẫm và tận hưởng chuyến đi của mình trọn vẹn nhất.
Bỏ túi ngay 6 thiên đường săn mây đẹp ngất ngay ở Việt Nam dành cho các bạn thích săn mây và hòa mình vào núi rừng thiên nhiên hùng vĩ.
Vài năm trở lại đây đảo Bali ở Indonesia nổi lên như một hiện tượng du lịch, người người nhà nhà cùng nhau đến Bali để check in chụp ảnh. Nhưng do chi phí tốn kém cộng thêm đường bay xa không phải ai cũng có cơ hội đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp Bali nên đây cũng sẽ là một điểm đến lí tưởng đủ để khỏa lấp cơn thèm Bali của bạn đấy nhá!!!
Trong những ngày gần đây tiệm bánh mì Phượng một tiệm bánh mì nổi tiếng ở Hội An, mở chi nhánh ở Hàn Quốc đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.