Blog Du lịch miền Trung - Nam, những điểm đến không thể bỏ qua trong tháng 10
cover

Du lịch miền Trung - Nam, những điểm đến không thể bỏ qua trong tháng 10

avatar
Son N Tung dot Thứ 5, 03/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cuốn hút du khách tìm về trải nghiệm và khám phá. Du lịch miền Trung - Nam với loạt điểm đến "đẹp từng cen-ti-mét" có gì đặc biệt trong dịp tháng 10 này?!


Nếu như đợt trước đã có dịp giới thiệu tới các bạn 1 số điểm du lịch thú vị ở miền Bắc. Thì sang kì này, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn đặc sắc khác thuộc khu vực miền Trung và Nam

1. Pù Luông, Thanh Hóa

Nằm về phía tây bắc tỉnh Thanh Hóa, ngoài cảnh sắc và vẻ đẹp hoang sơ, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông còn gây ấn tượng mạnh với những thửa ruộng bậc thang trải dài xen lẫn trong khu rừng rậm nguyên sinh.
hình ảnh
Đây là thời điểm rất thích hợp để ghé thăm và tận hưởng sắc thu trong mát ở Pù Luông. Vào mùa lúa chín, các khu ruộng bậc thang bên sườn đồi chuyển sang màu vàng rực rỡ, cảnh sắc nơi đây như được nhuộm 1 màu trữ tình, trù phú đến lạ kì!

2. Phú Yên

Ngỡ như quen mà lại lạ! Xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh” cũng sở hữu 1 nét quyến rũ rất riêng & đặc biệt "đốn tim" không ít du khách trong mỗi mùa lúa chín.
hình ảnh
Đến Phú Yến vào mỗi mùa gặt, bạn sẽ thấy ngập trời trong sắc màu vàng óng, thoang thoảng của mùi lúa chín. Khung cảnh yên bình đầy mộng mơ của trời xanh, mây trắng, lúa vàng trong không khí nhộn nhịp của mùa gặt ắt sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bạn

3. Phố cổ Hội An – Quảng Nam

Nếu chẳng phù hợp với những cung đường mạo hiểm, phiêu lưu thì Hội An chính là điểm đến bình lặng, êm đềm hơn để bạn lựa chọn. Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, vì vậy nơi đây không chỉ thu hút được khách du lịch trong nước mà còn là địa điểm dừng chân của rất nhiều du khách nước ngoài.
hình ảnh
Chiêm ngưỡng cảnh tượng vô cùng độc đáo và lung linh tuyệt đẹp từ ánh sáng đầy màu sắc của những chiếc đèn lồng đặc trưng. Đi bộ dọc con phố, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, dừng lại mua 1 vài món đồ lưu niệm về làm quà cho người thân hay thưởng thức món chè “quang gánh hàng rong” nổi tiếng.

4. Phong Nha Kẻ Bàng, Quảng Bình

Được đánh giá là 1 trong những quần thể hang động đẹp nhất thế giới với các đặc trưng có sông ngầm dài nhất, cửa hang cao và rộng nhất, thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất, bãi cát và đá rộng đẹp nhất…
hình ảnh
Phong Nha - Kẻ Bàng thu hút du khách không chỉ bởi rất nhiều các hoạt động du lịch sinh thái, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau. Bạn có thể ngồi trên thuyền xuôi theo con sông Chày thơ mộng thưởng thức vẻ đẹp của cảnh vật thiên nhiên và con người nơi đây.

5. Sắc vàng của hoa dã quỳ ở núi rừng Tây nguyên

Không dày cánh như hoa hướng dương nhưng do mọc thành bụi nên khi nở lại tạo nên cả 1 vùng rộng lớn trong sắc vàng rực rỡ.
hình ảnh
Chỉ nở duy nhất 1 mùa trong năm, trong tiết trời se se lạnh của mùa thu ... nếu như bạn yêu thích loài hoa này thì tuyệt nhiên đừg nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng nhé! Đà Lạt - làng hoa Vạn Thành - Tà Nung - Thác Voi - Langbiang chính là những đoạn đường có rất nhiều những cánh hoa dã quỳ sắc vàng rực khoe sắc trong độ khoảng tháng 10 này đấy.

6. Cánh đồng Tà Pạ, An Giang

hình ảnh
Là 1 trong những cánh đồng lúa đẹp nhất đồng bằng sông Cửu Long. Cánh đồng Tà Pạ không chỉ là điểm hẹn săn lúa đẹp đến nao lòng mà còn là 1 khung cảnh thiên nhiên đặc trưng của miền quê Nam Bộ, giúp bạn cảm nhận sự yên bình như được quay trở về những năm tháng tuổi thơ.
Những điểm đến du lịch miền Trung & Tây Nguyên, không thể bỏ qua trong tháng 10 này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất có thể.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Son N Tung
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những Điểm Đến 30/4 Ở Miền Bắc Vừa Rẻ Vừa Đẹp Dành Cho Gia Đình Bạn Trong Dịp Lễ Năm Nay, Điểm Đến Mang Lại Nhiều trải Nghiệm Thú Vị Giúp Sua Tan Đi Mệt Mỏi Hàng Ngày.
Các Món Nướng Ngon Ở Việt Nam Trở Thành Đặc Sản Khắp Nơi, Với Gợi Ý Dưới Đây Sẽ Cho Bạn Thêm Nhiều Lựa Chọn Ẩm Thực Trong Chuyến Đi.
Nếu là “fan cuồng” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói chung và tác phẩm “Mắt biếc” nói riêng thì nếu có dịp du lịch đến Huế hay Quảng Nam, đừng vội bỏ qua những địa điểm này nhé
"Noel đi đâu chơi" hay bạn đang muốn tìm những địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn hay Hà Nội cùng bạn bè thì đừng lo. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm đẹp & thú vị nhất cho mùa Noel năm nay.
Miền Bắc Việt Nam là một trong những khu vực có rất nhiều cảnh đẹp và địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích. Hãy cùng khám phá ngay những điểm đến nổi tiếng mà bạn nên đến trong dịp tháng 10 này.
Điểm đến "nhất định phải check-in" chính là những lời khẳng định chắc nịch nhất mà các travel blogger hay hội những người yêu xê dịch thường nhắc về Lệ Giang (Trung Quốc)
Người miền Tây nói nào ngay chất phát! Lịch trình 24h đến với Cần Thơ để lựa chọn và bồi trét chút ít rồi thì "lòng chẳng muốn về đâu".
Một lần đến với Changhua Roundhouse (Đài Loan) để tận hưởng và ngắm nhìn không khí của một thời đại vàng son trong biết bao bộ phim từng là tuổi thơ của rất nhiều người
Sơn hào hải vị cũng chẳng bằng nhiều món đặc sản ngon sôi sục dạ dày tại Hà Giang. Bạn đã thử chưa?
Leo dốc mệt toàn thân còn xuống dốc thì khớp gối mỏi nhừ. Bởi mới có câu “cung đường trekking tuyệt đẹp thật ra không dành cho người yếu đuối” là vậy.