Blog QUY NHƠN -SÀI GÒN 2 NGÀY 1 ĐÊM BẰNG XE MÁY
cover

QUY NHƠN -SÀI GÒN 2 NGÀY 1 ĐÊM BẰNG XE MÁY

avatar
LêT Thủy dot Thứ 7, 01/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chào mọi người. Mình là Thỷ mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm phượt xe máy từ Quy Nhơn Vào Sài gòn . Qua chuyến đi vừa rồi của mình nha. Đường quy nhơn vào SÀI GÒN cũng khá ok nhưng không bằng đi đường TÂY NGUYÊN. Mình đi vào dịp tết các bạn đi xe máy vào cùng khá đông , công an cũng nhiều nhưng không bắt xe máy.
Xem cụ thể qua ảnh mình review .
hình ảnh
Hey mọi người ... Trước tiên mình giới thiệu đôi nét về quê mình nha . Mình dân TÂY SƠN , sẵn quê mình có vài địa điểm cũng gọi là du lịch được nên mình giới thiệu sơ qua luôn hen . Tây sơn cách thành phố quy nhơn tầm 40km bạn có thể đến với tây sơn di chuyển bằng xe buýt or xe khách. Tây sơn có BẢO TÀNG QUANG TRUNG, HẦM HÔ, ĐÀN TẾ TRỜI, LÀNG VÕ AN THÁI các bạn cứ ghé những địa điểm mình giới thiệu tham quan hén . viết từ ít quá nên hạn chế có gì ib hoặc bình luận mình trả lời nha

hình ảnh
QUê mình đồng lúa thôi bát ngát mênh mông
hình ảnh
Tháp bánh ít quê mình : địa chỉ Phước Hiệp, Tuy Phước nha mọi người ... quê tôi hay có câu về về tháp này . Muốn ăn bánh ít lá gai lấy chồng bình định cho dài đường đi .

hình ảnh
Đến đây mình đi đến sông cầu rồi đường vào phú yên đèo khá nhiều nhen mọi người đi đường đèo mọi người nên cẩn thận tí. Công an đứng cũng nhiều đa số bắt xe tải hổng bắt xe máy nên cứ đúng làn đúng đường đúng tốc độ đi cho an toàn hén.
hình ảnh
Phú yên tương đối giống quê mình đồng lúa núi rừng cũng nhiều xanh gì bao la bát ngát luôn hén.
hình ảnh
Bánh mì tuy hòa ăn cũng ngon nóng giòn giá tầm 15k hơi đắc hơn so với quê mình ..Đói quá ăn dọc đường cũng được các bạn nè nhanh gọn lẹ
hình ảnh
Đến đây đèo cả rồi nha mọi người đường đèo này ngày thường mình nghĩ khá vắng đó. mình đi dịp tết đường đông cũng tranh thủ chạy nếu đi ban đêm các bạn nên hạn chế qua đèo nha có thể gửi xe máy đi đường hầm chứ qua đèo ban đêm hơi nguy hiểm trộm cướp lâu lâu cũng xuất hiện đó
hình ảnh
Đến đây cam ranh ròi mình có nghỉ lại 1 đêm ở nhà người quen nên đỡ chi phí khách sạn. Cam ranh hải sản bao ngon nha mọi người tươi sống . Đến đây bạn ghé bình ba chơi cũng đc ( mình sẽ review chuyến bình ba mọi người xem cụ thể hơn ).
hình ảnh
Phan rang ròi mọi người ơi . Mình thường nghe nói đắc sản phan rang là nắng và gió đi qua rồi mới thấy là có thật nắng kinh khủng gió nữa đi hơi bị mệt ở đoạn phan rang nàyTha
hình ảnh
tháp chàm này mình đi ngang qua thấy chụp lại chứ mình cũng hổng có ghé được nên ko nói chi tiết được nha mọi người
hình ảnh
Đến đây phan ráng rồi ráng chạy nhanh cho hết PHAN RANG nắng quá chịu hổng nổi hihi
hình ảnh
Nho ninh thuận đêy . Dọc đường toàn nho là nho đã kinh khủng các bạn có thế ghé dọc đường mua ăn hoặc làm quà hén .(thích dừng lại mua nho họ dắt vào vườn tham quan hen )
hình ảnh
Cà nà rồi đặc sản MUỐI and NƯỚC MẮM Ghê
hình ảnh
Các bạn có thể ghé tham quan ruộng muối cà ná nha chụp ảnh thì xin cô chú ở đây tiếng rồi chụp nè.
hình ảnh
Ghé lại chụp cườu cũng đẹp nè mọi người đồng cưu an hải nổi tiếng bình thuận nè
hình ảnh
Bên hông là biển nha quý dzị ( sợ hk có cap kêu núi mà biển đâu nữa ) . Đến đây là nước khoáng vĩnh hảo á chắc ngừ SÀI GÒN hổng biết đâu từ phan thiết đổ ra miền trung mọi người khoái uống nước này lắm nè bao ngon luôn .
hình ảnh
Vườn thanh long dọc đường . Thanh long cũng bán đầy đường vào xin tham quan nếu như mua thanh long nha mọi người
hình ảnh
Đến đây cối xoay gió nhiều lắm tha hồ ngắm cảnh hen mọi người
hình ảnh

Mũi né đi lần né thiệt ( bày dại ông chồng đi đường biển để check in chụp ảnh bàu trắng bàu vàng đi quài hổng thấy , mà đường thì vắng tanh như chùa chị đanh luôn , sợ thấy mụ lội . May hồn xe hk lủng lốp chứ lủng lốp ảnh chửi mơ . Haha )
mình khuyên đi ít người đừng đi đường biển này nha vì đường vắng người lắm hơi nguy hiểm đường khá đẹp nhưng sợ trộm cướp hoặc hư xe thì khó mà đi tiếp được
hình ảnh
Đến đồng xoài rồi trời hoàng hôn khá đẹp luôn . Khu này cao su nhiều lắm vội nên mình hổng ghé lại chụp bức ảnh nên thơ đc
hình ảnh
Gần đến cao tốc rồi SAÌ GÒN hiện ra trước mắt
hình ảnh
Tới SÀI GÒN rồi phê pha la cà thui mọi người ạ
hình ảnh
Bạn ôm chuyên nghiệp của em
hình ảnh
Và đây là em đến sài gòn muốn quăng cái đít luôn chạy tìm quán cafe quen thuộc làm ly cafe nào ...
nha trang Đồng nai bình thuận cam ranh phú yên bình Định Quy Nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
LêT Thủy

Kẻ mộng mơ Ghét màu đỏ Yêu màu xanh Thích màu vàng Hay đi lang thang, hay chụp tàn tàn

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Nghe đồn Bánh mì Tuy Hòa nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngoc Lan Muốn đi muốn đi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
La cà cùng mình nào , Chúng tôi là những lão la cà, chúng tôi hay lên lịch lang thang cùng nhau đi đây đi đó . Chuyến đi lần này chúng tôi chọn là ĐẢO BÌNH BA, ở đây mình thấy biển xanh đẹp vô cùng, hải sản thôi bao ngon , bao tươi luôn. Mọi người cùng là cà cùng mình nha.
Đà Lạt ... Nói gì bây giờ , dùng từ ngữ gì bây giờ , Đẹp ư , mộng mê . Đà lạt bạn đi từ sài gòn lên thì có hai phương tiện đi máy bay or xe khách đợt mình đi mình đi thành bưởi , vào tháng 9 lúc đó trời cũng còn mưa lai rai , lên trời hơi lạnh nên nếu các bạn có dự định đi thì mình khuyên đi tháng 12 or sau tết lúc đó thời tiết khá đẹp.
SÀI GÒN đi đâu chơi ... Hazzz câu thở dài ngao ngán cho những bạn chẻ ở miết SÀI GÒN ngao ngán ra đườg. Đừng lo hôm nay mình sẽ giới thiệu vài địa điểm để mọi người lang thang SÀI GÒN vào những ngày cuối tuần hén . Theo chân Thỷ thôi nào
Đó ắc hẳn sẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất của chúng tôi. Bình dị , đơn giản , không chủng bị sẳn gì cả Hứng thú thích là nhích là xê dịch thôi . Chúng tôi đi từ SÀI GÒN - BÌNH PHƯỚC - DĂK NÔNG - DĂK LĂK - GIA LAI - BÌNH ĐỊNH . Chúng tôi đi bằng xe máy , Phượt đường tây nguyên khá là đẹp thời tiết mát mẻ , đi xe cũng thoải mái .