Blog "Lượm" ngay 5 khách sạn giá SIÊU MỀM tại Vũng TÀU vào cuối tuần
cover

"Lượm" ngay 5 khách sạn giá SIÊU MỀM tại Vũng TÀU vào cuối tuần

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vũng Tàu từ lâu đã là điểm đến được lựa chọn để du lịch vào cuối tuần của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, vấn đề khiến ai cũng lo lắng, đó chính là tìm phòng khách sạn. Nếu bạn đang sợ tất cả các phòng khách sạn đều nâng giá vào cuối tuần, vậy thì hãy "LƯỢM" NGAY 5 KHÁCH SẠN GIÁ SIÊU MỀM TẠI VŨNG TÀU VÀO CUỐI TUẦN bên dưới nhé.
Đừng e ngại vấn đề giá phòng khách sạn vào những ngày cuối tuần ở Vũng Tàu sẽ tăng nữa, bởi đã có ngay5 KHÁCH SẠN GIÁ SIÊU MỀM TẠI VŨNG TÀU VÀO CUỐI TUẦNcho bạn rồi đấy.

1. Khách sạn Minh Đăng:

Khách sạn Minh Đăng được thiết kế với không gian ấm cúng và vô cùng sảng khoái cho bạn. Đặc biệt, mang lối thiết kế trang nhã, pha trộn giữa những nét cổ điển và hiện đại, nhưng giá phòng lại cực kỳ SIÊU MỀM, không hề tăng giá vào những ngày cuối tuần.
Thêm một điểm ấn tượng nữa đó chính là view các phòng nghỉ đều nhìn ra biển, cả toàn cảnh Vũng Tàu lung linh về đêm.
Nơi đây sở hữu tới 33 phòng ngủ, có đủ cả phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và tới cả phòng 6, nên bạn cứ tha hồ mà lựa chọn. Tất cả các phòng đều tiện nghi, đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần.
Hiếm có khách sạn nào mà đầy đủ, hiện đại, sang trọng, view đẹp mà không tăng giá vào cuối tuần tại Vũng Tàu thế này đâu nhé. Khách sạn Minh Đăng là một trong 5 khách sạn giá SIÊU MỀM tại Vũng Tàu vào cuối tuần đó.
Ảnh: Facebook Khách sạn Minh Đăng
Địa chỉ: 5 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3625 678

2. Khách sạn Thủy Vân:

Với vị trí vô cùng thuận lợi, tọa lạc tại trung tâm Bãi sau Vũng Tàu, cách bãi tắm chưa đến 5 phút đi bộ, chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ với Khách sạn Thủy Vân, vì khách sạn này không tăng giá vào cuối tuần.
Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nếu chưa tìm được phòng khách sạn nào ưng ý, bạn hãy chọn ngay Khách sạn Thủy Vân đi nhé. Bởi Khách sạn này là một trong 5 khách sạn giá SIÊU MỀM tại Vũng Tàu vào cuối tuần.
Địa chỉ: 32 Trần Quý Cáp, Bãi Sau, Tp Vũng Tàu
Điện thoại: 093 830 07 83

3. Khách sạn Hoa Bảo:

Nằm cách bãi biển chỉ 30m, khách sạn Hoa Bảo cũng một khách sạn lý tưởng để bạn lựa chọn vào chuyến du lịch Vũng Tàu vào cuối tuần.
Không chỉ riêng về những phòng ốc tiện nghi, sang trọng mà giá phòng thì cực kỳ SIÊU MỀM vào cuối tuần. Còn chần chừ gì mà không book sớm tránh tình trạng hết phòng bây giờ.
Địa chỉ: 23 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 2240 984

4. Khách sạn Corvin:

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Thùy Vân, đối diện với Bãi Sau, khách sạn Corvin sở hữu lên đến 56 phòng ngủ. Và có phong cách sang trọng, hiện đại, pha trộn giữa Á - Âu. Thiết bị nội thất thì đẳng cấp 3 sao, đầy đủ tiện nghi. Lại nằm trong 5 KHÁCH SẠN GIÁ SIÊU MỀM TẠI VŨNG TÀU VÀO CUỐI TUẦN thì đây chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Ngoài ra, còn có cả vô số những món ăn Âu, Á ngon tuyệt. Những dịch vụ như bar, cafe, thuê xe,...đủ các kiểu. Qúa tiện ích cho bạn rồi, cần gì có đó.
Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3513 537

5. Khách sạn Green:

Cũng là một khách sạn nằm ở trung tâm Bãi Sau, Vũng Tàu, khách sạn Green với 50 phòng hướng biển. Từ Superior, Deluxe, Suite,...được trang bị tiện nghi và hiện đại máy lạnh, tủ lạnh, tivi, nước nóng, wifi,...
Và điều đặc biệt đó là khách sạn Green cũng là khách sạn trong Top 5 KHÁCH SẠN GIÁ SIÊU MỀM TẠI VŨNG TÀU VÀO CUỐI TUẦN.
Bây giờ du lịch Vũng Tàu, bạn không cần phải lo lắng về phòng ở nữa rồi. Bởi có hẳn5 KHÁCH SẠN GIÁ SIÊU MỀM TẠI VŨNG TÀU VÀO CUỐI TUẦNtrên này, cho bạn tha hồ mà lựa chọn.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.