Blog NHỮNG THÀNH PHỐ ĐÓN NĂM MỚI HOÀNH TRÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI
cover

NHỮNG THÀNH PHỐ ĐÓN NĂM MỚI HOÀNH TRÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 2, 10/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn sợ một đêm giao thừa quá đông đúc, quá hỗn loạn để có một đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn. Được thôi, bạn có thể ở nhà hoặc bạn có thể làm cho nó thực sự đáng nhớ, bằng cách tổ chức một bữa tiệc mừng năm mới hoàn toàn mới lạ, ở một đất nước luôn tổ chức những đêm giao thừa đáng nhớ.
Từ những màn bắn pháo hoa ngoạn mục cho đến những bữa tiệc đường phố tưng bừng ở những thủ đô ánh sáng và những cuộc dạo chơi thâu đêm trên những bãi biển vui vẻ, không có cách nào tuyệt vời hơn nữa. Hãy chọn cho mình một địa điểm dưới đây để đón năm mới 2019 nào.
hình ảnh

1. Singapore

Từ thành công của cuốn sách và bộ phim chuyển thể Crazy Rich Asians, Singapore là một trong những thành phố nổi tiếng nhất năm 2018 để ghé thăm. Nhưng những người trong cuộc đều biết rằng thành phố sẽ có đêm giao thừa, với những bữa tiệc đếm ngược trong các quán bar và nhà hàng tầng thượng tuyệt đẹp, nơi bạn có thể xem màn bắn pháo hoa rực rỡ trên Vịnh Marina.

2. Chicago - Illinois

Bạn sẽ không thiếu lựa chọn ở Chicago khi nói đến lễ đón giao thừa. Các dịch vụ thân thiện với gia đình tại Navy Pier, bao gồm cưỡi ngựa, giải trí và bắn pháo hoa được đồng bộ hóa hoàn hảo với âm nhạc ở Hồ Michigan. Các quán bar, nhà hàng và khách sạn, chẳng hạn như Drake, cũng có những bữa tiệc mừng năm mới.

3. San Miguel de Allende - Mexico

Tận hưởng một lễ hội đêm giao thừa tại San Miguel de Allende, gần đây đã đứng đầu Danh sách thành phố tốt nhất thế giới của Travel & Leisure. Hoạt động này tập trung quanh El Jardin, quảng trường chính của thành phố Mexico. Một sân khấu lớn, có DJ, ban nhạc mariachi, và các nhà cung cấp đồ ăn thức uống. Và lên đến đỉnh điểm với pháo hoa và rung chuông lúc nửa đêm.

4. Copenhagen - Denmark

Hãy đội những chiếc mũ tiệc tùng và ăn mừng năm mới ở Scandinavi tại công viên Tivoli Gardens của Copenhagen. Tại công viên giải trí lịch sử này, bạn có thể có một bữa tối lễ hội với rượu vang, đi trên những con đường, sau đó xem bầu trời đêm bùng nổ với pháo hoa vào nửa đêm. Ngoài ra còn có các lễ hội diễn ra xung quanh Tòa thị chính.

5. New York

Còn nơi nào nữa không? Lễ đón giao thừa mang tính biểu tượng này diễn ra tại Ngã tư Thế giới chính là Quảng trường Thời đại. Các bajn được tặng mũ, kèn thổi và chờ quả cầu pha lê rơi. Bạn có thể không muốn làm điều đó mỗi năm, nhưng bạn chắc chắn nên tham gia bữa tiệc đường phố NYC này ít nhất một lần.

6. Paris - France

Thành phố Ánh sáng thực sự lấp lánh trong lễ đón giao thừa, với pháo hoa tuyệt đẹp trên tháp Eiffel rực rỡ, trước màn hình lớn, các bạn có thể thưởng thức những chuyến du thuyền tuyệt đẹp dọc theo sông Seine hoặc dùng bữa trong các nhà hàng ngon, với trứng cá muối và rượu sâm banh trong thực đơn.

7. New Orleans - Louisiana

Không có gì đáng ngạc nhiên, thị trấn tiệc tùng của New Orleans đã trở thành một trong những địa điểm hàng đầu trong cả nước để rung chuông trong năm mới. Lễ hội đếm ngược thành phố Lưỡi liềm của nó là một lễ kỷ niệm với lễ hội được thắp sáng (biểu tượng của thành phố) thả từ đỉnh nhà máy bia Jax và màn bắn pháo hoa khổng lồ trên sông Mississippi.

8. Hong Kong - China

Hồng Kông là sự lựa chọn tuyệt vời cho đêm giao thừa, đặc biệt là khi nói đến pháo hoa. Màn trình diễn pháo hoa của HK trên cảng Victoria là một trong những cảnh tượng ly kỳ nhất thế giới. Đón xem một vị trí quan trọng trong một quán bar trên tầng thượng trong các khách sạn cao tầng như The Ritz-Carlton, hoặc xem màn hình rực rỡ từ một chuyến du thuyền ăn tối cao cấp trên bến cảng.

9. Sydney - Australia

Trong khi Úc không phải là quốc gia đầu tiên ăn mừng năm mới, vinh dự đó thuộc về Tonga - Sydney là thành phố lớn đầu tiên được gọi vào năm 2019 (cùng với Auckland, New Zealand). Tham gia cùng những người vui chơi để xem pháo hoa tuyệt vời thắp sáng bầu trời phía trên Cảng Sydney, với Cầu Cảng và Nhà hát Opera Sydney là phông nền mang tính biểu tượng.

10. Berlin - Germany

Hơn một triệu người dự kiến sẽ đón năm mới tại một bữa tiệc đường phố ngoài trời rộng lớn trên đoạn đường Strasse des 17 Juni giữa Cổng Brandenburg và Cột Chiến thắng. Lễ kỷ niệm bắt đầu lúc 7 giờ tối, và nó bao gồm các buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp, một buổi trình diễn ánh sáng và laser, có DJ, và, tất nhiên, bắn pháo hoa vào nửa đêm.

11. Las Vegas - Nevada

Sẽ có rất nhiều sự phấn trong đêm giao thừa ở Sin City, đặc biệt là dọc theo The Strip, nơi đóng cửa với giao thông và trở thành một bữa tiệc lớn. Tất cả các sòng bạc đều cung cấp các gói tiệc tùng và lễ kỷ niệm đêm giao thừa và khi đồng hồ điểm nửa đêm, hãy xem màn trình diễn pháo hoa.
Nếu các bạn đã ghé những đất nước xinh đẹp trên hãycheck-in bản đồ ngay nhé!
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.