Blog DU LỊCH TIẾT KIỆM: VI VU CHÂU ÂU CHỈ VỚI HƠN 2 TRIỆU ĐỒNG MỖI NGÀY
cover

DU LỊCH TIẾT KIỆM: VI VU CHÂU ÂU CHỈ VỚI HƠN 2 TRIỆU ĐỒNG MỖI NGÀY

avatar
Du lịch Châu Âu dot Thứ 6, 12/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khi những địa điểm du lịch của châu Á đang dần trở nên quen thuộc thì du lịch châu Âu đang trở thành xu hướng. Paris hoa lệ, Rome cổ kính, Amsterdam yên bình, Venice lãng mạn… luôn là những điểm đến lí tưởng cho du khách Việt khám phá.
Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về một mô hình du lịch mới cho phép du khách chủ động lịch trình, tối ưu chi phí chỉ từ 2 triệu đồng/ngày.


Rẻ và chủ động về chi phí

hình ảnh
Khách hàng sẽ được cung cấp hành trình chi tiết theo ngày và đảm bảo các dịch vụ quan trọng như khách sạn, phương tiện di chuyển (thường là xe bus) và hướng dẫn viên.
Ưu điểm vượt trội: tiết kiệm tối đa thời gian và linh hoạt trong việc thay đổi hành trình với chi phí chỉ từ 78 EUR/ngày (khoảng hơn 2 triệu đồng), dễ dàng kết hợp với nhiều mục đích khác của khách hàng như thăm người thân, công tác. dễ dàng kiểm soát chi phí để tận hưởng một chuyến du lịch vui vẻ và tiết kiệm.


Nhiều hành trình hấp dẫn

Có rất nhiều hành trình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lịch trình thường cố định trong 7 ngày, khởi hành hàng tuần và kéo dài quanh năm, mức giá cố định là 78 EUR/ngày áp dụng trên toàn thế giới.

Khách hàng có thể lựa chọn các cung đường có hướng dẫn viên tiếng Việt như tuyến đỏ (Pháp - Luxembourg - Đức - Hà Lan - Bỉ), tuyến xanh lá (Pháp - Thụy Sĩ - Italy - Vatican - Monaco) hay tuyến xanh dương (Đức - Cộng hòa Séc - Slovakia - Hungary - Áo - Thụy Sĩ).

hình ảnh
Chi phí trọn vẹn của một chuyến đi cho một người là từ 16 triệu đồng bao gồm chi phí di chuyển, hướng dẫn viên người Việt, khách sạn 3 sao và buffet sáng tiêu chuẩn châu Âu. Đây là mức giá cạnh tranh, đặc biệt là chi phí khách sạn trong mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 10. Trong thời điểm này, sẽ rất khó tự tìm và đặt được một mức giá hấp dẫn hơn, nhất là phòng trong trung tâm, gần với các địa điểm tham quan du lịch.

Khách hàng cũng có thể ghép - nối tour để hành trình ngắn hoặc dài hơn theo ý muốn, tham gia tour bao nhiêu ngày thì chỉ cần trả mức phí tương ứng với số ngày đó.


Tổng chi phí cho toàn bộ chuyến đi

Tour ghép châu Âu 11 ngày kết hợp 4 ngày của tuyến đỏ (Pháp - Luxembourg - Đức) và 7 ngày của tuyến xanh biển (Cộng hòa Séc - Slovakia - Hungary - Áo - Thụy Sĩ - Đức) sẽ giúp bạn trải nghiệm văn hóa của cả Đông Âu và Tây Âu.

Chi phí ước tính bao gồm: vé máy bay khứ hồi (Hà Nội - Paris - Frankfurt - Hà Nội) từ 18 triệu đồng nếu đi vào mùa hè (khách hàng có thể săn vé rẻ hoặc đi vào mùa thấp điểm để giảm thiểu chi phí); chi phí làm visa châu Âu, phí dịch thuật, công chứng và bảo hiểm toàn cầu là 5,5 triệu đồng; chi phí cho 11 ngày tại châu Âu khoảng 23 triệu đồng (78 EUR/ngày x 11 ngày).

hình ảnh
Khách hàng có thể chủ động bữa trưa và bữa tối để phù hợp với nhu cầu trải nghiệm ẩm thực địa phương cũng như định mức chi tiêu của bản thân. Mức chi phí sẽ dao động 10-15 EUR/bữa/người, toàn bộ lịch trình khoảng 6 triệu đồng. Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu tham quan và khám phá, khách hàng sẽ cần thêm chi phí vé vào cửa.

Tổng chi phí dao động từ 52,5 triệu đồng cho 11 ngày vi vu trời Âu và có thể thấp hơn tùy vào kế hoạch chi tiêu, tham quan và ăn uống của khách hàng. So với chi phí trọn gói cho 11 ngày tại châu Âu (13 ngày kể cả thời gian xuất phát từ Việt Nam), du khách có thể tiết kiệm 8-10 triệu đồng.

Không gò bó thời gian khởi hành, tiết kiệm chi phí và được trải nghiệm nhiều điểm đến, thích hợp với nhiều độ tuổi, tour ghép sẽ là sự lựa chọn cho những ai yêu du lịch và mong muốn trải nghiệm châu Âu như một người châu Âu đích thực.

Nguồn: Zing.vn


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Du lịch Châu Âu travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,846 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Châu Âu nổi tiếng với vô số tòa lâu đài đẹp như trong truyện cổ tích, những bảo tàng lạ kì, khu công viên vui chơi giải trí, cảnh quan kiến trúc lộng lẫy cùng các hoạt động náo nhiệt như: đạp xe, chèo thuyền…khiến châu Âu trở thành điểm đến hấp dẫn nhất mọi du khách.
Bạn đã cảm thấy chán nản trước sự xô bồ và có phần lộn xộn của những thành phố du lịch nức tiếng tại Châu Âu hay Châu Á? Bạn đang có mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm du lịch chậm hơn, yên bình hơn nhưng vẫn không kém phần huy hoàng?
Những thành phố tuyệt đẹp dưới đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong những tháng mùa đông Châu Âu lạnh lẽo.
“Positano là một giấc mơ không có thật ngay cả khi bạn đang có mặt ở đó và nó bỗng nhiên trở nên có thật ngay khi bạn vừa mới bước chân đi”-Nhà văn Mỹ John Steinbeck đã nói về thành phố biển xinh đẹp của nước Ý như vậy. Vẻ đẹp lãng mạn, có phần kỳ bí và nên thơ của Positano cũng là chất xúc tác chính cho nhiều cảm xúc thơ văn lãng mạn.
Mùa Đông ở Châu Âu là mùa nhộn nhịp, mùa lễ hội và cũng là mùa du khách tập trung đổ xô về các nước Châu Âu nhiều nhất. Được trượt tuyết Lapland hay khám phá những hang động băng ở Iceland sẽ trở thành những trải nghiệm mới lạ. Kênh Du lịch Châu Âu sẽ gợi ý cho bạn 11 điểm đến Châu Âu lý tưởng cho mùa đông thêm thú vị.
Mùa Giáng sinh là mùa nhộn nhịp năm đặc biệt là ở Châu Âu. Những hoạt động vui chơi giải trí, những lễ hội nhộn nhịp và những khu chợ sầm uất. Sau đây là 10 khu chợ Giáng sinh nổi tiếng nhất Châu Âu cho mùa Giáng sinh hằng năm.
Có một châu Âu vượt lên cả sự hào nhoáng và xa hoa ở những thành phố đắt đỏ nhất thế giới, một châu Âu để lại ấn tượng về một vẻ đẹp rất yên bình và nên thơ trên những dòng sông chảy qua thành phố.
Ngày nay, du lịch châu Âu bằng tàu hỏa đã trở nên không quá xa lạ với nhiều người, bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, Du lịch châu Âu sẽ gợi ý kinh nghiệm cũng như lịch trình cho một chuyến vi vu châu Âu bằng tàu hỏa trọn vẹn nhất.
Châu Âu không chỉ khác biệt với Châu Á về thời tiết, nền ẩm thực mà còn về nền văn hóa. Để đỡ bỡ ngỡ khi du lịch Châu Ấ, sau đây là 14 lưu ý cho bạn khi du lịch Châu Âu.
Châu Âu với truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời, những kiệt tác nghệ thuật cùng vẻ đẹp thiên nhiên khó cưỡng là điểm đến mê hoặc du khách khắp thế giới. Tham khảo 5 phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại châu Âu dưới đây để có một hành trình khám phá lí tưởng tại vùng trời Âu này.