Blog TOP 10 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI VỀ ĐÊM Ở HONG KONG
cover

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI VỀ ĐÊM Ở HONG KONG

avatar
Du lịch Châu Á dot Thứ 3, 25/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có phải những khi đi du lịch bạn luôn đắng đo không biết đêm nay mình sẽ đi đâu, làm gì? Và đến với Hong Kong cũng vậy, "Xứ Cảng Thơm" không chỉ nổi tiếng với cái tên " Thiên đường mua sắm", mà Hong Kong còn nổi tiếng với những địa điểm vui chơi về đêm náo nhiệt và sầm uất.
Nào, hãy cùng nhau tìm hiểu top 10 điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong.
Ở Hong Kong để nói đến địa điểm vui chơi cả ngày lẫn đêm là bao la, nhưng sau đâyKênh du lịch Châu Áxin liệt kê top 10 địa điểm đáng vui chơi nhất về đêm ở Hong Kong.

1.Lan Quế Phường – Lan Kwai Fong

Lan Quế Phường là một trong những địa điểm ăn chơi nổi tiếng không chỉ ở Hong Kong mà còn trên toàn thế giới, nằm trong top những trải nghiệm được du khách ưa chuộng nhất, đặc biệt là cuộc sống về đêm.
Với vị trí đầu trong Top 10 địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong này chắc chắn không làm bạn thất vọng. Lan Quế Phường là nơi “tụ họp” của gần 100 quán bar, quầy rượu, câu lạc bộ đêm, hoạt động chủ yếu từ chiều tối đến sáng sớm hôm sau. Vì vậy, ban ngày Lan Quế Phường rất yên tĩnh và xinh đẹp, nhưng khi mặt trời lặn nó sẽ bộc lộ bản chất quyến rũ, nóng bỏng và sôi động của mình.
hình ảnh

Loading...

Hai khung giờ “cao điểm” ở Lan Quế Phường là Happy Hour và Spree Hour. Happy Hour bắt đầu từ 17h – 21h, trong khung giờ này tất cả các quán bar sẽ khuyến mãi 50% hoặc mua 1 tặng 1 để thu hút khách hàng. Spree Hour bắt đầu từ 22h khi du khách và sinh viên ùn ùn kéo về.
(Ảnh sưu tầm)
Một số quán bar bạn nên đến khi dạo chơi Lan Quế Phường như: Brew House có bia ngon và rẻ; Post 97 có cocktail độc đáo; Insommia là nơi bạn có thể “quẩy” nhạc sống và nếu muốn chìm đắm trong các vũ điệu hoang dã thì hãy đến Volar.
Bạn có thể đến Lan Quế Phường bằng xe bus hoặc MRT. Nếu chọn xe bus, bạn có thể đi các tuyến 10A, 10B, 12M, 13, 23A và 40M. Còn nếu chọn MRT, từ lối ra D2 của nhà ga Central MRT bạn chỉ cần đi dọc theo Theatre Lane là đến nơi. Tuy nhiên, cả xe bus và MRT đều chỉ hoạt động đến 12h đêm, nếu ở lại lâu hơn bạn sẽ phải đi taxi về.

2. Soho

Nếu bạn thích những quán bar, câu lạc bộ đêm hay pub nhưng theo kiểu cổ điển thi Soho sẽ là lựa chọn hàng đầu trong Top 10 địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong.
(Ảnh sưu tầm)
Soho là khu vui chơi giải trí sành điệu nằm tại quận Trung tâm Hồng Kông, phía Nam khu cảng. Nổi tiếng với những địa điểm bình dân hơn những địa điểm mà du khách sẽ thấy trong khu vực tiệc tùng Lan Quế Phường gần đó. Soho là nơi có các quán bar, câu lạc bộ và vô số các nhà hàng phục vụ mọi thị hiếu cũng như các cửa hiệu và phòng trưng bày nghệ thuật.
Soho trong tiếng Hồng Kông nghĩa là “Đường Nam Hollywood”. Giữa Đường Hollywood và Trung tâm Đường Nữ hoàng, có hàng chục nhà hàng, với phần lớn thực đơn có giá trung bình hoặc rẻ.

3. Wan Chai

Đến Hong Kong hãy thử một lần “lạc lối” ở Wan Chai – phố đèn đỏ sẽ cho bạn thấy một cuộc sống về đêm hoàn toàn khác.
(Ảnh sưu tầm)
Hãy bắt đầu bữa tiệc của riêng bạn bằng một ly Margarita ở Coyote Bar & Grill, sau đó đến Carnegie’s để nhảy nhót và trút bỏ mọi stress, và dù “quẩy” ở đâu thì cũng nhớ làm một cái kết đẹp ở Wan Chai là Delaney – một pub giải trí nhẹ nhàng, lịch sự và ấm cúng. Bạn có thể điên cuồng thâu đêm suốt sáng ở con phố đèn đỏ này và khám phá những điều thú vị ẩn chứa đằng sau sự sôi động đó.
Ở Wanchai, các quán bar mở cửa liên tục cả ngày lẫn đêm. Bởi vậy, nếu nơi nào mời bạn ra khỏi quán lúc 9h thì đơn giản chỉ cần sang đường và vào một quán bar khác.

4. Tsim Sha Tsui (TST)

Tọa lạc ở phía nam bán đảo Cửu Long, Tsim Sha Tsui, được người nước ngoài biết đến là TST, là một trong những khu vực thịnh vượng nhất của thành phố.
(Ảnh sưu tầm)
Các cửa hàng thương hiệu, các quầy hàng và cửa hàng độc lập kéo dài bất tận khiến cho Tsim Sha Tsui trở thành thiên đường mua sắm. Chỉ đơn giản đi dạo dọc theo Đường Nathan, mà người dân địa phương gọi là “Dặm Vàng,” cũng là một trải nghiệm vì các thợ may, các chủ nhà hàng và các thợ trang sức cạnh tranh để thu hút sự chú ý về các hàng hóa cao cấp lấp lánh và đồ điện tử. Có rất nhiều trung tâm thương mại gần đó, như The One, nơi du khách có thể mua các nhãn hiệu cao cấp và thương hiệu toàn cầu trong khu mua sắm có điều hòa.
Tsim Sha Tsui là một địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong lý tưởng cho những những du khách có một buổi tối sang chảnh và hoàng tráng. Không chỉ tập trung những shop bán quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, giày dép,… sang trọng của những thương hiệu lớn, TST còn luôn đông đúc và rực rỡ ánh sáng với hàng chục quán café, bar, pub… đủ mọi phong cách thiết kế.

5. Stanley

Stanley là một thị trấn ven biển và là địa điểm du lịch ở Hồng Kông. Nó nằm trên một bán đảo trên đảo Hồng Kông. Nó là phía đông của vịnh Repulse và phía tây của Shek O, tiếp giáp với Chung Hom Kok. Về mặt hành chính, nó là một phần của Quận phía Nam.
(Ảnh sưu tầm)
Stanley ngày nay đã trở lên lãng mạn với những con đường hoa kéo dài và sôi động, rực rỡ màu sắc với những quán bar, pub hiện đại. Nhưng so với Lan Quế Phường hay Wan Chai thì Stanley yên tĩnh hơn nhiều, vì vậy nơi đây luôn là địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong đến lý tưởng cho những người muốn giải trí trong không gian thoải mái và riêng tư. Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất khu phố này là King Ludwig Beerhall và Smuggler’s Inn – nơi bạn có thể tìm được một chỗ ngồi riêng tư và view biển để thưởng thức một món đồ uống nào đó.

6. Vịnh Causeway

Nếu Wan Chai, TST hay Lan Quế Phường quá đông đúc và khiến bạn bị nghẹt thở “hơi người” thì hãy đến Vịnh Causeway. Địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong này tập trung rất nhiều quán bar có không gian thoáng đãng và chỗ ngồi thoải mái. Ngoài ra các nhà hàng, quán ăn và trung tâm mua sắm sẽ giúp bạn có một buổi tối đủ hương – sắc – vị hơn.
(Ảnh sưu tầm)
Khu vịnh này luôn có những chiếc du thuyền triệu đô của các triệu phú Hồng Kông neo đậu. Du khách thông thường vẫn có thể tận hưởng quang cảnh thanh bình của khu tránh bão. Hãy thử tìm xem những ngư dân trên thuyền độc mộc hay những nhà hàng nổi chỉ vừa được trở về neo tại khu vực này sau nhiều năm bị cấm do ô nhiễm nguồn nước.

7. Chợ đêm Temple Street

Du lịch Hong Kong mà không ghé chợ đêm Temple Street thì coi như chưa đi Hong Kong. Bạn có biết tại sao Hong Kong lại được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” không? Chính là bắt nguồn từ con phố lớn ồn ào và đông đúc ở trung tâm đảo Cửu Long này đó. Có thể nói, chợ đêm Temple Street là một trong những địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong sầm uất ở đây và lớn nhất thế giới. Với cổng vào ở ngã tư Temple giao Jordan, còn cổng ra ở phía Bắc đường Kansu.
hình ảnh
(Ảnh sưu tầm)
Khi mặt trời lặn, những người bán hàng đã bày xong hàng để bán, các ca sĩ opera và thầy bói bắt đầu xuất hiện ở chợ. Chào mừng bạn đến với chợ đêm ở phố Temple, chợ đường phố nổi tiếng ở Hồng Kông. Chợ lấy tên của ngôi đền Tin Hau. Đây là nơi thể hiện rõ không khí của địa phương và trước kia nó đã là bối cảnh một bộ phim đáng nhớ.
Nhiều khách ngắm và xem kĩ nữ trang, ấm trà, đồ điện tử, đồng hồ, quần áo nam, ngọc bích, cổ vật. Trong khi đó, nhiều người mua nhanh những mặt hàng như gạo, hải sản, mì và các thứ khác với sự thích thú.
hình ảnh
(Ảnh sưu tầm)
Chợ đêm Temple Street là nơi duy trì lâu bền nền hát kịch và lễ hội Trung Hoa. Đêm nào cũng có chương trình biểu diễn.

8. Cảng Victoria

Nếu bạn không thích sự đông đúc, ồn ào náo nhiệt ở các quán bar, pub hay câu lạc bộ đêm thì có thể làm một chuyến du ngoạn cảng Victoria bằng du thuyền AquaLuna Hong Kong. Hành trình này sẽ đưa bạn đến thăm những công trình nổi tiếng của Hong Kong. Một trải nghiệm thú vị cho Top 10 địa điểm vui chơi về đêm ở Hong Kong.
(Ảnh sưu tầm)
Và khi ghé thăm cảng Victoria, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch khác như Đại lộ Ngôi Sao, Đỉnh núi The Peak hay thư giản ở Lobby Lounge.

9. Tòa nhà Sky 100

Nếu bạn là người ưa thích nhìn cảnh vật từ trên cao và ngắm nhìn đô thị tráng lệ đang sôi động với những dòng người ngược xuôi thì chắc chắn đài quan sát Sky 100 ở Trung tâm Thương mại Quốc tế là nơi dành cho bạn! Đến với đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi thang máy tốc độ cao vô cùng hiện đại của Hong Kong.
(Ảnh sưu tầm)
Chỉ trong vòng 60 giây, bạn đã có mặt ở tầng thứ 100 của tòa nhà, tương đương với độ cao 393 mét trên mực nước biển. Ngay sau khi cửa thang máy mở ra, bạn sẽ choáng ngợp với sự kì vĩ của cảnh quan nơi đây. Tầng thứ 100 được bao bọc bởi một lớp kính trong suốt, đảm bảo cho bạn ngoái đầu đủ 360 độ để ngắm nhìn một Hong Kong không bị giới hạn tầm nhìn.
Vào lúc chiều tà, những tay thợ ảnh luôn trực sẵn để săn lấy những bức hình hoàng hôn đẹp nhất. Còn về đêm, khi thành phố đã lên đèn thì sự lung linh, hoa lệ và hào nhoáng bên bờ biển vịnh Victoria sẽ được bạn thu hết vào trong tầm mắt. Cũng tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu lịch sử, văn hóa của thành phố Hong Kong qua những tác phẩm trưng bày đầy ý nghĩa.

10. Núi Thái Bình

Đây là ngọn núi cao nhất của đảo Hồng Kông. Ngọn núi cao 552 m. Ngọn núi này nằm ở nửa phía đông của đảo Hồng Kông. Đây là một trong 3 địa điểm chụp ảnh cảnh đêm đẹp nhất Hong Kong, không chỉ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mà khách du lịch cũng muốn đến đây vào buổi tối để có những bức hình ảo diệu nhất.
hình ảnh
(Ảnh sưu tầm)
Nếu muốn chụp ảnh hoàng hôn thì bạn nên đi từ 3h – 4h chiều, còn nếu chỉ muốn chụp ảnh thành phố lung linh ánh đèn thì tầm 4h – 5h chiều xuất phát là hợp lý nhất.
Để đến được núi Thái Bình, bạn có thể đi xe bus, MRT hoặc taxi. Nhưng phương tiện được nhiều người ưa thích nhất chính là xe điện peak tram. Là một chiếc tàu điện bằng gỗ có lịch sử lâu đời và cổ xưa, chuyến tàu này giúp bạn vừa ngắm cảnh vừa trải nghiệm cảm giác khám phá Hong Kong trong quá khứ.
(Ảnh sưu tầm)
Thông tin về xe điện Peak Tram
Giờ mở cửa: 7h – nửa đêm
Giá vé (một chiều/ khứ hồi): 68/80HK$ cho người lớn, trẻ em và người già là 34/42HK$ hay mua vé combo ở bảng trên sẽ được giảm giá và ưu tiên hơn.
Thời gian chuyến: ít hơn 10 phút
Ga tàu điện ngầm gần nhất: Admiralty (Exit C1) hay Central (Exit J hay K)
Sky Terrace 428 Opening Hours: 8h – 23h vào cuối tuần và những ngày nghỉ lễ; 10h – 23h vào những ngày trong tuần.

Trên đây là Top 10 địa điểm du lịch về đêm ở Hong Kong thú vị và náo nhiệt đáng để tham quan nhất cho một chuyên du lịch Hong Kong trọn vẹn. Không chỉ cho bạn những buổi đêm nhộn nhịp với các quán bar, pub nổi tiếng mà các địa điểm trên đôi lúc cũng cho bạn những giây phúc bộc bạch chính mình. Và nếu bạn có ý định vi vu vài ngày tại Hong Kong thì bạn có thể tham khảoMột số kinh nghiệm vi vu Hong Kong dưới 15 triệuđể có thể chuẩn bị cho mình một chuyến thăm " Xứ Cảng Thơm" thật bá cháy.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Du lịch Châu Á travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5,016 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khi đến một vùng đất mới, việc trở ngại nhất của bạn là gì? Có phải là ngôn ngữ giao tiếp hay không? Bạn không thể biểu thị hết suy nghĩ, mong muốn, thắc mắc của mình với người đối diện và nhận được sự hỗ trợ. Vậy thì lúc này chẳng gì cần hơn chính là một cuốn cẩm nang cực cực chi tiết về những thông tin cơ bản tại nơi bạn đến tham quan.
Là một trong những thành phố năng động bậc nhất thế giới, chính vì vậy Seoul luôn là nơi hấp dẫn mà bất cứ du khách nào đến du lịch Hàn Quốc đều muốn khám phá
Bạn muốn đi du lịch nghỉ ngơi mà ít tốn kém? Không đâu xa, ngay tại Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch để cho bạn lựa chọn, chỉ với số tiền chưa đến 3 triệu đồng bạn có thể thoài mái ăn uống, cả album “sống ảo” cho riêng bản thân mình.
Không cần phải đến châu Phi hay châu Mỹ xa xôi, ngay tại châu Á cũng có những địa điểm cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên hoang dã diệu kỳ.
Ở Ấn Độ, có loài hoa 12 năm chỉ nở một lần nhuộm tím những triền đồi ở bang Kerala. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của tạo hóa.
Nằm ở phía Tây Ấn Độ, Rann of Kutch là một đồng bằng muối khổng lồ, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Nơi đây thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng bởi khung cảnh thiên nhiên siêu thực, ấn tượng.
Châu Á là lục địa rộng lớn chứa trong nó vô vàn điều kỳ thú từ thiên nhiên đến văn hóa - xã hội. Tiếp nối Phần 1 của bài viết 20 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT CHÂU Á KHÔNG THỂ BỎ QUA, lần này Du lịch châu Á sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn những địa điểm du lịch châu Á mà bạn phải xách ba lô lên và đi ngay.
Châu Á luôn là điểm đến hấp dẫn đối với tín đồ du lịch trên khắp thế giới, với thiên nhiên hùng vĩ, những công trình tráng lệ và những nền văn hóa đặc sắc lâu đời. Nếu bạn đang phân vân không biết khám phá châu Á từ đâu, Du lịch châu Á sẽ gợi ý cho bạn 20 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á mà bạn không thể bỏ qua.
Độ tháng 10, tháng 11 là mùa đẹp nhất tại Đà Lạt. Mùa mà Đà Lạt vào thu đón nắng ấm quay về mang theo cả một mùa hoa Dã Quỳ nở rộ nhuộm vàng cả vùng cao nguyên rộng lớn. Sau đây là một số kinh nghiệm về cung đường săn hoa Dã Quỳ để cho bạn có những tấm ảnh đẹp.
Không quá đông đúc, ồn ào như Phuket, không quá xa xôi như Koh Tao hay không quá đắt đỏ như Koh Samui. Krabi được ví như thiên đường mới của Thái Lan, Krabi vẫn giữ nguyên nét hoang sơ với những hòn đảo bí ẩn, bờ biển dài cát trắng mịn màng, nước xanh màu ngọc bích và trong tận đáy.