Blog Tổng hợp những địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất trong năm 2019
cover

Tổng hợp những địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất trong năm 2019

avatar
thiên di dot Thứ 6, 27/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Vẻ đẹp bất tận của Việt Nam chưa bao giờ là hết hấp dẫn với những con người đam mê xê dịch. Thế nhưng, những nơi này vẫn trở thành những địa điểm du lịch vô cùng phổ biến trong năm 2019 qua.

1. Đà Lạt (Lâm Đồng)

Với khí hậu mát mẻ cùng rất nhiều loài hoa, quả căng mọng phát triển quanh năm. Đà Lạt thì chẳng bao giờ hết đẹp khi luôn được ví như 1 Paris thu nhỏ ngay tại Việt Nam. Ngoai những cánh rừng thông bạt ngàn, thác nước hùng vĩ, cánh đồng hoa cẩm tú, hoa oải hương, hoa cải rộng mênh mông hay đồi cỏ hồng cỏ tuyết ấn tượng đến ngỡ ngàng. Thì Quảng trường Lâm Viên, Chợ đêm Đà Lạt, Cây thông cô đơn hay Tiệm bánh Cối Xay Gió chính là những địa điểm nổi tiếng, thu hút các lữ khách gần xa.

2. Hà Giang

Ngắm nhìn cao nguyên đá Đồng Văn, chinh phục cung đèo Mã Pì Lèng hay khám phá văn hóa, lịch sử mảnh đất cực Bắc của Viêt Nam luôn là những trải nghiệm thú vị nhất của rất nhiều bạn trẻ khi đến với Hà Giang. Đặt chân đến đây, đừng quên chiêm ngưỡng những thắng cảnh hùng vĩ, ngoạn mục như dinh thự họ Vương (vua Mèo), thị trấn Phó Bảng, nhà của Pao, cột cờ Lũng Cú ... hay độc lạ với trải nghiệm đi thuyền & chèo kayak tại sông Nho Quế

3. Thừa Thiên Huế


La 1 trong 3 vùng du lịch lớn của Việt Nam, với bề dày văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên đẹp và hữu tình cùng quần thể di tích lịch sử được thế giới công nhận. Càng nổi bật hơn khi mảnh đất cố đô này càng cuốn hút các tín đồ yêu du lịch hơn khi được chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim "Mắt Biếc". Đây chính là điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình khám phá Việt Nam

4. Quảng Nam (Hội An)

Được bình chọn là 1 trong 10 thành phố du lịch hấp dẫn nhất ở Châu Á. Nét hoài cổ, sự yên bình cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Hội An chính là điều hấp dẫn, thu hút nhiều du khách khi đặt chân đến đây

5. Ninh Bình

Với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, hoang sơ .. Ninh Binh chính là 1 trong những điểm đến thu hút du khách trong & ngoài nước. Danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, hang Múa, đồi dứa Tam Điệp... các địa điểm luôn này sở hữu triệu view cho bạn lên hình "sống ảo" tuyệt đẹp

6. Quy Nhơn (Bình Định)

Mũi Rồng, Eo Gió, Kỳ Co, Hầm Hô,... Thành phố biển yên bình này luôn đem đến cho bạn những khám phá và những trải nghiệm cực kì thú vị

7. Ninh Thuận


Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng ... Ninh Thuận đã được tạo hóa đã ban tặng cho 1 nét đẹp kì lạ. Vùng đất nắng gió này là sự hòa quyện giữa hơi thở hiện đại và những nét văn hóa cổ xưa. Tới đây, nhiều bạn đã check-in giữa tiểu sa mạc mênh mông, tháp chàm huyền bí và những bãi biển hoang sơ như Ninh Chữ, mũi Dinh, Vĩnh Hy..

8. Phú Quốc (Kiên Giang)

Sở hữu những bãi biển đẹp, các món ăn ngon cùng loạt khu nghỉ dưỡng sang trọng. Bên cạnh đó, với đám cưới thế kỉ của cặp đôi ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng ... Nơi đây, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ chọn lựa để check-in với cả nghìn lượt thích.
Du lịch Việt Nam chưa bao giờ là hết "hot". Từ núi rừng, đồng bằng cho đến biển đảo ... mỗi điểm đến đều mang đến cho "thiên đường du lịch" Việt những nét đặc trưng và bản sắc rất riêng.


kiên giang phú quốc thừa thiên huế ninh bình Hội An Đà nẵng lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.
Tổng hợp các dịch vụ, điểm du lịch kèm theo giá vé giải trí tại khu vực Đắk Lắk, Tây Nhuyên.