Blog 6 Homestay Gần Hà Nội Cho Hội Chị Em Bạn Dì Dã Ngoại, Nghỉ Dưỡng Cuối Tuần
cover

6 Homestay Gần Hà Nội Cho Hội Chị Em Bạn Dì Dã Ngoại, Nghỉ Dưỡng Cuối Tuần

avatar
thiên di dot Thứ 6, 05/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Cuối tuần Hà Nội mát mẻ, là lý do thích hợp để bạn cùng hội bạn thân lên kế hoạch dã ngoại, nghỉ dưỡng check in tại 6 homestay gầnHà Nộisở hữu khung cảnh thiên nhiên đầy màu xanh.

Hidden Villa

Sau 45 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội, bạn sẽ đặt chân tới ngôi nhà ẩn giữa rừng thông. Hidden Villa có thể chứa từ 8-12 người, gồm 2 phòng ngủ lớn, một phòng khách rộng rãi và căn bếp đủ tiện nghi. Ngoài ra, tại đây có khu vực nướng BBQ ngoài trời, chỗ cắm trại, đạp xe, hồ câu cá. Chi phí qua đêm thứ bảy là 5 triệu đồng. Đêm thứ sáu và chủ nhật là 4,5 triệu đồng. Phụ thu thêm người là 200.000 đồng/người, trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí.
Hidden Villa

The Moonlight

Nơi lưu trú này được thiết kế theo phong cách châu Âu, gồm nhiều căn to, nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào số lượng người ở. Căn to thích hợp với nhóm 12 người, căn nhỏ dành cho cặp đôi hoặc nhóm 3-4 người. Tới đây, bạn sẽ check-in lúc 14h và trả phòng 12h trưa hôm sau. Chi phí cho đêm thứ bảy là 6 triệu đồng. Đêm thứ sáu và chủ nhật là 5,5 triệu đồng. Ngày thường có giá 4,5 triệu đồng. Giá trên áp dụng cho nhóm 12 người.
The Moonlight

A House

Cách Cầu Giấy (Hà Nội) khoảng 25 km, bạn sẽ được hòa mình khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa miền Đông nước Anh với cánh đồng lúa mênh mông. Homestay A House có sân vườn rộng với nhiều cây xanh và hoa. Ngay cạnh là hai bể bơi để bạn thoải mái thư giãn trong những ngaỳ hè nóng bức. Tại đây có nhiều căn nhà khác nhau, phù hợp từ 2-30 người. Đối với căn dành cho 4 người, chi phí ở là 1,6 triệu đồng/đêm từ thứ hai đến thứ sáu và 2 triệu đồng vào cuối tuần.
A House Homestay

Trà Hoa Viên

Cách trung tâm Hà Nội 45 phút lái xe, Trà Hoa Viên là điểm đến mà bạn có thể hòa mình vaò thiên nhiên, cách xa cuộc sống nhộn nhịp ở thành phố. Nếu bạn đi nhóm 10 người thì có thể thuê phòng giá khoảng 4,7-6 triệu đồng. bao gồm 3 phòng ngủ với nhà vệ sinh riêng, phòng khách, bếp. Ở đây còn có nhà trên hồ giá khoảng 1,5-2 triệu đồng dành cho 2 người với phòng ngủ đôi, phòng khách (có một giường đôi), bếp và khu vệ sinh riêng biệt. Giá thuê cả khu là 6,8-8,5 triệu đồng cho tối đa 20 người.
Trà Hoa Viên

Thung Mây Farm

Cách Hà Nội 40km, homestay Thung Mây Farm là điểm đến thích hợp những nhóm đông người, từ 20-40 người. Trải rộng trên 20.000 m2, Thung Mây Farm gồm 2 phòng nghỉ tập thể, 3 nhà tắm, một bể bơi lớn, 2 nhà vệ sinh công cộng mang lại sự tiện nghi, thoaỉ mái thư giãn và sử dụng các tiện nghi hiện đại. Khu nướng BBQ ngoài trời, hồ câu cá, một bãi cỏ rộng hàng nghìn m2 là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoài trời sôi động.
hình ảnh
Thung Mây Farm

Xanhvillas Resort & Spa

Homestay Xanhvillas Resort & Spa gồm có 4 phòng ngủ, một phòng áp mái, một phòng khách, một bếp ăn, bể bơi chung và quầy mini bar. Giá ở đây khá cao so với mặt bằng chung. Đối với số lượng tiêu chuẩn 8 người lớn và 4 trẻ nhỏ dưới 11 tuổi, giá thuê dao động từ 7,5-9,5 triệu đồng (bao gồm ăn sáng, vé vào cổng, đồ uống, vé vào bể bơi, xe điện), sẽ có phụ thu thêm nếu phát sinh thêm người.
Xanhvillas Resort & Spa
Trên là6 homestay gần Hà Nội cho chị em hội bạn dìdã ngoại, thư giãn nghĩ dưỡng vào cuối tuần. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái bên cạnh những căn nhà xinh đẹp này.
tonghop Homestay Hà Nội hà nội tonghop Homestay Hà Nội hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.
Tổng hợp các dịch vụ, điểm du lịch kèm theo giá vé giải trí tại khu vực Đắk Lắk, Tây Nhuyên.