Blog Du Lịch Tam Đảo Chơi Gì? Tam Đảo Có Gì Chơi?
cover

Du Lịch Tam Đảo Chơi Gì? Tam Đảo Có Gì Chơi?

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 6, 26/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cách thủ đô Hà Nội 70km, nằm ở phía Bắc huyện Tam Đảo, khu du lịch Tam Đảo tình Vình Phúc đã trở thành điểm du lịch cuối tuần thu hút nhiều bạn trẻ. Nhớ có khí hậu trong lành và mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm 18°C, Tam Đảo là điểm đến thú vị và hấp dẫn du khách ghé thăm.
Với diện tích tự nhiên là 214,85 ha, Tam Đảo có nhiều đểm đến tham quan thú vị đang chờ bạn khám phá. Cùng xem những điểm tham quan đó ngay bên dưới đây nhé.

Nhà thờ đá Tam Đảo

Được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, tại Nhà Thờ Đá bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thiên nhiên huữ tình của Tam Đảo. Do vậy, nhà thờ đá trở thành điểm check in thu htú nhiều giới trẻ ghé qua.
Nhà thờ đá Tam Đảo

Thác Bạc

Từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải theo lối mòn, men xuống thung lũng sâu, du khách sẽ tận mắt nhìn thấy dòng suối nhỏ từ trên cao 50m tuôn nước xối xả tạo thành một bức tranh sơn thủy hữu tình, mang lại một cảm giác rất khoáng đạt, thoải mái cho du khách. Đó chính là Thác Bạc.
Thác Bạc Tam Đảo

Tháp truyền hình

Sau khi leo bộ lên gần 1.400 bậc đá đứng trên đỉnh Thiên Nhị là bạn sẽ đến được chân tháp truyền hình. Đi bộ lên đây khá xa, do vậy chỉ thích hợp với những bạn thích khám phá và ưa mạo hiểm, cùng với đó là sức khỏe tốt. Tuy đường lên đỉnh tháp truyền hình khá xa, vất vả, nhưng khung cảnh rất thơ mộng. Xung quanh bạn có thể ngắm nhìn nhiều loài hoa khác nhau như: hoa phong lan, hoa cúc quỳ và các loài hoa dại không tên khác nở đầy lối đi, tỏa hương thơm lạ, mầu sắc rực rỡ...
Tháp truyền hình Tam Đảo

Cổng Trời

Từ thị trấn Tam Đảo bạn đi thẳng lên nhà thờ đá rẽ trái đi thẳng là tới Cổng trời. Đứng trên Cổng Trời nhìn xuống, các bạn sẽ thấy Tam Đảo ẩn hiện mờ ảo trong sương.
hình ảnh

Chùa Địa Ngục

Nằm cách sâu trong rừng già Tam Đảo, cách trạm kiểm lâm 8,5km, chùa Địa Ngục là điểm dừng chân đầy thú vị cho hành trình trekking của nhiều bạn trẻ ưa khám phá và thích cảm giác chinh phục.
Ngoài nhữngđiểm du lịchnổi tiếng tại Tam Đảo đã nêu trên, du khách cũng có thể lựa chọn cho mình những quán cafe sở hữu view đẹp ở đây.
Chù Địa Ngục

Quán Gió

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Tam Đảo, Quán Gió từ lâu đã trở thành một điểm đến nổi tiếng nằm trong danh sách những nơi cần đến ở Tam Đảo của nhiều bạn trẻ. Đây chính là điểm sống ảo đúng với cái tên "ảo dịu" khi xung quanh nhiều xương mù vay kín vào sớm mai.
Quán Gió

Rock Cafe

Tuy là sinh sau đẻ muộn hơn so với nhiều quán cafe khác tại Tam Đảo, nhưng nhờ diện tích rộng và sự tinh tế trong khâu thiết kế, Rock Cafe đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.
Ngoài những điểm đến hấp dẫn, quán cafe đẹp check in sống ảo, khi đến Tam Đảo bạn có thể thưởng thức ẩm thực và đặc sản nơi đây. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích cho chuyến đi của bạn.
Rock Cafe Tam Đảo
Bạn đang xem bài viếtDu lịch Tam Đảo chơi gì?bạn có thể xem thêm:
Khu du lịch sinh thái Thác Bạc vĩnh phúc Nhà Thờ Đá Cổ Ở Tam Đảo

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.