Blog Điểm qua những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam nào!
cover

Điểm qua những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam nào!

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 6, 07/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi du lịch một mình cũng chẳng phải là điều gì bất thường đâu. Đặc biệt là du lịch Việt Nam lại được xếp vào là một trong những nước an toàn và hạnh phúc nhất thế giới.
Tờ Business Insider từng đưa ra danh sách những địa điểm du khách có thể an tâm đi du lịch một mình, trong đó có các thành phố lớn của du lịch Việt Nam. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không chọn cho mình một điểm đến trênMy Travel Maptrong mơ để bắt đầu những trải nghiệm mới mẻ và đầy lý thú và làm chủ hành trình khám phá của mình nhỉ?

1. Bình Ba


hình ảnh
Bạn muốn tận hưởng một bữa tối lãng mạn lênh đênh trên mặt biển, thưởng thức món tôm hùm tươi ngon và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, yên bình? Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm đảo Bình Ba nhé, vi đây được xem là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam đấy.

“Đảo Tôm Hùm” - Bình Ba là một hòn đảo thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đến Bình Ba, du khách sẽ không khỏi trầm trồ và bất ngờ trước sự sắp đặt của tạo hóa dành cho thiên nhiên nơi đây, với biển cả bao la, đảo đá, cây cỏ, hoa lá xen lẫn vào nhau tạo nên một bức tranh non nước hữu tình, sống động và hùng vỹ vô cùng. Bình Ba không đơn thuần chỉ bao gồm các hoạt động vui chơi trên biển như lặn ngắm san hô, ngắm bình minh, hòang hôn hay câu mực, tôm hùm. Mà hòn đảo này còn tuyệt hơn khi vẫn còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ với biển xanh nắng vàng, cát trắng .

Ngoài việc sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, hiền hoàn nằm giữa các bờ cát trắng. Hay xung quanh là những hàng dừa cao, vút tỏa bóng mát và cả những hoạt động của người dân làng chài. Tất cả sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất có thể

hình ảnh

2. Huế


Lang thang một mình ngắm nhìn những công trình cổ kính, kiến trúc thời xa xưa tại kinh thành Huế, một bản nhạc cung đình – một nét đẹp văn hóa xa xưa của dân tộc sẽ cho bạn những cảm giác thú vị mà không nơi nào có được. Huế là vậy, là xứ sở mộng mơ, là mảnh đất cố đô kiêu kì dù đã trải qua hàng trăm năm thay đổi nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn nét đẹp cổ kính, dịu dàng và đắm thắm theo thời gian

Nếu bạn bỗng dưng muốn rời khỏi phố thị ồn ã, tìm đến một nơi thanh bình kèm với đó là một chút đuộm buồn thì hãy tận hưởng nhịp sống đậm chất kinh kỳ trên từng ngõ phố tại Huế nhé, bởi thành phố Huế cũng là một trong các điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam đấy.

3. Đà Lạt


Thành phố sương mù Đà Lạt thì chẳng bao giờ là cũ cả. Đây đích thị là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ đấy. Đừng nghĩ rằng, Đà Lạt là nơi của tình yêu dành cho những cặp đôi, bạn thử đến một mình xem sao, sẽ có đủ thời gian để bạn chiêm ngưỡng những cảnh sắc trữ tình nơi đây, ngắm nhìn trăm hoa khoe sắc, những con đường cây xanh cao vời vợi, hay là những màn sương long lanh mờ ảo.

hình ảnh

4. Hội An


Phố cổ Hội An được biết đến và luôn xếp hàng đầu trong danh sách những địa điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam. Đô thị nhỏ này là nơi giao thoa của nền văn hóa Đông – Tây; là sự kết hợp tinh hoa của các nước Việt, Trung, Nhật, châu Âu trong cả ẩm thực, kiến trúc, đến những truyền thống của người dân địa phương.

Buổi tối nơi đây rất đẹp. Đến với Hội An, một mình lang thang khắp các con phố nhỏ, ngồi bệt ở một quán cafe ven đường gọi một ly cafe, ghé quán cao lầu, mua vài món quà lưu niệm nhỏ xinh thì mới thấy được hết vẻ đẹp của thành phố cổ kính này.

5. Cù Lao Chàm – Quảng Nam


Dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô. Nhưng Cù Lao Chàm là khu vực được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009 và trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam của khá nhiều bạn trẻ mỗi khi có dịp đến Đà Nẵng.

hình ảnh
Tại đây là một quần đảo với nhiều đảo lớn nhỏ, với những bãi biển với bờ cát dài trắng mịn, làn nước xanh, cùng với đó là hệ thống san hô đa dạng và màu sắc trong rất đẹp và làm say lòng bao trái tim yêu xê dịch. Dạo chơi trên những bãi cát trắng mịn, ngắm cảnh sắc bình minh hay hoàng hôn mê hoặc sẽ khiến bạn quên đi những phiền muộn cuộc sống.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội hòa nhịp vào cuộc sống của người dân làng chài với phiên chợ nhộn nhịp, đông vui, không gian nơi đây sẽ cho bạn một vé về với tuổi thơ êm đềm bên dòng sông quê với những phiên chợ sớm.

6. Nha Trang


Điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến du lịch một mình ở Việt Nam của Gody chính là Nha Trang.

Nổi tiếng là thành phố biển xinh đẹp, nơi đây luôn hấp dẫn và thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn độc hành đến nghỉ dưỡng và khám phá. Từ các hoạt động như chạy bộ ra bãi biển, tắm nắng, đón mặt trời lên và ngắm dòng người tấp nập đi làm … thì thật sự là không còn gì tuyệt vời hơn nữa đâu nhé! Nếu đã xác định độc hành cho toàn bộ chuyến đi thì bạn nên tự mình thuê xe máy, một mình khám phá viện hải dương học, viện Yersin, thăm Hòn Chồng và thưởng thức một ly cà phê đậm đà.

hình ảnh


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.