Blog Bỏ túi ngay 5 khu phố ăn uống sầm uất nhất thành phố biển Nha Trang
cover

Bỏ túi ngay 5 khu phố ăn uống sầm uất nhất thành phố biển Nha Trang

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 4, 08/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn có phải tín đồ của ẩm thực và du lịch? Thay vì một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, làm một chuyến khám phá ẩm thực và "ăn sập" thành phố nghe cũng khá thú vị đấy chứ nhỉ? Vậy thì lưu lại ngay 5 khu phố ăn uống sầm uất nhất Nha Trang này để tha hồ "oanh tạc" thiên đường ẩm thực ở đây nhé!

1. Phố nướng Nguyễn Thị Minh Khai

Nhắc đến món nướng ở TP Nha Trang, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến Bò nướng Lạc Cảnh (số 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm) ngon nức tiếng, tuy nhiên đồ nướng ở Nha Trang không chỉ có vậy, dọc con đường Nguyễn Thị Minh Khai còn có rất nhiều quán nhậu với đa dạng các món nướng đủ thể loại, từ bò, gà, xiên nướng cho đến hải sản, vô cùng thích hợp để tụ tập "ăn nhậu" vào những ngày trời se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi được hít hà mùi đồ nướng thơm lừng và nhâm nhi vài lon bia.
hình ảnh
Địa chỉ một số quán nướng ở đường Nguyễn Thị Minh Khai:
- O. HE Nướng & Beer: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang. Giá dao động từ 50.000đ - 110.000đ.
Chất lượng: menu khá đa dạng món ăn, có nhiều combo để lựa chọn, chất lượng món ăn ổn.
Không gian: rộng rãi, có hệ thống hút khói nên không sợ bị ám khói.
- Cold Beer: 111 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Nha Trang. Giá dao động từ 30.000đ - 150.000đ.
Chất lượng: giá cả ổn, đa dạng món từ các món nướng lai rai đến các món ăn gia đình, món lẩu...
Không gian rộng rãi và khá đông khách, thích hợp họp mặt gia đình hay tụ tập bạn bè.
- Quán nướng 430: 67 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang. Giá dao động từ 30.000đ - 80.000đ/món
Chất lượng: món ăn ổn, giá rẻ, món ăn đa dạng các món nướng và lẩu.
Không gian quán khá rộng, mở cửa đến tận khuya.
- Quán gà nướng 68: 45 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang. Giá dao động từ 20.000đ - 150.000đ.
Chất lượng: có nhiều món lẩu và nướng, đặc biệt là gà nướng, đồ ăn ngon, giá cả phải chăng.
Không gian rộng rãi, thoáng mát.
Ngoài ra, trên đường này còn rất nhiều quán ăn từ bánh canh, bò né, lẩu dê...cho đến các nhà hàng sang trọng và còn có nhiều quán cà phê như Cộng cà phê, Cafe Hoa đồng nội...

2. Con đường ốc Tháp Bà

Du lịch Nha Trang thì chắc chắn không thể bỏ qua hải sản rồi nhỉ. Đặc biệt nếu là những "tín đồ" của ốc thì khu phố kéo dài từ đường Cù Huân đến Tháp Bà sẽ là thiên đường dành cho bạn, là thành phố biển nên ở đây tập trung những món ốc tươi ngon, đa dạng nhất, được chế biến theo nhiều cách và có thể khiến bạn nhâm nhi cả buổi tối mà vẫn không hết.
hình ảnh
Tối tối đang vi vu thành phố mà buồn miệng thì bạn cứ tấp đại vào các quán dọc khu phố này, một số quán khá nổi bật như:
- Ốc Xuân Anh: 9C Tháp Bà, Tp Nha Trang
- Quán Long Vũ: 30 Tháp Bà, Tp Nha Trang
- Hạnh Xuân - hải sản Nha Trang: 36 đường Cù Huân, TP Nha Trang
- Lưu Thi - hải sản tươi sống: 109C Bờ Kè, Cù Lao Hạ, TP Nha Trang
Ngoài ra, "thổ địa" Nha Trang còn đề xuất cho bạn một số quán ốc ngon khác trên địa bàn thành phố như: Hẻm Ốc Quán (89/5 Vân Đồn), Ốc Mỹ Anh (42 Lương Định Của), Quán Ốc đường số 2A (156 Khóm Quốc Tuấn, Đường Số 2A, P. Phước Tân), Ốc sò sinh viên (39 Đặng Tất)...

3. Con đường hải sản Phạm Văn Đồng

Nếu hỏi địa chỉ thưởng thức hải sản ngon bổ rẻ ở Tp Nha Trang, 9/10 người dân địa phương sẽ chỉ bạn đến con đường ven biển Phạm Văn Đồng, nơi có vô số những quán hải sản nằm san sát nhau và quán nào cũng vô cùng náo nhiệt về đêm, đến nỗi bạn sẽ băn khoăn chẳng biết nên vào quán nào. Tuy vậy bạn cũng không phải quá lo bị "chặt chém" vì giá cả ở những quán ăn này cũng khá tương đương nhau, với hầu bao rủng rỉnh một xíu bạn có thể tha hồ "chén sạch" những món hải sản đặc trưng của thành phố biển này rồi đấy.
hình ảnh
Một số quán hải sản ngon ở đường Phạm Văn Đồng đề xuất cho bạn như:
- Hải sản Thanh Hiền: số 2 Phạm Văn Đồng, Tp Nha Trang
- Quán Ớt xanh: 4/37 Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Thọ, Tp. Nha Trang
- Hải sản Bờ Biển: Lô 7-8 Phạm Văn Đồng, Tp Nha Trang
- Nhà hàng Thùy Dương: số 1 Phạm Văn Đồng, Tp Nha Trang, view đẹp nhưng giá cả hơi chát một xíu
- Lữ Quán Thiên Phước: Bãi Tiên, Phạm Văn Đồng, Tp. Nha Trang
Bên cạnh các con phố chuyên về hải sản như Phạm Văn Đồng, Trần Phú, Nha Trang còn rất nhiều quán hải sản bình dân được đánh giá cao khác như: Quán hải sản số 6 Ngô Sỹ Liên, Quán Hoa Biển - 124KA Tôn Thất Tùng, Quán ốc Vi - 39 Nguyễn Thị Minh Khai...

4. Phố ẩm thực Tô Hiến Thành

Du lịch Nha Trang mà băn khoăn không biết nên đi đâu ăn gì thì đến Tô Hiến Thành là chuẩn bài rồi, vì nơi đây nổi tiếng là một trong những khu phố ẩm thực sầm uất nhất ở Nha Trang với cả một dãy hàng quán đủ món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ bánh căn, bánh xèo, lẩu cho đến sinh tố, cà phê...chẳng thiếu thứ gì. Chưa kể khu phố Tô Hiến Thành lại nằm ngay sát "phố nướng" Nguyễn Thị Minh Khai, chỉ dạo quanh 2 con đường này thôi là đảm bảo bạn sẽ "no cành hông" với hầu hết các món ngon đặc sắc nhất của thành phố Nha Trang này rồi đấy.
hình ảnh
Một số địa chỉ quán ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua như:
- Bánh căn tôm mực: 51 Tô Hiến Thành
- Bánh xèo chảo: 85 Tô Hiến Thành (ngã ba Tô Hiến Thành và Nguyễn Thị Minh Khai)
- Lẩu cá kèo: 139 Huỳnh Thúc Kháng (gần ngã ba giao với Tô Hiến Thành)
- Quán gà 170: 14B Tô Hiến Thành
- Quán bánh canh: 05/14 Tô Hiến Thành
- Bún bò 63 Tô Hiến Thành
- Quán sinh tố số 8 Tô Hiến Thành
và rất nhiều quán ăn ngon, cà phê, trà sữa... khác.

5. Chợ đêm Nha Trang - Phố đi bộ Trần Phú

Nếu bạn chọn ở ngay tại trung tâm thành phố khi đi du lịch Nha Trang, còn gì tuyệt hơn tối tối dạo biển và lượn một vòng quanh khu chợ đêm trên đường Trần Phú. Tọa lạc ngay tại số 46 Trần Phú và kéo dài hết tuyến phố Hùng Vương, ngay khu trung tâm sầm uất nhất của Tp Nha Trang về đêm, khu chợ đêm đồng thời là tuyến phố đi bộ này thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan và mua quà lưu niệm. Đặc biệt đây còn là nơi bạn có thể thưởng thức một loạt các món ăn vặt đường phố của Nha Trang, giá cả cũng không quá đắt, với đa dạng các món như bánh tráng nướng, trái cây, xiên nướng, bánh căn, chè...Nếu muốn mua sắm các mặt hàng như quần áo, quà lưu niệm...ở đây bạn nên khảo sát giá và mặc cả để có được giá tốt.
hình ảnh
Địa chỉ: 46 Trần Phú, TP Nha Trang
Giờ mở cửa: 14h00-22h00 (tuy nhiên sầm uất nhất là từ 20h00 trở đi)

Có danh sách các khu phố ăn uống sầm uất nhất Nha Trang này trên tay rồi, còn ngại gì mà không đi ăn "sạch sành sanh" thành phố biển này! Bạn có thể tham khảolịch trình 1 ngày ở Nha Trangcủa mình để lên kế hoạch cho chuyến vi vu Nha Trang vào một ngày gần nhất nhé.

Tổng hợp bởi Quỳnh Quỳnh.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.