Blog Đến Rạch Giá (Kiên Giang) Thì Check-In Ở Đâu Để Được Nhiều Hình Đẹp
cover

Đến Rạch Giá (Kiên Giang) Thì Check-In Ở Đâu Để Được Nhiều Hình Đẹp

avatar
Huyền Trang dot Thứ 2, 05/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.

1. Khu đô thị Phú Cường

Địa chỉ: Phường An Hòa, Rạch Giá
Được thiết kế có quy hoạch và xây dựng với nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại, khu đô thị Phú Cường ở Rạch Giá được ví như thành phố kiểu mẫu của đồng bằng sồng Cửu Long. Khu vực này giống như một biểu tượng của thành phố, được xây dựng từ năm 2008, biến vùng đất biển miền Tây thành một châu Âu thu nhỏ tuyệt đẹp. Không những thế, đây còn là một khu vực sinh sống đẳng cấp với nhiều dịch vụ tuyệt vời.
hình ảnh
Khu đô thị Phú Cường thuộc khu đô thị lấn biển IV & V của Rạch Giá, nằm dọc theo quốc lộ 80, kéo dài khoảng 10 km từ phường Vĩnh Thạnh đến thị trấn Rạch Sỏi. Khuôn viên rộng lớn của khu đô thị có những căn biệt thự, nhà phố, căn hộ shophouse được xây dựng theo phong cách kiến trúc phương Tây. Điều này biến khu đô thị trở thành một địa điểm check-in cực sang chảnh và độc đáo nhất, mà bạn nên ghé qua.
hình ảnh
hình ảnh

2. Quán cà phê Bến Du Thuyền

Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Phường An Hòa, Rạch Giá
Vị trí nằm giáp biển biến quán cà phê Bến Du Thuyền trở thành 1 địa điểm check-in xịn sò cho những ai thích selfie với những góc hình cực deep. Quán cà phê này nằm trong khu đô thị Phú Cường, hoàn toàn phù hợp để ghé qua khi bạn đang dạo chơi cũng như check-in tại địa điểm này.
hình ảnh
Quán cà phê có một không gian mát mẻ, view sang chảnh và đồ uống có giá khá bình dân nên rất được yêu thích. Với thiết kế trong nhà có các cửa sổ kính đón gió và không gian ngoài trời với lan can kính trong suốt, quán cà phê Bến Du Thuyền mang đến nhiều góc hình tuyệt đẹp. Thời điểm tuyệt nhất để bạn check-in tại đây chính là vào buổi chiều khi hoàng hôn bắt đầu xuất hiện.

3. Công viên Văn hóa An Hòa

Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá
Công viên Văn hóa An Hòa được xây dựng trên diện tích 52 ha, nằm ngay dưới chân cầu Rạch Sỏi và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển. Đây là một địa điểm được xây dựng với nhiều khu vực vui chơi giải trí, không gian xanh rộng lớn và thường xuyên tổ chức các hội chợ thương mại, hoạt đông văn hóa lớn của tỉnh Kiên Giang.
hình ảnh
Không chỉ là một nơi để đi dạo, ngắm cảnh và vui chơi, từ lâu công viên Văn Hóa An Hòa đã trở thành một địa điểm không thể không ghé qua của giới trẻ. Bởi chỉ cần bước vào công viên thôi là bạn đã có thể mang về cho mình một bộ hình chụp cực chất. Khu vực vui chơi đầy màu sắc trong công viên chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời nhất, mà chỉ cần thả dáng thôi là bạn sẽ có được những tấm hình xinh lung linh rồi đấy!
hình ảnh

4. Sophia Coffee

Địa chỉ: Phan thị Ràng, phường An Hòa, Rạch Giá
Nếu đang tìm kiếm một chút gì đó trầm lắng thì sắc nâu chính là một gam màu phù hợp để bạn tạo nên một bộ hình chụp với phong cách theo hơi hướng cổ điển. Địa điểm lý tưởng nhất cho gam màu này chính là Sophia Coffee – quán cà phê mới nổi nằm ngay trung tâm của Rạch Giá. Quán cà phê này nổi bật với sắc nâu đặc trưng và được tìm thấy tại vị trí đắc địa cạnh vòng xoay Phan Thị Ràng của khu đô thị Phú Cường.
hình ảnh
Quán cà phê được thiết kế trên diện tích rộng lớn, sử dụng chất liệu gỗ và màu nâu làm chủ đạo. Dường như góc nào của quán cũng là một background xịn sò để bạn có được tấm ảnh chụp cực chất. Quán mở cửa từ 6 giờ sáng và đóng lúc 11 giờ tối, nên bạn sẽ tha hồ chụp choẹt mà không lo ‘dính’ những người khác xung quanh. Ngoài ra đồ uống tại quán cũng được bán với giá hợp lý từ 20k – 40k, nên ghé thăm Sophia Coffee trong những ngày vi vu Rạch Giá chắc hẳn là điều bạn không nên bỏ lỡ.
hình ảnh
hình ảnh

5. Sân vận động Rạch Giá

Địa chỉ: Phường An Bình, Rạch Giá
Nằm gần với công viên Văn hóa An Hòa, sân vận động Rạch Giá cũng là 1 địa điểm check-in lý tưởng mà bạn có thể ghé qua. Sân vận động nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, được mở cửa thường xuyên nên bạn sẽ không gặp phải khó khăn khi lựa chọn check-in ở đây. Để vào bên trong sân vận động, bạn có thể di chuyển theo một lối nhỏ ở nhà A nhé!
hình ảnh
Địa điểm chụp hình này cực hợp với concept theo kiểu thanh xuân, vườn trường như những bộ phim học đường vậy đấy. Từ những thảm cỏ tươi xanh, đường chạy có sắc nâu gỗ đặc trưng hay những dãy ghế xanh – trắng trên khán đài đều là những bối cảnh đẹp để bạn sống ảo. Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là tạo dáng và lấy góc hình cho chuẩn là sẽ có được bộ hình chụp cực xịn tại sân vận động Rạch Giá này.

6. Bờ kè cuối đường Phạm Hùng

Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá
Chỉ là một đoạn bờ kè đơn giản nhưng chỉ cần đi đúng thời điểm thôi là bạn sẽ có được những tấm hình chụp cực kỳ ảo diệu luôn đấy. Bờ kè cuối đường Phạm Hùng ở Rạch Giá là một địa điểm như vậy, bạn chỉ cần tới đây vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn là sẽ thu về một bộ hình chụp cực deep.
hình ảnh
hình ảnh
Nền trời ngả màu cam cháy, vàng nhạt khi mặt trời xuất hiện hoặc lặn kết hợp với mặt nước phản chiếu màu trời, tạo nên một phông nền hoàn hảo cho tấm hình của bạn. Không chỉ là một địa điểm lý tưởng để chụp hình, đây cũng là nơi mà bạn có thể đi dạo, thư giãn và ngắm cảnh thơ mộng của thành phố.
rạch giá kiên giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?
Biết đâu lại có cơ hội ngắm tuyết đầu mùa? Thế nên tại sao lại không cùng bạn bè & người thân sắp ngay cái lịch hẹn để hòa mình vào cảnh sắc - thiên nhiên tuyệt đẹp tại Lustig Hostel Sapa nhỉ?!