Blog Du Lịch Ninh Thuận: Check-in 10 Điểm Đến Đẹp Không Tưởng
cover

Du Lịch Ninh Thuận: Check-in 10 Điểm Đến Đẹp Không Tưởng

avatar
Xu Xu dot Thứ 5, 02/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một kế hoạch du lịch hoàn hảo không thể thiếu những điểm đến trong hành trình, và kế hoạch cho chuyến đi Ninh Thuận cũng vậy, ngoài những điểm ăn uống, chơi gì thì một số điểm tham quan check-in đẹp là điều mà các bạn luôn quan tâm.
Nếu bạn đếnNinh Thuậnvào một ngày đẹp trời thì chắc chắn bạn sẽ phải công nhận rằng, những điểm đến tại Ninh Thuận mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng check-in 10 điểm đến đẹp không tưởng tại Ninh Thuận ngay dưới đây nhé.
hình ảnh
Ninh Thuận từ lâu đã trờ thành điểm đến Hot của các bạn trẻ miền nam
Trên cung đường DT701 đoạn từ Cà Ná vào Phan Rang, bạn sẽ đi qua cung đường ven biển đẹp ngất ngây, trong đó Mũi Dinh chính là điểm cắm trại vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, để đến khung cảnh đẹp mộng mơ này bạn phải trải qua sa mạc cát khoảng 2km khá mất sức, nhưng bạn sẽ quên đi sự mệt nhọc đó khi ngắm khung cảnh biển ở đây.
hình ảnh
Mũi Dinh
Trước đây, Mũi Dinh khá hoang vắng và không có nhiều dịch vụ thì hiện nay đã có nhiều dịch vụ như hàng quán ăn uống, tắm nước ngọt, đi xe địa hình qua đồi cát… Điều bạn cần chuẩn bị đó là mang theo một chiếc lều cắm trại ngủ ngoài biển là có thể trải nghiệm hết những vẽ đẹp mà nơi đây mang lại.
Men theo tỉnh lộ 702, bạn sẽ băng qua những đoạn đường đèo ngoạn mục và nên thơ, những con đường đưa bạn đến sát biển tưởng chừng như với tay thôi là tới sóng biển dạt dào, nhưng đôi lúc lại dẫn bạn vào sâu những vách đá, núi non nối nhau trùng điệp, và trong chốc lác bạn lại thấy những làng mạc ven triền núi, những cánh đồng muối trắng xóa… Vĩnh Hy hiện ra như một bức tranh thủy mặc, đưa bạn vào tầm ngắm và quyến rũ bạn từ phương xa.
Vịnh Vĩnh Hy đẹp mê mẩn từ mọi góc nhìn
Khi đến Vịnh Vịnh Hy , ngoài việc đi thuyền đáy kính khám phá san hô, du khách cũng có thể tung tăng, đắm mình trên bãi tắm Bà Điên, lặn biển, và được thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè hoặc trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm như lướt sóng.

Hang Rái

Từ thành phố Phan Rang, bạn đi theo tuyến đường biển Ninh Chữ đến cầu Tri Thủy, rẽ phải và men theo tỉnh lộ 702 khoảng 35 km về phía Đông Bắc Ninh Thuận, bạn sẽ đến một Hang Rái với nhiều bãi đá đẹp.
Hang Rái
Hang Rái ngày càng được nhiều khách du lịch ghé đến trongchuyến du lịchđến Ninh Thuận. Đặc biệt là vào mùa biển động từ tháng 11 đến tháng 3, thời điểm lý tưởng để tham quan và là cơ hội tốt để có những bức ảnh đẹp và độc về sóng biển, về những lớp rêu phủ xanh mướt trên rặng san hô cổ.
Bãi biển Ninh Chữ thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, được biết đến nhiều là một bãi biển đẹp và bãi tắm đẹp nhất, sự hoang sơ nhất miền Trung vì có thắng cảnh đẹp, và cũng là khu du lịch tiềm năng thu hút nhiều khách lập phương ghé thăm, thưởng lãm và giải trí.
Biển Ninh Chữ
Với chiều dài 10km, bãi biển bằng phẳng hình vòng cung, nước biển Ninh Chữ trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào… rất thích hợp cho các hoạt động du lịch như tắm biển, lướt ván, câu cá…

Hòn Đỏ

Di chuyển từ trung tâm thành phố theo hướng Vĩnh Hy khoảng chừng 20 km sau đó tiếp tục đi bộ men theo con đường cát vàng mịn khoảng 20 phút là bạn đến Hòn Đỏ. Nằm tại xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, Hòn Đỏ nổi bật ven biển và thu hút anh nhìn với hàng dương xanh rì bạt ngàn. Nét đẹp ẩn mình tại Hòn Đỏ chính là sự cấu tạo từ nền san hô ẩn chứa dấu tích của nền văn hóa cổ xưa. Những rạn san hô nhiều hình thù, nhọn hoắt như bàn chông nhô lên bãi cát trắng. Và sự sống duy nhất trên những mỏm đá ấy là cây xương rồng khổng lồ và cả những mảnh rêu xanh rì bám vào kẽ đá.
hình ảnh
Hòn Đỏ

Biển Bình Tiên

Bãi biển Bình Tiên nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 30 km theo hướng Nam – Bắc và cách thành phố Nha Trang 70 km theo hướng Bắc – Nam. Xuất phát từ Phan Rang men theo quốc lộ 1A đến km số 1.525, du khách sẽ thấy một con đường nhỏ và đi vào khoảng 10km, bãi biển Bình Tiên sẽ dần lộ ra trước mặt du khách với vẻ hoang sơ, bình yên và tĩnh lặng.
Biển Bình Tiên
Tại bãi biển Bình Tiên, du khách sẽ được trải nghiệm cung bậc cảm xúc và khám phá vẽ đẹp thú vị tại nơi đây. Ngay từ khi bước chân vào bãi Bình Tiên, du khách sẽ qua những con đường đèo dốc uốn lượn, qua những con suối, và ven bên đường món là mảng cây xanh với những mỏm đá làm cho du khách như bước vào thế giới kỳ ảo của thiên nhiên.
Vườn quốc gia Núi Chúa nằm phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, thuộc huyện Ninh Hải. Rừng quốc gia Núi Chúa là hệ sinh thái rừng khô hạn đặc trưng ở nước ta, có nhiều sinh vật quần tụ phong phú và đa dạng. Tuy ít mưa, nhưng ở đây lại có "Hồ treo" quanh năm nước trong xanh cùng nhiều con suối lớn như Lồ Ô, Đông Nha, Kiền Kiền không bao giờ cạn nước.
hình ảnh
Núi Chúa
Nới mà núi rừng và biển giao hòa này, rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại. Giữa không gian trầm lắng nhưng lại có vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ, bạn sẽ được vùng vẫy trong làn nước mát lạnh, ngắm nhiều khung cảnh nên thơ, và thử một chút mạo hiểm trên những vách núi chênh vênh.

Làng gốm Bàu Trúc

Làng nghề gốm Bàu Trúc thuộc khu phố 7, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước nằm cạnh Quốc lộ 1A, cách thành phố Phan Rang 10 km về phía Nam. Đây là làng góm lâu đời nhất Đông Nam Á và được đưa vào danh mục 12 di sản văn hoá phi vật thể của quốc gia.
hình ảnh
Làng gốm Bàu Trúc

Vườn nho Ba Mọi

Trong hành trình đến Ninh Thuận đầy nắng và gió, bên cạnh những bãi biển trong xanh mát rượi, hoang sơ và quyến rũ thì vườn nho xanh mượt bạt ngàn đang vào mùa chín mọng là địa điểm không nên bỏ qua khi đặt chân đến đây. Chỉ cách Phan Rang 7km, vườn nho của chú Ba Mọi luôn nhộn nhịp đón khách du lịch gần xa tham qua và khám phá. Tại vườn nho có 7 loại nho, trong đó có 4 loại nho ăn quả, 3 loại dùng làm rượu.
Vườn nho Ba Mọi

Bãi Nước Ngọt

Bãi Nước Ngọt được đặt cùng tên theo con suối Nước Ngọt đổ ra biển từ vườn quốc gia Núi Chúa. Bạn phải để ý kỹ mới thấy một con đường mòn dẫn xuống bãi và cũng không dễ dàng đi vì đường xuống rất xấu. Cắm trại và ngắm cảnh tại bãi biển được xem là đẹp nhất trong vùng biển Tứ Bình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ. Cảnh vật hữu tình sẽ níu giữ bạn ở đây mãi. Phía trước là biển xanh cát trắng, ngay sau lưng là con sướt trong vắt chảy hiền hòa.
Vừa rồi các bạn vừa được xem những điểm đến đẹp không tưởng ở Ninh Thuận, hi vọng qua bài viết bạn sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch chuyến đi của bạn nhé.
hình ảnh
Bãi nước ngọt
Vườn quốc gia Núi Chúa Bãi biển Ninh Chữ Vịnh Vĩnh Hy Mũi Dinh Bãi Tràng - Mũi Dinh Bình Tiên bình thuận ninh thuận

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.