Blog Top 8 Khu Vui Chơi Nổi Tiếng Ở Thành Phố Nha Trang
cover

Top 8 Khu Vui Chơi Nổi Tiếng Ở Thành Phố Nha Trang

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 7, 18/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một thành phố của tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang vốn nổi tiếng và được nhiều người biết đến với những bãi biển xinh đẹp. Thế nhưng, mọi người lại không hề biết Nha Trang vẫn còn nhiều chỗ đẹp, nhiều điểm thú vị khác. Ví dụ Top 8 khu vui chơi nổi tiếng ở thành phố Nha Trang dưới này.
Nếu bạn còn mãi phân vân chưa biết kỳ một khu vui chơi nổi tiếng ở thành phố Nha Trang, đừng lo, vì 8 khu vui chơi nổi tiếng ở Nha Trangđều nằm sẵn trong list sau đây.

1. Vinpearl Land:

Là một khu vui chơi giải trí ở Nha Trang, Vinpearl Land mang đẳng cấp chuẩn quốc tế. Vừa có cảnh quan tuyệt đẹp, nơi đây còn có nhiều hoạt động đa dạng, mình tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.
Từ những trò chơi mạo hiểm dành cho các nhóm bạn trẻ như Đu quay nhào lộn 360 độ, Đu quay dây văng với còng quay lộng gió, đến tàu lượn siêu tốc,...Không chỉ vậy, Vinpearl Land còn là một trong những khu vui chơi ở thành phố Nha Trang sở hữu những không gian vô cùng lãng mạn dành cho những cặp đôi.
Vừa được đắm chìm vào làn nước biển trong xanh, lại có thể thỏa sức chơi đùa vui hết nấc.
- Giá vé đối với người lớn là 880k/người/cáp treo 2 chiều; trẻ em là 700k/cáp treo 1 chiều; người cao tuổi là 700k/cáp treo 2 chiều. Bạn có thể xem thêm giá chi tiết tại Website:https://nhatrang.vinpearlland.com/gio-mo-cua-gia-ve-2/
Ảnh: sưu tầm

2. Viện Hải Dương Học Nha Trang:

Nằm ở phí nam của thành phố Nha Trang, Viện Hải Dương Học Nha Trang nằm cách trung tâm khoảng 6km. Nơi đây sở hữu hơn 200.000 mẫu sinh vật biển, từ khu vực mẫu, hồ nuôi sinh vật biển, cho đến khu tài nguyên.
- Địa chỉ: Cầu Đá, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
- Giá vé vào cửa: 30k/người
Ảnh: sưu tầm

3. Thủy Cung Trí Nguyễn:

Thủy Cung Trí Nguyễn là một trong những khu vui chơi ở thành phố Nha Trang mà bạn không thể nào bỏ sót được đấu nhé. Thủy cung này tọa lạc ngay trên Hòn Miễu thuộc vịnh Nha Trang.
Không chỉ có hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Thủy Cung Trí Nguyễn còn là địa điểm để cho khách du lịch có cơ hội tham quan và khám phá đại dương sinh động.
- Địa chỉ: Trí Nguyên, Khánh Hòa
- Giá vé vào: 20k/người lớn; 10k/trẻ em.
Ảnh: sưu tầm

4. Khu vui chơi trên biển Sealife:

Nếu bạn muốn thử thách bản thân, và ưu mạo hiểm vậy thì đến ngay Sealife - một trong những khu vui chơi ở thành phố Nha Trang cực hoành tráng.
Ấn tượng nhất chính là hệ thống công viên phao lớn nhất Việt Nam, lên đến 2000 mét vuông. Kết hợp vô số những trải nghiệm tuyệt vời như dù bay, cưỡi motor nước, lướt sóng, lặn biển ngắm san hô,....
- Địa chỉ: khu du lịch Bãi Dài, biển Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
- Giá thuê mô tô nước khoảng 200.000 – 250.000 đồng/30 phút.
Ảnh: sưu tầm

5. Công viên nước Phù Đổng Nha Trang:

Nếu chọn công viên nước Phù Đổng Nha Trang làm điểm vui chơi cuối tuần thì sẽ là lựa chọn lý tưởng đấy. Bởi nơi đây là điểm tập hợp hầu như là tất cả các loại hình vui chơi có ở thành phố Nha Trang.
Được ưu điểm là nằm gần trung tâm thành phố, Công viên nước Phù Đổng Nha Trang quá tiện cho việc di chuyển của bạn.
Ngoài khu trò chơi cảm giác mạnh, cầu nhảy, dòng sông lười, máng trượt xoắn, công viên này còn có khu tắm biển và lặn biển nữa.
À! hẳn là các tín đồ ẩm thực cũng không thể nào không lui tới công viên này được. Bởi nơi đây có tới 100 món ăn Việt từ mọi miền, đặc biệt là hải sản.
- Địa chỉ: Trần Phú Thành Phố Nha Trang, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
- Giá vé chỉ từ 5.000 đồng đến 20.000 đồng/trò chơi
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm

6. Wonder Park Nha Trang:

Nằm giữa lòng thành phố Nha Trang, Wonder Park Nha Trang xuất hiện khiến cho nơi đây nhộn nhịp và tươi vui hơn hẳn.
Với trên tổng diện tích 40 hecta, nơi đây được xem như là một trong những khu phức hợp giải trí vui chơi phong phú và tuyệt vời nhất tại Nha Trang. Không chỉ mang phong cảnh thơ mộng, nơi đây còn mang đến một không gian trữ tình mang hơi hướng lãng mạn dành cho các cặp đôi.
Bên cạnh khu vui chơi ngoài trời còn là khu trò chơi trên biển với đủ hoạt động như did cano, dù kéo hay đi phao chuối, phao nhún vui nhộn,...
- Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, thành phố Nha Trang
- Giá: 35k/khách
hình ảnh
Ảnh: sưu tầm

7. Đảo Khỉ Nha Trang:

Sở hữu đến 1200 chú khỉ, cả lớn và cả nhỏ, nhìn khung cảnh chẳng khác nào thế giới "Hoa Qủa Sơn". Đảo khỉ Nha Trang là một trong những khu vui chơi ở thành phố Nha Trang mà bạn phải đưa gia đình đến đây tham quan vào cuối tuần đấy nhé.
- Địa chỉ: vịnh Nha Phu, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
- Giá vé: Người lớn : 120.000đ Dưới 1m30 : 60.000đ
Ảnh: sưu tầm

8. Tắm bùn Nha Trang:

Với nguồn bùn khoáng tự nhiên, vô cùng tốt cho sức khỏe, tắm bùn Nha Trang chắc chắn là hoạt động thư giãn tuyệt vời vào cuối tuần dành cho gia đình bạn.
Có 3 điểm tắm bùn cho bạn lựa chọn: Tắm bùn Tháp Bà, khu tắm bùn trăm trứng và khu du lịch Suối khoáng nóng I Resort.
- Địa chỉ: Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang
- Giá dịch vụ bạn có thể xem tại đây:https://tambunthapba.vn/bang-gia-dich-vu/
Ảnh: sưu tầm
Nếu đến với Nha Trang, bạn nhất định phải ghé qua ít nhất một trong những khu vui chơi ở thành phố Nha Trang độc đáo trên này nhé. Chắc chắn ở mỗi địa điểm vui chơi sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc, những trải nghiệm thú vị khác nhau.
Tổng hợp bởi Nguyễn Toàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.