Blog 10 ĐIỂM CHỤP HÌNH CHECK-IN CHẤT PHÁT NGẤT TẠI HONG KONG
cover

10 ĐIỂM CHỤP HÌNH CHECK-IN CHẤT PHÁT NGẤT TẠI HONG KONG

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 5, 22/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vịnh Sai Wan, phố Sham Shui Po hay công viên Doing Nothing là những điểm sống ảo siêu nghệ, siêu chất mà những ai đam mê du lịch và nhiếp ảnh không thể bỏ qua khi tới Hong Kong.
Không chỉ có núi Thái Bình, cảng Victoria, đại lộ Ngôi sao, Lan Quế Phường… tấp nập, thu hút vô vàn khách du lịch, Hong Kong còn có vô số góc nhỏ đậm chất nghệ thuật cả phương Đông lẫn phương Tây, cho bạn tha hồ khám phá và ghi lại những bức ảnh đẹp lung linh.


hình ảnh
Chung cư Cầu Vồng nằm gần vịnh Ngau Chi trên đảo Cửu Long là một trong những khu chung cư được xây dựng sớm nhất ở xứ cảng thơm. Năm 1965, thiết kế của khu chung cư cũng từng đoạt giải bạc thiết kế. Giống như tên gọi, bên ngoài chung cư được sơn theo màu sắc của dải cầu vồng, làm bừng sáng cả đảo Cửu Long. Màu sắc tươi sáng đậm chất thanh xuân tươi trẻ kết hợp cùng sân bóng rổ xinh xắn hứa hẹn mang đến cho bạn một bộ ảnh chất lừ.

hình ảnh


hình ảnh

Ái Dân là khu chung cư cổ có trên 40 năm lịch sử, chiếm phần lớn diện tích ở đảo Cửu Long với lối kiến trúc đậm chất Hong Kong. Không mang màu sắc chủ đạo rực rỡ như chung cư Cầu Vồng, chung cư Ái Dân khoác lên mình một vẻ ma mị cổ xưa, rất thích hợp để các bạn tha hồ "diễn sâu" và chụp #ootd siêu ngầu.

hình ảnh


hình ảnh


Thêm một khu chung cư nữa tại đảo Cửu Long rất đáng check-in. Nam Shan nằm ngay kế bên ga tàu điện ngầm Kowloon Tong. Đây là nơi trung hòa giữa vẻ ngọt ngào của Chung cư cầu vồng và sự hoài cổ của Chung cư Ái Dân, Chung cư Nam Sơn mang đến cho người ta cảm giác hoài niệm nhẹ nhàng về một xứ cảng thơm xưa cũ.

hình ảnh



hình ảnh

Địa điểm này thu hút các bạn trẻ bởi sự trong trẻo như bầu trời Nhật Bản và những "đạo cụ" sẵn có như container, cột điện vàng - đen trendy,... Với vẻ đẹp sẵn có này, bạn chỉ cần pose vài dáng nhẹ nhàng là có ngay bức ảnh xinh lung linh luôn. Bật mí thêm là nơi đây còn có tên gọi “Instagram Pier” (Bến tàu Insta, bến tàu sống ảo).


hình ảnh


Nếu bạn đang muốn làm một album ảnh với cây cầu chơi vơi giữa biển, đừng bỏ qua nơi này nhé.
Đây là địa điểm bơi lội yêu thích của người dân ở đảo Hong Kong vào thập niên 60-70, và bây giờ nó trở thành điểm chụp hình được yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi mới cưới. Một cây cầu gỗ hướng ra biển trên làn nước xanh biếc, đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ làm xao xuyến các tay nhiếp ảnh rồi.




hình ảnh

Một ứng cử viên tiếp theo cũng đến từ đảo Cửu Long. Đây là nơi tập trung nhiều công trình nghệ thuật đường phố trọng điểm ở Hong Kong. tập trung nhiều wall art rất ấn tượng, đây là địa điểm lý tưởng cho team thích chụp ootd và street style.





hình ảnh

Công viên nằm trên núi Kim Cương là địa điểm mang phong cách kiến trúc thời Đường cổ kính giữa màu xanh cỏ cây mướt mắt, đậm chất cổ trang thời Võ Mị Nương. Đây là gợi ý tuyệt với cho những ai muốn làm một bộ ảnh "xuyên không" cực chất tại Hong Kong nhé!

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

hình ảnh


Yeun Long được yêu thích bởi vẻ đẹp lung linh tươi sáng hiếm có khác biệt hẳn với những đường hầm u ám thường thấy. Đường hầm độc đáo này có mái vòm cao uốn cong từng khấc nhỏ, hai bên tường phủ màu xanh lá, trần nhà phết vàng tạo ra lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Vào những ngày đầy nắng, ánh sáng xuyên qua cửa hầm phản chiếu sắc lục lấp lánh, khiến bạn có cảm giác đang “xuyên không” sang một thế giới đầy bí ẩn thông qua một đường hầm thời gian thực thụ.

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh



hình ảnh

Công viên mới hoàn thành năm 2015 cũng là một đại điểm check in đáng chú ý. Công viên sỡ hữu lối kiến trúc độc đáo và những ánh đèn mai mị, cũ kĩ vào ban đêm.


hình ảnh
hình ảnh

hình ảnh


Công viên hoàn thành năm 2015, bên trong là một bồn hoa khổng lồ, nhưng chỉ có đất. Bất cứ ai cũng có thể tới đây, mang theo vật dụng không cần thiết để trang trí, tô điểm, hoàn thành sản phẩm tái chế của mình. Ở bên ngoài, bạn có thể chụp ảnh với những hàng chữ sáng nhấp nhánh cùng nền là tấm tôn màu xám. Công viên mang concept khá độc lạ với những chiếc container, đèn neon, những mô hình kì lạ,... tạo nên bầu không khí vừa hiện đại vừa cổ điển. Đây là nơi check in lý tưởng cho những ai là fan của nghệ thuật đương đại.

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Nguồn ảnh: Instagram

Xem thêm:










Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.