Blog GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN ĐÓN NOEL VÀ NĂM MỚI Ở HONG KONG
cover

GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN ĐÓN NOEL VÀ NĂM MỚI Ở HONG KONG

avatar
An An dot Thứ 5, 29/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến Hong Kong và dịp cuối năm, bạn dẽ được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Hong Kong cuối năm nay, hãy tham khảo ngay bài viết và note lại những điểm đón Noel và năm mới hấp dẫn tại Hong Kong nhé.
Hong Kong luôn là điểm đến hàng đầu dịp cuối năm. Dù là bạn muốn đi vui chơi, ngắm cảnh, chụp ảnh, ăn uống hay mua sắm thì vùng đất Hương Cảng luôn có thể đáp ứng mọi nhu cầu du lịch của bạn. Sau đây là một số điểm đến hấp dẫn tại Hongkong vào dịp Noel và năm mới mà bạn nên tham khảo cho chuyến đi của mình.

1. Disneyland Hong Kong


hình ảnh

Đây là thiên đường cho các fan của công viên chủ đề, và đặc biệt thích hợp cho chuyến đi chơi của gia đình có trẻ nhỏ. Vào dịp Giáng Sinh, cả công viên Hong Kong Disneyland sẽ được trang hoàng lộng lẫy, khắp nơi đều lung linh sặc sỡ cực kì thích mắt.

hình ảnh

Công viên vốn đã đông đúc vào ngày thường nay lại càng tấp nập hơn dịp cuối năm với rất nhiều du khách đổ về tham quan, vui chơi. Bạn có thể tham gia nhiều trò giải trí hấp dẫn cũng như check-in với các nhân vật nổi tiếng bạn yêu thích. Bạn có thể tốn hơn một ngày để khám phá hết công viên thú vị này, nhưng đừng lo vì ngay trong công viên đã có hệ thống Disneyland Hotel luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn muốn ở lại.



2. Chương trình trình diễn Hong Kong Symphony of Lights:


hình ảnh
Chương trình trình diễn ánh sáng và âm nhạc Hong Kong Symphony of Lights được tạo ra để tận dụng một trong những đặc sản của Hong Kong: những tòa nhà cao chọc trời với hệ thống ánh sáng đẹp mắt. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà trăm tầng sáng nhấp nháy theo tiếng nhạc sôi động. Màn trình diễn đặc sắc này hoàn toàn miễn phí và được trình chiếu mỗi 8 giờ tối tại cảng Victoria Harbour. Mỗi năm đến thăm Hong Kong, bạn sẽ lại thấy màn trình diễn được thay đổi về âm thanh và ánh sáng, ngày càng đẹp hơn và hoành tráng hơn.

hình ảnh

Cảng Victoria, vòi phun nước Tsim Sha Tsui ở Hong Kong Cultural Centre hay đường đi bộ ở Golden Bauhinia Square là những điểm công cộng mà bạn có thể đến để xem biễu diễn. Tuy nhiên để thưởng thức tiết mục này một cách trọn vẹn hơn thì bạn nên book chỗ trên tàu đi ra giữa cảng, để ngắm nhìn những toà nhà gần hơn. Chiêm ngưỡng Symphony of Lights cùng buffet tối hảo hạng hẳn là một trải nghiệm tuyệt với cho bất kì ai đến với Hong Kong dịp cuối năm.

3. North Statue Square


hình ảnh
Bạn đã bao giờ được check-in với cây thông khổng lồ cao tận 18 mét chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua cơ hội này khi đến Hong Kong vào dịp giáng sinh và năm mới nhé. Cây thông khổng lồ này tọa lạc tại North Statue Square , rất to và trang trí rất đẹp luôn, cho bạn tha hồ chụp hình sống ảo.


4. Ngắm pháo hoa tại cảng Victoria


hình ảnh

Nhiều người chọn đến Hong Kong vào dịp năm mới để được đón giao thừa cùng màn pháo hoa rực rỡ nổi tiếng tại cảng Victoria. Vậy nên, nếu có dịp đến Hong Kong vào thời gian này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Theo kinh nghiệm du lịch Hong Kong mùa lễ hội thì có 3 điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất, đó là:
- Dọc theo bờ sông Tsim Sha Tsui, gồm Trung tâm Văn hoá Mở Hồng Kông và Quảng trường Prom Tsim Sha Tsui. (Đảo Cửu Long)
- Khu vực bến cảng trung tâm (Central), bao gồm Central Piers 9 & 10 (Đảo Hong Kong)
- Quảng trường Golden Bauhinia (Đảo Hong Kong)


Bạn nhớ đến thật sớm để chọn được vị trí đẹp và không phải chen lấn xô đẩy với đám đông nhé.


5. Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Lan Quế Phường


hình ảnh
Đã đến Hong Kong rồi thì không thể không đi "quẫy" tại Lan Quế Phường - địa điểm ăn chơi hot nhất Hong Kong. Đây là một khu phố hẹp hình chữ L, nằm giữa đường Wyndham và D'Aguilar ở Hong Kong, với khoảng hơn 100 nhà hàng, quán bar san sát.

hình ảnh
Vào dịp Giáng sinh và năm mới con phố nhỏ này sẽ "nóng" hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động giải trí như các buổi biểu diễn, hóa trang và vô vàn những buổi tiệc tùng từ trong bar ra ngoài phố.

Xem thêm:






Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
An An
0 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1,484 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những món ăn mùa đông Hàn Quốc luôn là điều mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Cái vị cay nóng hấp dẫn khiến đã ăn một miếng là lại muốn ăn tiếp miếng thứ hai. Thêm ly rượu soju truyền thống, mọi thứ như sưởi ấm tiết trời lạnh giá ngày đông.
Dưới đây là những địa điểm chưa chắc bạn đã biết đến ở Phú Quốc!
Đến Ninh Bình, ngoài tham quan du lịch thì việc hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh tại các homestay cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.
Giữa Sài thành náo nhiệt, bạn có thể tìm thấy mâm cơm nhà với những món ăn dân dã tại 5 không gian gần gũi, thân thuộc dưới đây.
Không khí lạnh có cường độ mạnh khiến nhiệt độ ở khu vực miền núi phía bắc giảm sâu sáng sớm , đỉnh Fansipan đã có tuyết rơi.
Bình Phước đẹp đẽ với thiên nhiên nguyên sơ và con người đầy thú vị.
Cho dù là đi cùng với ai đi nữa thì Sapa vẫn luôn xứng đáng là địa điểm nên được tới và check-in ít nhất một lần trong đời. Có rất nhiều lý do để quả quyết cho điều đó, đặc biệt là trong năm nay Sapa lại càng hấp dẫn và thu hút hơn.
Thành phố Đà Lạt không chỉ hội tụ những điểm check-in đẹp như mơ mà còn là thiên đường ăn uống khiến bạn phát mê với những đặc sản nức tiếng.
Không cần phải đi ra nước ngoài mới có thể thấy tuyết. Ngay tại Việt Nam đây, bạn vẫn có thể tận hưởng được thời tiết lạnh âm độ, mà còn ngắm khung cảnh tuyết rơi ngay trước mắt. Nơi đấy chính là Mẫu Sơn.
Khi đi du lịch, ngoài việc bạn tham quan các địa điểm nổi tiếng, bạn cũng cần phải khám phá các món ăn ngon tại nơi đấy, vì có thực mới vực được đạo.