Blog Thế giới sắc màu Đà Nẵng
cover

Thế giới sắc màu Đà Nẵng

avatar
Trần Đức Minh dot Thứ 3, 13/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
lạc vào thế giới đầy màu sắc của đám trẻ con
Đà Nẵng luôn là một thành phố làm tôi muốn quay lại nhiều lần để chơi, để tận hưởng không khí của biển của núi,... và thành phố đáng sống này còn nổi bất với nhiều công trình thú vị như nhà thi đấu đà nẵng, tòa nhà hành chính đà nẵng,.. và lần này tôi muốn đến cung thiếu nhi đà nẵng. Tìm vài bài viết trên mạng trừ khi là vào học, hoặc có việc liên quan mới được vào nên thật sự không biết vào như nào. Nhưng may thay, đúng lúc dang loanh quanh có một bác đưa đồ, có lẽ là hoa quả gì đó để cho các bé, đi theo bác vào bên trong thì phải òa lên rất đẹp, cả một thế giới màu sắc, các hệ hành lang cầu kết nối không gian, ngăn chia không gian sân trong, các bức tường sống ảo,... Nhưng hơi tiếc vì vừa chụp được mấy kiểu thì đã bị chú bảo vệ phát hiện, lấy lí do đủ kiểu cũng không được ở lại vì không có giấy tờ chứng minh. Nhưng thôi, vẫn kịp lưu lại vài bức hình.
hình ảnh
sân trong
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
bên ngoài công trình
và ngay cạnh cung thiếu nhi là sun world đà nẵng, nên vào chơi luôn thôi ( nhớ không nhầm là giá vé 450k/ người lớn). Nhớ canh lúc chập choạng tối, thành phố chuẩn bị lên đèn để lên vòng quay mặt trời nhé.
hình ảnh
cửa vào sun world
hình ảnh
mọi thứ bắt đầu lên đèn
hình ảnh
nằm ra mới chụp đc hết vòng quay đó
Sắp tới đến đà nẵng nên đi đâu tiếp nhỉ ???
Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Trần Đức Minh travel blogger

đuổi theo những chuyến đi

2 Quốc gia
42 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
chuyến du lịch ngắn ngày đến đảo Hải Nam, Hawaii của Trung Quốc. Là hòn dảo lớn nhất Trung Quốc, có cảnh quan địa lý gần gũi với Việt Nam, thời gian di chuyển ngắn, đáng để thử cho một chuyến du lịch ngắn ngày từ 4-5 ngày.
miền nắng gió Ninh Thuận
Một bài viết ngắn gọn về mùa xuân ở Tà Xùa, nơi chạm đến được mây
Đây là một vài kỷ niệm của mình về Ấn Độ đặc biệt là Delhi, thủ đô của đất nước là một trong những cái nôi của văn hóa thế giới.
kỳ nghỉ lễ 4 ngày nhưng chỉ muốn đi một ngày thì Ninh Bình là một lựa chọn hoàn hảo.
Một ngày ở các tỉnh miền tây tưởng ít nhưng lại đi nhiều không tưởng
Hà Nam đang nổi lên trên bản đồ du lịch Việt Nam với chùa Tam Chúc, chùa Địa Tạng Phi Lai Tự, nhưng ít ai biết rằng ở đây còn có một tòa lâu đài bị bỏ quên.
Khám phá thành phố màu hường, một trong tam giác vàng của làng du lịch Ấn độ cùng delhi, agra.