Blog Review Dalat 1900s - 1 Ngôi nhà khác tại Đà Lạt
cover

Review Dalat 1900s - 1 Ngôi nhà khác tại Đà Lạt

avatar
Bích Ngọc dot Thứ 2, 17/01/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mình đã đi Đà Lạt được 2 lần và đây là homestay mà mình coi như là "NHÀ". Có thể bài review chưa thể lột tả hết những gì chúng mình trải qua cùng nhau, nhưng mình hi vọng các bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến Đà Lạt.
? Thông tin về DALAT 1900S
Địa chỉ: Cuối hẻm 42 Hà Huy Tập, P3, TP Đà Lạt
Hotline: 0378825822 hoặc 086 7649592
? Mức giá tham khảo:
Phòng đơn: 250k/ đêm
Phòng đôi: 400k/ đêm
Phòng tập thể: Chưa rõ
1. Vị trí - Không gian
Nếu bạn là người có nhu cầu kiếm homestay dùng để ngủ là chính như mình thì đây chính là 1 lựa chọn tuyệt vời. Homestay đáp ứng đủ tiêu chí: Rẻ - đẹp. Nói không điêu khi mình đã phải search gần 80 homestay/ hostel với mức giá phù hợp vì mình đi lại nhiều. Cuối cùng điểm dừng chân của mình là Dalat 1900s. Gía cả của từng loại phòng mình đã đề cập bên trên.
hình ảnh
Không gian ngoài homestay
Điều đặc biệt là anh chủ siêu thân thiện và chịu chơi, nhóm lửa xong nướng ngô, nướng khoai rồi nói chuyện với bọn mình. Đến chiều thì mấy đứa ngồi nghe nhạc uống trà ở vườn.
Ngày cuối cùng thì cả home đi ăn 1 bữa cùng anh chủ trước khi về. Một cảm giác mang lại y như nhà của mình.
hình ảnh
Những người bạn mới quen và anh chủ home thân thiện
Home có 3 loại phòng với hơn chục phòng, có phòng khách và sân vườn để khách giao lưu, nói chuyện. Đặc biệt ở tầng 2 có không gian chung, ban công. Dưới nhà có 2-3 vệ sinh chung, 1 nhà bếp và cả dây phơi quần áo. Thường thì ở homestay khác hoặc hotel họ sẽ không cho khách giặt đồ hay nấu nướng. Nhưng ở đây bạn được làm điều đó. Chính sự gắn kết từ không gian đến anh chủ khiến cho khách trong home dễ dàng kết nối với nhau và chúng mình đã có những người bạn mới.
2. Đặc điểm nổi bật:
✅ View thoáng đãng, nhìn thẳng ra khu dân cư, rất yên bình
✅ Chủ nhà thân thiện, dễ mến, chịu chơi
✅ Gía rẻ, phù hợp
✅ Không gian chung đẹp, thoải mái từ phòng khách đến sân vườn
✅ Có các dịch vụ đi kèm: ăn uống, thuê xe máy
3. Điểm lưu ý
❌ Đường xuống Dalat 1900s khá dốc và sâu nên cần chú ý!
Chúc các bạn sẽ có nhiều kỉ niệm tại Đà Lạt!

lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Bích Ngọc

Đam mê du lịch nhưng bị say xe thì sao??? Không sao cả, còn có xe máy, tàu hỏa, máy bay thì không gì khiến mình dừng bước. Từ nhỏ mình không được đi du lịch do điều kiện gia đình không cho phép, nên sau khi thi xong ĐH thì mình đã lên plan tự thưởng cho mình 1 chuyến đi, và sau đó là những chuyến đi cùng các friends!!!Yooo! Contact to my Instagram: _19chaams6_

0 Quốc gia
20 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Du Du ngắn gọn mà chi tiết ạ, đầy đủ những thông tin mình cần kiếm rồi. Cảm ơn bạn <3. Mong bạn sớm ra bài review chi tiết về chuyến đi ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
John Trần nghe có vẻ hấp dẫn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mei Mei phòng decor màu xinh thế
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lần thứ 4 ghé thăm Đà Lạt, chill hơn hẳn, có bạn đồng hành mà cũng có thời gian chơi. Vẫn con đường quen thuộc ít phải xem maps vì nhớ đường, mỗi chuyến đi đều bất ngờ quen biết thêm bạn bè, anh em và có kỉ niệm đặc biệt. Dần dà, Đà Lạt là nhà, là nơi để về của mình. Nhẹ nhàng và chậm rãi, đó là những gì mình cảm nhận từ chuyến đi này!
Lại một mục tiêu xuất ngoại thành công mở bát cho năm 2024. Mình đã đặt mục tiêu này cách đây 4 năm vì hy vọng khi tốt nghiệp đại học thì sẽ tự túc đi Thái bằng tiền của mình tự kiếm. Yah và cùng mình khám phá Bangkok phiên bản tự túc nhé.
Nghỉ dưỡng 5N4D tại SG - BRVT- CT cùng tuii. Lịch trình healing dành cho mấy bà thích chạy show =))). Được trợ giá vé do là nhân viên sân bay nên lần này đi healing hết sảy luôn, không e ngại về giá. Let's go!!!
Hè đến là cứ phải xách balo lên và đi ngay ra biển thuiii! Tôi cũng không nằm ngoài ngoại lệ, lần này sẽ là trải nghiệm đến Đảo ngọc xinh đẹp Cô Tô, Quảng Ninh. Mặc dù đã xem dự báo thời tiết và hỏi người dân bản địa nhưng thật tiếc vì hôm tụi mình đi thì mưa tầm tã, biển động. Nhưng không vì thế mà tụi mình lãng phí ngày nghỉ của mình! Cùng xem tụi mình đã trải nghiệm điều gì?
Đến hẹn lại lên, nghỉ lễ 30/4-1/5 thì mọi người đi đâu? Trước khi đưa ra lựa chọn địa điểm cho kỳ nghỉ lễ dài ngày, tôi sẽ gợi ý 1 địa điểm khá quen thuộc: Mộc Châu. Bọn mình ưu tiên đi trước lễ cho đỡ đông và dễ dàng trong việc booking và trải nghiệm một vài địa danh nổi tiếng. Let's go!!!
Xin chào, lại là mình đây. Không quá khi nói mình rất đam mê Đà Lạt và đi du lịch tự túc 1 mình. Đà Lạt có gì mà đi tận 3 lần? Không thấy chán sao? Thì đây sẽ là câu trả lời cho các bạn nhé! Khám phá hành trình du lịch tự túc cùng mình nhaaa.
Hi guys! Du lịch thì mình đã đi theo nhóm bạn, theo đôi bạn hay đi 1 mình cũng zui nhưng còn đi với cặp đôi như nào nhỉ? Chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm thú vị, và mình chọn Ninh Bình làm điểm đến thực hiện điều đó. Chuyến đi này bọn mình vừa là những người bạn vừa là cặp đôi nên cực kỳ "enjoy cái moment này".
Summer vacation right now! Sau 2 năm kìm hãm việc xê dịch thì du lịch năm 2022 thực sự bùng nổ. Bên cạnh trend nhà nhà người người đặt chân tới Đà Nẵng và Phú Quốc thì mình lại lựa chọn 1 điểm đến có phần ít xô bồ hơn chút chính là Quy Nhơn. Một nơi mà vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá được luôn là best option cho chuyến đi của mình. Let's check!
Chúng mình ở năm tháng trẻ nhất, nhiều năng lượng nhất đã quyết tâm làm một chuyến đi phượt Hà Giang thay vì về quê nghỉ lễ. Thay vì lướt tiktok và chia sẻ những video đi du lịch thì tại sao không rủ "đồng bọn" xách balo lên và đi nhỉ ? Hãy khám phá Hà Giang cùng team chúng mình nhé!
Lần thứ 2 đặt chân đến Đà Lạt, có rất nhiều điều thú vị và những nơi mới mẻ mình chưa khám phá hết. Mọi người bảo: "Đà Lạt có gì mà m đi nhiều thế?" Có lẽ là tình yêu với cảnh vật, con người và cảm giác bình yên mà Đà Lạt mang lại nữa. Mình muốn kết thúc năm 2021 thật đặc biệt. Chuyến đi chuyển giao này đã gói kỉ niệm tuyệt vời mang về Hà Nội.