Blog Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Với Góc Check-in Sống Ảo Đậm Chất Phố Cổ
cover

Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Với Góc Check-in Sống Ảo Đậm Chất Phố Cổ

avatar
Trương Hoàng Nam dot Thứ 3, 21/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Quán cafe đẹp ở Hội An nhiều vô số kể, mỗi quán đều mang lại một nét đẹp riêng. Tuy nhiên, trong không gian xưa cũ ấy, thưởng thức món đồ uống yêu thích và buôn những câu chuyện cùng bạn bè hay người thân thì còn gì tuyệt vời hơn.
Hội An của mỗi chúng ta là một điều gì đó thật đặc biệt, có thể đến Hội An hàng tuần liền, chỉ là đôi lúc muốn ngắm dòng người qua lại, ngồi một quán cafe nho nhỏ dưới hàng hoa giấy đang khoe sắc, hay tản bộ dọc những con phố nho nhỏ, bên những căn nhà màu vàng đầy mê hoặc của phố cổ Hội An. Tại đây, nơi mà cuộc sống cứ bình lặng, êm đềm như thế, nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian và cuộc sống vốn luôn tấp nập chẳng thể nào vùi lấp đi cái sự nhẹ yên ả đến nao lòng ấy...
Vẻ đẹp dịu dàng trầm mặc cổ kính của phố cổ Hội An là nơi lý tưởng để du khách hẹn hò những quán cafe nổi tiếng với lối decor siêu ấn tượng. Chỉ cần tìm được một quán cafe góc nhìn đẹp ở Hội An, cùng người thân nhâm nhi cốc cafe và check-in những bức hình siêu lung linh ở đây là đã thấy tuyệt vời rồi.

1. Reaching out Tea House

Reaching out Tea House được du khách biết đến nhiều nhờ lối kiến trúc cổ ngay từ lối vào, cho đến phần decor, rồi tới đồ dùng như ấm trà, chén, đĩa…. Tất cả đều vô cùng tinh tế và bắt mắt. Điều đặc biệt ở đây rất được du khách chú ý đó là nhân viên quán điều là người khuyết tật, nên mọi thứ giao tiếp hay trao đổi đều được viết ra giấy hoặc ký hiệu. Đối tượng đến với Reaching out Tea House khá đa dạng và đặc biệt là các bạn trẻ có thể tìm thấy sự bình yên, để cảm nhận giá trị cuốc sống. Du khách có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài vườn, mỗi không gian đều mang lại trải nghiệm khác nhau.
- Địa chỉ: 131 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
- Menu: reachingoutvietnam.com
- Điện thoại: 090 521 65 53

2. Hội An Roastery

Quán cafe này ấn tượng du khách bởi sở hữu nguyên liệu chất lượng cao cùng với công thức pha chế đồ uống chuyên nghiệp đã tạo nên dấu ấn khó phai cho du khách khi đến với quán cafe Hội An này. Không gian được thiết kế phong cách châu Âu, với điểm nhấn là mầu xanh trên logo và tone màu trầm của gỗ làm cho cảnh vật sống động, trang nhã. Các vật dụng trưng bày bên trong theo một concept hiện đại pha lẫn với sự cổ kình của nhà cổ phố Hội, một sự sáng tạo phá cách làm cho quán thêm phần ấm cúng. Góp phần tạo dựng thương hiệu của Hội An Roastery không thể bỏ qua sự ảnh hưởng của đồ uống cực hot này, Cafe Dừa đá xay – đã từng làm nên trào lưu trong cộng đồng giới trẻ tại Hội An.
- Ở trong: Khách Sạn Vĩnh Hưng
- Địa chỉ: 135 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

3. Faifo Coffee

Faifo là tên gọi cũ của Hội An trước kia được chủ quán sử dụng đặt cho tên quán gúp du khách dễ nhớ khi đến Hội An. Faifo Coffee tọa lạc giữa trung tâm phố cổ Hội An trong một ngôi nhà cổ đặc trưng gồm 3 tầng. Quan được thiết kế đậm nét hoài niệm cổ kính và sử dụng gam màu vàng nâu thương hiệu của Hội An tạo một cảm giác ấm áp và chút bình yên. Điều đặc biệt thu hút du khách đến với Faifo Coffee đó chính là ban công trên lầu 3 của quán, tại đây du khách sẽ có cái nhìn toàn cảnh phố cổ Hội An với những mái ngối cổ rêu phong san sát nhau.
- Địa chỉ: 130 Trần Phú, Old Town, Hội An, Quảng Nam
- Điện thoại: 090 546 63 00

4. Chu Chu

Ngay khi đặt chân đến quán, du khách sẽ bị say mê với giàn hoa giấy hồng phấn xinh xắn, thanh bình. Quán cafe Chu Chu với nét đẹp đơn sơ, giản dị là không gian tuyệt vời để du khách có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê, ăn một chiếc bánh pancake. Ngoài ra, tại quán du khách có thể lưu lại những tấm hình kỉ niệm đẹp với bức tường ố vàng, với những giỏ cây dây leo lãng mạn…Chu Chu Hội An tận dụng nét đẹp tự nhiên để thiết kế theo concept tối giản và phong cách gần gũi, làm mỗi du khách khi dến đây sẽ ở lại đây lâu hơn, chứ không chỉ để ghé qua.
- Địa chỉ: 74 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
- Điện thoại: 0898 502 660
- Giá tham khảo: 20.000 – 45.000 đồng

5. Rosie's cafe

Rosie’s cafe là quán cafe đúng phong cách "phố nhỏ, ngõ nhỏ, quán cà phê xinh xinh ở đó". Nép mình bên trong một con hẻm, không gian tại Rosie's cafe pha lẫn một nét hoài cổ nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại và có phần nhẹ nhàng. Cùng với đó, Rosie's cafe điểm xuyến bằng sự mạnh mẽ, của những chiếc bàn nâu có họa tiết thân câu nhỏ nhắn hay cành cây khô lớn được cách điệu treo ở góc quán. Ngoài ra, không gian quán có rất nhiều góc mở bé xíu nhưng vô cùng thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và cây xanh để bạn tha hồ nhâm nhi cà phê và đọc sách.
- Địa chỉ: 02 Mạc Đĩnh Chi, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam 560000
- Điện thoại: 0774 599 545

6. Expresso Station

Nhiều du khách khi đến với Expresso Station không chỉ đơn thuần là một quán cafe, mà nó còn đang truyền cảm hứng cho bao nhiêu người đam mê sự tĩnh lặng ở từng góc vườn, tùng gốc ngồi vô cùng độc đáo. Không gian quán tái hiện ngôi nhà Việt Nam yên bình, mộc mạc và giản dị, nơi đây còn toát lên một niềm hân hoan hiếm gặp giữa những bộn bề tấp nập của thành phố du lịch bậc nhất. Expresso Station tuy có không gian không quá rộng, nhưng đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Vintage và màu xanh mát của cỏ cây hoa lá tạo nên không gian ấm cúng và yên bình. Quán chỉ phục vụ cafe đặc sản Việt Nam tốt nhất từ vùng cao nguyên Đà Lạt, cafe được rang trong máy rang cà phê đối diện quầy baristas. Đúng với mục tiêu chỉ phục vụ tốt nhất, cà phê được mịn màng và thơm.
- Địa chỉ: 28/2 Trần Hưng Đạo, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
- Điện thoại: 090 569 11 64

7. Mót Hội An

Tuy không phải là quán cafe ở Hội An, nhưng Mót Hội An được biết đến với đồ uống từ thảo dược bao gồm trà trảo mộc và sả chanh. Quán này rất nổi tiếng ở Hội An, bất kể ai đến phố cổ đều phải ghé đến Mót để thưởng thức đồ uống thảo dược này. Ngoài ra, check-in cùng ly trà Mót là điều không thể thiếu với du khách. Quán được thiết kế khá đẹp với không gian nhỏ xinh, bên trong quán không gian cũng không rộng lắm, chỉ có vài bộ ghế nhỏ để du khách có thể ngồi lại nghỉ chân. Quán Mót Hội An nổi tiếng với ngon - bổ - rẻ, ly trà Mót được trang trí thêm một cánh sen và lá chè tươi, nước được đựng trong một ly giấy và uống bằng ống hút tre.
- Địa chỉ: 150 Trần Phú, Tp.Hội An.
- Mở cửa: 16:30 – 22:00

8. Sắc Hoa Coffee

Là một quán cafe vườn tuyệt đẹp ở Hội An, Sắc Hoa Coffee tọa lạc trong một con hẻm gần trục đường chính dẫn đến bãi biển Cửa Đại nên khá yên tỉnh. Quán có một không gian khá rộng, lấy thiên nhiên hoa cỏ làm chủ đạo với nhiều loài hoa, mỗi mùa sẽ mang lại một màu sắc khác nhau. Nhờ có không gian rộng, nên các khu vực bàn được bố trí tách biệt nhau tạo nên không gian riêng tư thoải mái, thích hợp cho thư giãn đọc sách, trò chuyện hay một không gian yên tĩnh để suy tư.... Quán phục vụ đồ uống khá đa dạng từ cafe, trà, trà sửa nhà làm, smoothies, sữa chua,… Đặc biệt quán có món Trà Sắc Hoa mang hương vị mới lạ, món trà sữa này cũng nhà làm.
- Địa chỉ: 362/1 Cửa Đại, Cẩm Châu, Tp. Hội An
- Mở cửa: 07:00 – 18:00

9. CocoBox

Tọa lạc trên trục đường trung tâm của phố cổ Hội An, CocoBox là điểm du lịch được nhiều du khách ghé để nghỉ ngơi và thưởng thức đồ uống. Quán là sự kết hợp kinh doanh đồ uống và nong sản tươi, các loại đặc sản các loại đặc sản có thể làm quà ở ngay dưới tầng trệt. Không gian quán không rộng, nhưng lại mang kiến trúc Châu Âu và kết hợp những nét cổ kính đặc trưng của Hội An càng làm cho không gian của quán trở nên độc đáo hơn. Đồ uống ở đây được xem là rất thú vị bởi cách đặt tên món trong thực đơn, giá cũng không quá cao để du khách có thể thoải mái thưởng thức.
- Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Tp.Hội An.
- Mở cửa: 10:00 – 21:00

10. Cocobana Cafe

Nhìn từ bên ngoài cứ tưởng đây là quán cafe nhỏ, nhưng khi vào bên trong du khách sẽ thấy sự tác biệt của Cocobana Cafe hoàn toàn với với bên ngoài bởi nét cổ kính. Quán tuy nhỏ ở phía trước nhưng phía sau khá rộng và thoáng mát, được thiết kế và trang trí tỉ mỉ nên nhìn rất đẹp. Khuôn viên quán được thiết kế nhiều không gian riêng tư và yên tĩnh thích hợp để du khách nghỉ ngơi và thư giãn. Du khách có thể thưởng thức cafe ở khu tầng trên của ngôi nhà cổ kính, hoặc có thể thưởng thức cafe ở khu vườn phía sau với nhiều loại cây che bóng mát. Tại đây, du khách sẽ được ngồi trên những chiếc võng xinh xắn thưởng thức đồ uống yêu thích, và sư dụng dịch vụ ngâm chân thư giãn, tạo cảm giác thoải mái.
- Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học, Tp. Hội An.
- Mở cửa: 7:00 – 22:00

11. The DeckHouse An Bang Beach

Tạm rời xa phố cổ, mời du khách ghé đến quán cafe đẹp ở Hội An nữa nằm ngay trên bãi biển An Bàng để cùng ngắm nhìn cát trắng nắng vàng và nghe tiếng sóng biển rì rào. The DeckHouse An Bang Beach có một góc nhìn đẹp ra biển, được thiết kế nổi bật với tông màu trắng xanh đầy sang trọng bên canh hàng dừa xanh mát. Bên cạnh việc phục vụ cafe, The DeckHouse An Bang Beach có phục vụ những món ăn Tây Âu nữa, cùng ăn ngắm biển và nghe tiếng sóng vỗ rì rạo tạo ra những bản nhạc không tên tuyệt vời. Nếu du khách là người thích chụp ảnh thì đừng bỏ qua cơ hội check-in cực đẹp tại đây nhé.
- Địa chỉ: Biển An Bàng, Hội An.
- Mở cửa: 6:30 – 22:30
Ở trên là những quán cafe đẹp ở Hội An mà du khách phải ghé đến khi du lịch phố cổ. Mỗi quán cafe mang một nét đẹp xưa cũ, hoài niệm khác nhau, nhưng điều mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Hội An Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Trương Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
22 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Anh Chauu thích nhất quán The Chef, mà xếp hàng chờ chụp hình đông xỉuuuu mấy chập
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mino Trần cao lầu như kiểu lai giữa mỳ quảng với phở hay bún bò ấy nhờ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thanh Xuân Này Phải Check-in Ngay 3 Con Suối Đẹp Như Tranh Vẻ Ở Việt Nam Này Nhé, Mỗi Con Suối Là Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Du Khách Đến Tham Quan.
Check-in Ngay 4 hòn Đảo Có Tên Gọi Từ Đồ Ăn Ở Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Độc Đáo Và Nhiều Trải Nghiệm Thú Vị Trong Mùa Hè Này.
Chia Sẻ 10 Món Ăn Sáng Tại Quy Nhơn Ngon Nức Tiếng Kèm Theo Địa Chỉ, Những gợi Ý Dưới Đây Sẽ Giúp Bạn Có Một bữa Sáng Ngon Miệng Tại Quy Nhơn.
Chia Sẻ 8 Quán Kem Mạt Lạnh Tại Quy Nhơn, Cùng Giải Tỏa Cơn Mát Lạnh Tại Các Quán Kem Ngon Tại Quy Nhơn Nhé.
Gợi ý những điểm đến lý tưởng giúp bạn có chuyến du lịch mùa Covid vui vẻ mà vẫn đảm bảo an toàn
Giáp Tết, chính là thời điểm thích hợp nhất để các bạn có thể ghé thăm những làng hoa miền Tây đang khoe sắc.
Có nên đi phượt với người lạ? Việc này có mạo hiểm hay không? Các bạn cần trang bị những kiến thức gì để bảo vệ mình?
Nóng trên MXH: 'Cà phê đường tàu' gây tranh cãi vì thông tin bộ GTVT có văn bản đề nghị TP. Hà Nội giải tán các tụ điểm cafe trong hành lang đường sắt?!
Đi Thái tự túc không hề khó & phức tạp như bạn nghĩ. Bài chia sẻ này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng điện thoại sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều
Bạn đang quá vất vả trong việc đóng gói hành lý khi đi du lịch? Thế thì nên mang theo gì và bỏ lại gì? Vậy thì có thể bạn sẽ cần xem qua những mẹo vặt dưới đây!