Blog Kinh Nghiệm Du Lịch Thác Bạc - Sapa: Di Chuyển, Thời Điểm, Tham Quan
cover

Kinh Nghiệm Du Lịch Thác Bạc - Sapa: Di Chuyển, Thời Điểm, Tham Quan

avatar
Knight.Gody dot Thứ 6, 02/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Sapa có rất nhiều điểm du lịch tham quan thu hút du khách, trong đó phải nhắc đến Thác Bạc, một cảnh đẹp hiếm có của vùng núi Tây Bắc. Vậy Thác Bạc ở Sapa có gì thú vị, kinh nghiệm đi Thác Bạc Sapa thế nào? Cùng tham khảo kinh nghiệm chi tiết du lịch Thác Bạc Sapa di chuyển, thời điểm tham quan ở Thác Bạc.
hình ảnh

1. Thác Bạc Sapa ở đâu?

Thác Bạc Sapa nằm trên quốc lộ 4D và cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 12km theo hướng Tây. Đây là điểm đến khó mà bỏ qua bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thác nước rì rào. Tại đây bạn có thể thoải mái sống ảo với nhiều nhiều bức ảnh đẹp, ấn tượng với khung cảnh hữu tình.

2. Hướng dẫn đường đi Thác Bạc Sapa

Di chuyển đến Thác Bạc ở Sapa bạn đi từ trung tâm thị trấn Sapa về phía Tây và đi theo đường quốc lộ 4D khoảng 12km về hướng Lai Châu, lúc này bạn sẽ nhìn thấy dòng Tác Bạc ào ào từ trên cao trên 200m dưới thung lũng Ô Quy Hồ.

3. Phương tiện di chuyển ở Sapa

Tại Sapa bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển là thuê xe máy tự túc ngay tại khách sạn, giá vé từ 80.000 - 120.000 đồng/ngày. Ngoài ra, nếu bạn đi nhóm đông người thì bạn có thể thuê xe con tự lái hoặc taxi, chí phí khoảng 500.000 - 700.000 đồng/ ngày.
hình ảnh

4. Du lịch Thác Bạc Sapa mùa nào đẹp nhất?

Bạn có thể du lịch Thác Bạc Sapa bất cứ mùa nào, nhưng theo kinh nghiệm thì bạn nên đi Thác Bạc Spa vào mùa hè. Thời điểm từ tháng 2 đến tháng 6 hàng năm, bởi lúc này dòng thác chảy mạnh nhất, khung cảnh tươi mát đẹp hơn. Vào mùa đông nhiều trường hợp thác không có nước rất khó để ngắm nhìn vẻ đẹp tại đây.

5. Đi Thác Bạc Sapa có gì chơi?

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở đèo Ô Quy Hồ
Đã đặt chân đến Thác Bạc Sapa thì không nên bỏ qua Ô Quy Hồ chách đó 12km về hướng Tây. Con đường ngoằn ngèo tại Ô Quy Hồ là con đượng đẹp và nổi tiếng tại Sapa sẽ hấp dẫn nhiều bạn đến chụp hình.
Trạm Tôn
Một điểm đến khác thu hút dân phượt thích trải nghiệm và khám phá đó là Trạm Tôn, bạn có thể đi theo hướng Lai Châu để đến. Tại Trạm Tôn bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên thơ mộng, tươi đẹp. Đừng quên giữ mọi khoảnh khắc thiên nhiên thơ mộng tại đây nhé.
Cổng trời
Là một điểm đến không thể bỏ qua tại Thác Bạc Sapa. Cồng Trời nằm gần với Trạm Tôn, đường lên cổng trời quanh co khúc khủy nhưng đến đây thì bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Không chỉ du khách Việt Nam, mà du khách quốc tế cũng không tiết lời khen ngợi cổng trời. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây tựa như bức tranh vẽ với núi rừng, mây đan xen, vực sâu đầy ấn tượng. Nhiều trang tin tức quốc tế liệt kê Cổng Trời chính là điểm tham quan hấp dẫn nhất Việt Nam.
Suối Mường Hoa
Cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Thác Bạc Sapa. Suối Mường Hoa với dòng suối có độ dài 15km chạy qua thung lũng Mường Hoa và kết thúc ở Bản Hồ. Dòng suối ngoằn ngoèo, uốn lượn chảy đầy yên bình, an nhiên tôn lên vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa.
hình ảnh
Tham quan trung tâm sản xuất giống cá hồi
Khi đến Sapa các bạn có thể thưởng thức món ăn thơm ngon bổ dưỡng từ cá hồi nướng, gỏi, lẩu. Bạn có thể thưởng thức tại trung tâm sản xuất giống cá hồi gần Thác Bạc. Cá được nuôi theo tiêu chuẩn khắt khe, sản xuất nghiêm ngặt qua quy trình khép kín phân loại thịt, lườn, đầu và xương cá.
Thác Tình Yêu
Nằm cách Thác Bạc không xa, bạn có thể ngắm nhìn thác tình yêu chảy mạnh mẽ từ trên cao xuống. Tuy không mang trong mình vẻ đẹp tráng lệ. hùng vĩ nhưng Thác Bạc lại mang trong mình vẻ đẹp bình yên, lãng mạn gắn với sự tích tình yêu.
Núi Hàm Rồng
Điểm đến thu hút khách du lịch bởi hình dáng núi Hàm Rồng cuộn với cây cỏ tươi đẹp, nhiều loại hoa thi nhau đua sắc tại Sapa. Đây chính là nơi bạn thỏa sức sống ảo với những bức ảnh thiên nhiên tươi đẹp và ấn tượng đó.

6. Món ăn ngon khi du lịch Thác Bạc

Du lịch Thác Bạc Sapa thì bạn không nên bỏ qua các món ăn Tây Bắc thơm ngon, đậm hương vị núi rừng. Các món ăn như là cá hồi làm gỏi, nướng, hay các món như cá suối, cá tầm, thịt nướng, thắng cố, gà đồi… Hãy trải nghiệm cho mình những món ăn ngon, hấp dẫn nhé.
hình ảnh

7. Chi phí du lịch Thác Bạc Sapa tự túc

Chi phí dự trù tùy thuộc vào cách mọi người chọn phương thức di chuyển, khách sạn và các món ăn. Chi phí di chuyển khoảng 600.000Đ, chi phí khách sạn từ 2-3 triệu động, chi phí ăn uống từ 1 đến 2 triệu.
Thung lũng Mường Hoa Đèo Trạm Tôn ( Tram Ton Pass ) Ô Quy Hồ Đèo Ô Quy Hồ Đèo Ô Quy Hồ (O Quy Ho Pass) Đèo Ô Quy Hồ Khu du lịch sinh thái Thác Bạc sa pa Homestay Sapa Cầu Mây Sapa Thác Tình yêu SaPa ( Love Waterfall Sapa ) Sapa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
16 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
PL Minh Phú ở đâu v. đẹp quá nha
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.
Trong những ngày nghỉ , điều mà chúng ta quan tâm bậc nhất thường là đi chơi đâu đó để thư giãn, mua sắm, vui chơi tận hưởng.