Blog 10 điểm check-in không thể bỏ qua ở thủ đô Paris, Pháp
cover

10 điểm check-in không thể bỏ qua ở thủ đô Paris, Pháp

avatar
Knight.Gody dot Thứ 4, 10/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
'Kinh đô ánh sáng', 'Thành phố lãng mạn nhất thế giới' là những danh từ mỹ miều để gọi tên thủ đô Paris, Pháp, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Âu. Đến Paris mà không check-in đủ 10 điểm dưới đây thì bạn sẽ khó cảm nhận được hết vẻ đẹp đầy chất thơ của thành phố này đấy.

1. Tháp Eiffel

Là biểu tượng của Paris và nước Pháp, Tháp Eiffel là điểm đến đầu tiên không thể thiếu trong lịch trình du ngoạn Paris của bạn. Ngọn tháp đẹp cả ngày lẫn đêm nhưng đặc biệt lung linh khi lên đèn, từ trên đỉnh tháp nhìn xuống bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ ngoạn mục của 'kinh đô ánh sáng' về đêm. Không phải tự nhiên mà người ta nói đến Paris mà không check-in một tấm với tháp Eiffel thì xem như chưa đến thành phố này.
Địa chỉ: Ngã 5 Avenue Anatole-France, đường Champ de Mars.

2. Khải Hoàn Môn

Tọa lạc tại quảng trường Place de I'Etoile, nhìn ra đại lộ Champs-Elysées, Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) được xây dựng từ năm 1806 hiện là cổng vòm lớn nhất thế giới và là niềm tự hào của người dân Paris. Mọi con đường ở Paris đều đổ về đây và du khách tập trung rất đông cả ngày lẫn đêm. Tại hai điểm ngắm trên đỉnh cổng vòm bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Paris.
Địa chỉ: Khu Charles de Gaulle.
hình ảnh

3. Đại lộ Champs Elysée

Nằm ngay trước Khải hoàn môn, đại lộ Champs Elysée được mệnh danh là 'đại lộ danh vọng' của Paris với những cửa hiệu xa hoa hai bên đường. Đây cũng là nơi mà người dân Paris thường tập trung ăn mừng các chiến thắng thể thao hoặc tổ chức các lễ hội, sự kiện. Du lịch Paris, bạn đừng quên check-in ở cửa hàng Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới toạ lạc tại đại lộ nổi tiếng này.
hình ảnh

4. Nhà thờ Đức Bà Paris

Một trong những điểm check-in không thể bỏ qua ở Paris chính là ngôi nhà thờ đức bà nổi tiếng này. Ngôi nhà thờ mang đậm nét kiến trúc Gothic đặc trưng từ thế kỷ 12-13 cùng phong cách trang trí ấn tượng bên trong nhà thờ với những bức họa điêu khắc và kính ốp màu. Nếu bạn chưa biết thì Nhà thờ Đức Bà ở TP HCM, Việt Nam cũng là một kiến trúc được lấy nguyên mẫu từ Nhà thờ Đức Bà Paris này đấy.
Địa chỉ: 6 đường Parvis Notre-Dame, khu Jean-Paul II.
hình ảnh

5. Bảo tàng Louvre

Mặc dù hàng ngày có cả trăm du khách ra vào thăm quan bảo tàng lớn nhất thế giới này nhưng bạn cũng đừng nên bỏ lỡ cơ hội check-in cùng các tác phẩm nghệ thuật kinh điển được trưng bày ở đây. Nơi đây không chỉ dành cho những ai say mê nghệ thuật mà bất kỳ ai cũng nên một lần chiêm ngưỡng những tuyệt tác của nhân loại.
Địa chỉ: Đại lộ Rue de Rivoli, bờ phải dòng sông Seine.

6. Vườn Tuileries

Vườn Tuileries nằm ngay giữa bảo tàng Louvre và quảng trường Concorde, được mở cửa tự do cho du khách và người dân. Với lịch sử 200 năm tồn tại, nơi đây vẫn luôn là địa điểm yêu thích mà người Pháp thường ngồi đọc sách, sưởi nắng hay tán gẫu với bạn bè. Đừng quên check-in tại đài phun nước nổi tiếng ở quảng trường này khi ghé thăm Paris, Pháp nhé.
Địa chỉ: Giữa bảo tàng Louvre và quảng trường Concorde.
hình ảnh

7. Vườn Luxembourg

Vườn Luxembourg là một công viên xanh mướt bóng cây nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên đầy sức sống giữa thành phố Paris hoa lệ. Đặc biệt vào mùa xuân và hè, nơi đây là địa điểm cắm trại, picnic cuối tuần của người dân Paris, tận hưởng bầu không khí trong lành và vẻ đẹp thơ mộng của từng hàng cây, ngọn cỏ.
Địa chỉ: Đại lộ Saint-Michel, quận 6.

8. Đồi Montmartre

Du lịch Paris bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check-in với ngọn đồi Montmartre nổi tiếng, nơi tập trung những nghệ sĩ đường phố, các con phố, nhà thờ, quán cà phê, nhà hàng...và mang hơi thở nghệ thuật ấn tương. Hãy đến đây để cảm nhận rõ hơn về một Paris đầy lãng mạn và nên thơ đúng với cái tên 'thành phố lãng mạn nhất thế giới'.
hình ảnh
Để đến đồi Montmartre bạn có thể dừng ở các điểm Metro cuối là Abbesses hoặc Lamarck Caulaincourt (line 12 Porte de la Chapelle – Mairie d’Issy); Anvers hoặc Blanche (line 2 Porte Dauphine-Nation) sau đó đi bộ một quãng ngắn là đến.
hình ảnh

9. Cầu Alexandre III

Một trong những điểm check-in được yêu thích nhất của du khách đến với Pháp chính là cây cầu cổ kính và kiều diễm bậc nhất Paris, cầu Alexandre III. Vốn nổi bật với nét kiến trúc tinh tế và đặc trưng của Pháp, cây cầu này càng thu hút hơn khi xuất hiện trong MV ca nhạc của danh ca Adele.
hình ảnh

10. Cung điện Versaille

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Cung điện Versaille (Château de Versailles) trong danh sách những điểm check-in không thể bỏ qua tại Paris này. Cá là bạn sẽ có cả một bộ sưu tập ảnh để dành post cả tháng không hết với những background vô cùng lung linh và sang chảnh ở đây đấy. Ngoài ra trong khuôn viên Cung điện còn nhiều điểm hấp dẫn khác như dinh thự hoàng gia, khu vườn Versailles rộng lớn với những kênh đào, luống hoa đầy màu sắc...
Địa chỉ: Ngã 5 Avenue Anatole-France, đường Champ de Mars.

Nguồn: tổng hợp.
Hình ảnh: internet.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.