Blog Năm 2020 thì đi đâu? Lựa chọn điểm đến theo style riêng của bạn
cover

Năm 2020 thì đi đâu? Lựa chọn điểm đến theo style riêng của bạn

avatar
Lương Phúc dot Thứ 5, 02/01/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mỗi nơi mỗi vẻ, cho dù "gu" du lịch của bạn là gì thì chắc chắn cũng sẽ có nơi dành riêng cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi "kết thúc" hay "mở đầu" năm cho mình cùng gia đình & bạn bè 1 chuyến đi đáng nhớ & đầy ắp kỉ niệm?
Cùng điểm qua 1 số nơi đặc biệt, để xem có lựa chọn nào phù hợp vời style du lịch của bạn trong năm sau không nhé?!

1. Style nghiện “vitamin-sea” ở thiên đường biển

Nhiều bạn luôn “phát cuồng” với combo biển xanh – cát trắng – nắng vàng, bởi thiếu “vitamin-sea” là không được. Thời điểm này, mùa biển đẹp đã về rồi, lên lịch đi du hí ngay thôi!
+ Đảo ngọc Phú Quốc (từ đầu tháng 11 - tháng 3 năm sau) luôn sở hữu tiết trời trong xanh, mát mắt, dễ chịu, nắng thì vàng dịu trải dài miên man cả bãi cát. Đây cũng chính là nơi vừa diễn ra lễ cưới cực lớn của cặp đôi vàng Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Thế nên, đến Phú Quốc thời điểm này, chắc chắn bạn sẽ mang về cả nghìn bức ảnh xinh lung linh cho xem.
hình ảnh
+ Phan Thiết & Vũng Tàu: việc di chuyển thuận tiện, chưa kể các địa điểm vui chơi đều rất thân thiện với mọi độ tuổi & mọi yêu cầu. Đô ăn thì vừa ngon, vừa rẻ. Vậy nên nếu thấy thiếu "vitamin-sea" thì đây chính là 2 điểm đến quen thuộc nhất với những ai yêu biển.
+ Nha Trang: nhìn chung thời điểm này vẫn mát mẻ và dễ chịu. Chưa hết, vùng biển này còn sở hữu rất nhiều cụm đảo đẹp đẽ hiện đại, trứ danh Vinpearl Land với vô vàn trò chơi giải trí hấp dẫn ...

2. Style gần gũi với không gian xanh

+ Đà Lạt: Lựa chọn này thật sự dành cho những bạn say mê thiên nhiên cây cỏ, đặc biệt là những mùa hoa. Thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, không khí mát lạnh dịu êm cùng những đặc trưng riêng có của mình ... đây chính là chốn bình yên đặc biệt dành cho các bạn ưa thích gần gũi với không gian xanh. Nơi đây còn ngon lành hơn với những món ăn hấp dẫn với nồi lẩu bỏ, lẩu gà lá é, bánh ướt lòng gà mềm mát, bánh mì xíu mại trứ danh ..
+ Tây Bắc: Với những nét đẹp cực kỳ tươi mới, thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, cận kề thiên nhiên vào mỗi mùa trong năm. Nhắc đến Tây Bắc, chúng ta thôi không liên tưởng đến những dãy núi non hùng vĩ trùng trùng điệp điệp, những ản sương giăng, những đèo mây phủ, những thửa ruộng bậc thang kì vĩ ... bởi nơi đây luôn mang đến 1 nét đẹp rất riêng.

3. Style choáng ngợp với các thành phố lớn & hiện đại

+ Sài Gòn với nhịp sống khá nhanh, những dòng xe tấp nập và đôi khi “kẹt cứng”. Cũng như cực kỳ đa dạng với những con phố ẩm thực nổi tiếng, những khu bán đồ ăn vặt “chất chơi” và ti tỉ những món sẵn sàng làm những “chiếc bụng đói” phải kêu gào không ngừng nghỉ.
+ Hà Nội trầm mặc với những nếp nhà cổ kính rêu phong, cũng có vô vàn món ăn ngon, tới mức khi du lịch đến đây, bạn nên ăn mỗi ngày một món thì chắc cả năm mới ăn hết được.
hình ảnh
+ Đà Nẵng: là 1 thành phố trẻ trung, năng động, lại chi nằm cách Hội An 30km. Với cả núi, đồng bằng và biển .. du lịch đến đây có khi bạn lại còn chẳng có đủ thời gian để khám phá & trải nghiệm hết hàng loạt những điểm đến tham quan du lịch cũng như danh lam thắng cảnh nổi tiếng nơi đây luôn ấy chứ!

4. Style du lịch sành điệu ở nước ngoài

Tiếp xúc với nhiều nền văn hóa mới, tham quan nhiều địa điểm mới, thưởng thức những món ăn đặc sắc, đã vậy còn được mua sắm sập sình. Nếu bạn thích vi vu đến nhiều vùng đất mới lại hơn thì du lịch nước ngoài là cực kỳ thích hợp luôn đó!
+ Mang hơi thở cổ kính và văn hóa đậm chất tôn giáo. Bali lung linh và trông rất “xanh”, bơi nơi này sở hữu rất nhiều khu tham quan riêng biệt, mỗi nơi một vẻ đẹp riêng như Ubud, quần đảo Gilis, những ngôi đền cổ linh thiêng hoặc những ngôi làng yên bình mộc mạc. Nơi đây càng ngày càng trở thành 1 trong những địa điểm cần-phải-đi của rất nhiều bạn trẻ.
hình ảnh
+ Philippines cũng là “đối thủ đáng gờm”. Nổi tiếng nhất ở Phil chính là quần đảo Palawan - hòn đảo đẹp nhất thế giới, và El Nido cùng Taytay chính là khu vực sở hữu nhiều vách đá vôi khổng lồ, với vườn quốc gia Puerto Princesa được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Chưa kể đến vô vàn bãi biển xanh như ngọc cùng bờ cát mịn dài, thiên nhiên xanh bát ngát nghìn trùng và không khí trong lành đủ làm bất kỳ ai cũng xiêu lòng. Ai nói Philippines không có gì thú vị chứ?
+ Gần gũi hơn nữa thì đó là Thái Lan & Singapore. Nếu muốn mua sắm thì chắc chắn Singapore sẽ là lựa chọn hàng đầu để thỏa mãn “cơn khát” của bạn rồi! Còn Thái Lan thì mùa nào cũng là mùa đẹp nhất, đã thế đồ ăn ở Thái Lan còn khá là ngon mà giá lại còn mềm mại nữa chứ!

philippines Đảo ngọc Phú Quốc hà nội thailand ( thái lan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Lương Phúc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
29 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua ko biết nên mở năm 2020 thì đi đâu đây
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Jessica Diep thấy chỗ nafoc ũng hấp dẫn hết dzạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Taylor Nguyen năm nay quyết chọn style chanh sả nươc sngaoif nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Katy Chan vẫn chưa đc đi HN hiuhiu
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Chính phủ Nhật Bản và Uỷ ban Olympic quốc tế (IOC) đã chính thức tuyên bố hoãn Olympic Tokyo 2020 (chưa rõ thời gian cụ thể)
Không thể để các fan chờ lâu, khu du lịch Cầu kính Rồng Mây (Sapa) đã chính thức khai trương vào ngày 16/11/2019 và mở cửa đón khách vào lúc 13h30 trong cùng ngày.
Một lần xuất ngoại với giá rẻ "giật mình" trong chuyến đi Hà Khẩu từ Sapa chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không bao giờ quên cho bạn đâu.
Tham khảo lịch trình du lịch Singapore – Malaysia 5N4Đ tự túc để đảm bảo không lo "lạc trôi" về vấn đề di chuyển, ăn ở, địa điểm tham quan như thế nào nhé!
Khi có con nhỏ, liệu có cần tiết chế đam mê du lịch của mình không nhỉ? Chẳng hề! Cứ việc "hạ quyết tâm" sinh em bé thật sớm đi .. để có thể chụp 1 bộ ảnh xinh xắn như dưới đây chẳng hạn!
Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc lần đầu, giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn và trải nghiệm tốt nhất.
Cùng là hủ tiếu, nhưng do đến từ nhiều vùng khác nhau nên mỗi món đều có một nét đặc trưng rất riêng, bởi không nơi nào giống nơi nào.
Hè đến rồi, tại sao không nhanh tay lên lịch trình dạo vòng quanh những thiên đường ẩm thực "ăn hết cả châu Á" rồi về nhỉ?
Nhiều người nghĩ, khi đến Đà Lạt kiểu gì cũng lạc vào những cánh đồng hoa, đồi chè, cung đường rực nắng vàng óng ánh. Nhưng đó là lúc thời tiếc ủng hộ bạn, tiết trời đẹp chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Đà Lạt. Nếu bạn không may đi Đà Lạt vào ngày mưa thì sao?
Bali không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà còn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa linh thiêng. Bài viết này chia sẻ đến các bạn 7 địa điểm du lịch đẹp nhất ở đảo Bali.