new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Chính phủ Nhật Bản và Uỷ ban Olympic quốc tế (IOC) đã chính thức tuyên bố hoãn Olympic Tokyo 2020 (chưa rõ thời gian cụ thể)
Mỗi nơi mỗi vẻ, cho dù gu du lịch của bạn là gì thì chắc chắn cũng sẽ có nơi dành riêng cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc hay mở đầu năm cho mình cùng gia đình & bạn bè 1 chuyến đi đáng nhớ & đầy ắp kỉ niệm?
Không thể để các fan chờ lâu, khu du lịch Cầu kính Rồng Mây (Sapa) đã chính thức khai trương vào ngày 16/11/2019 và mở cửa đón khách vào lúc 13h30 trong cùng ngày.
Một lần xuất ngoại với giá rẻ giật mình trong chuyến đi Hà Khẩu từ Sapa chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không bao giờ quên cho bạn đâu.
Tham khảo lịch trình du lịch Singapore – Malaysia 5N4Đ tự túc để đảm bảo không lo lạc trôi về vấn đề di chuyển, ăn ở, địa điểm tham quan như thế nào nhé!
Khi có con nhỏ, liệu có cần tiết chế đam mê du lịch của mình không nhỉ? Chẳng hề! Cứ việc hạ quyết tâm sinh em bé thật sớm đi .. để có thể chụp 1 bộ ảnh xinh xắn như dưới đây chẳng hạn!
Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc lần đầu, giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn và trải nghiệm tốt nhất.
Cùng là hủ tiếu, nhưng do đến từ nhiều vùng khác nhau nên mỗi món đều có một nét đặc trưng rất riêng, bởi không nơi nào giống nơi nào.
Hè đến rồi, tại sao không nhanh tay lên lịch trình dạo vòng quanh những thiên đường ẩm thực ăn hết cả châu Á rồi về nhỉ?
Nhiều người nghĩ, khi đến Đà Lạt kiểu gì cũng lạc vào những cánh đồng hoa, đồi chè, cung đường rực nắng vàng óng ánh. Nhưng đó là lúc thời tiếc ủng hộ bạn, tiết trời đẹp chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Đà Lạt. Nếu bạn không may đi Đà Lạt vào ngày mưa thì sao?